Tội ác của gã chồng đẩy xác vợ xuống giếng nước

Thứ hai - 12/06/2017 00:02

Tội ác của gã chồng đẩy xác vợ xuống giếng nước

Trong lúc cả gia đình tá hỏa đi tìm chị Khuê, đột nhiên Văn chỉ cho mọi người “chỗ chưa tìm” là chiếc giếng nước.

Nguyễn Tiến Văn (46 tuổi, ở huyện Ba Vì, Hà Nội) đã kết hôn với chị Đào Thị Khuê gần 20 năm. Dù kinh tế không khá giả nhưng cuộc sống của hai người thời gian đầu hạnh phúc. Chị Khuê sinh được cho chồng hai gái và một bé trai năm nay 7 tuổi.

Gần đây, Văn sinh ra thói uống rượu khiến gia đình nhiều lúc không được yên ổn. Chị Khuê buôn bán, chăm nom nhà cửa, nên một tay nắm giữ kinh tế gia đình. Vì thế, Văn thấy bị lép vế với vợ về tài chính.

Sáng sớm một ngày cuối tháng 12/2016, Văn cãi nhau với vợ vì không thống nhất chuyện để con trai út đi ôtô do nhà trường tổ chức. Anh ta muốn đưa đón con đi học bằng xe máy và cương quyết làm theo ý mình.

Khi đưa con đi học về, Văn đòi vợ đưa tiền mua chuối và rượu để thắp hương nhưng chị Khuê bảo chỉ mua chuối. Văn tự động lấy 50.000 đồng trong ví của chị Khuê. 9h cùng ngày, khi chị Khuê ngồi giặt ở giếng nước của gia đình, Văn uống 3 chén rượu và chửi vợ về việc không đưa tiền cho mình.

Hai vợ chồng xảy ra to tiếng, giằng co nhau, Văn dùng tay tát vào mặt và đấm vào ngực chị Khuê. Tìếp đó, anh ta túm 2 tay vợ lôi về phía trước rồi bất ngờ thả tay, đẩy về phía sau làm chị Khuê ngã ngửa đập đầu xuống nền sân giếng. Chị Khuê bị ngất, nằm bất động. Gã chồng giơ tay kiểm tra mũi và miệng nạn nhân thấy thở nhẹ nên để mặc vợ nằm tại chỗ rồi vào trong nhà ngồi uống nước.

Một lúc sau, quay ra sân giếng thấy chị Khuê vẫn nằm bất động, Văn lay gọi nhưng không thấy người vợ phản xạ gì nên sờ tay vào trán, bụng và bàn chân thấy lạnh. Cho rằng vợ đã chết, sợ mọi người phát hiện, gã chồng nảy sinh ý định thả chị Khuê xuống giếng nước để che giấu việc đánh chết vợ.

Văn bế người chị Khuê thả xuống giếng nước của gia đình rồi bê nắp bê tông đậy kín mặt thành giếng. Để tránh nghi ngờ, anh ta đặt các đồ vật lên nắp giếng như cũ, gồm: 3 con dao, chiếc ấm nhôm, túi tỏi, quả chanh khô. Sau đó, Văn nhặt đôi dép lê của chị Khuê dựng vào thành giếng rồi vào quét dọn nhà cửa.

Không thấy chị Khuê ở nhà, mọi người đi tìm và hỏi Văn thì anh ta nói không biết vợ đi đâu từ sáng chưa về. Lúc đó, con gái bơm nước giếng lên thấy đục nên thắc mắc với bố “sao nước đục thế”, Văn trả lời: “Chắc cạn nước”.

Lúc đó, hai con gái mở nắp giếng để kiểm tra mực nước, anh ta còn giúp một tay để con gái soi đèn pin. Nhìn thấy nước đục và có túi nilông nhưng hai cô gái không nghi ngờ gì, đậy nắp giếng lại như cũ.

Thấy mẹ vắng nhà bất thường, liên lạc không được, hai thiếu nữ này đã nhờ họ hàng cùng tìm. Đến 19h cùng ngày, Nguyễn Tiến Văn chủ động cầm ống nhựa dài gần 5m đi ra giếng nước của gia đình và nói: “Còn chỗ này chưa tìm”. Lúc đó, khi mọi người chuẩn bị mở nắp giếng, anh ta buột miệng nói: “bà ấy chết dưới này”.

Người thân lúc này thấy tóc người nổi lên mặt nước, thi thể người phụ nữ xấu số sau đó được đưa lên khỏi giếng.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Văn là thủ phạm vụ sát hại vợ. Cái chết của chị Khuê được Viện khoa học kỹ thuật hình sự xác định do ngạt nước.

Với cáo buộc giết người, vừa qua, VKSND Hà Nội đã hoàn tất, chuyển cáo trạng tới TAND cùng cấp để truy tố Nguyễn Tiến Văn với khung hình phạt cao nhất của tội danh này là tử hình. Dù mất mát to lớn do người bố gây ra cho mẹ mình, song các con gái vẫn tha thứ và mong muốn pháp luật giảm nhẹ hình phạt cho anh ta.

Dự kiến phiên tòa xét xử Nguyễn Tiến Văn được TAND Hà Nội mở trong thời gian tới.

Việt Dũng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây