Tình nhân không chịu ly hôn, "tiểu tam" giả làm y tá gây chuyện đáng sợ với chính thất

Thứ bảy - 22/05/2021 01:37

Tình nhân không chịu ly hôn, "tiểu tam" giả làm y tá gây chuyện đáng sợ với chính thất

Không thể soán ngôi được chính thất, người phụ nữ này đã lên kế hoạch vô cùng độc ác với vợ của tình nhân.

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị kết tội giết người với 6 năm tù giam sau khi giả làm y tá để tiêm chất độc vào chai nước truyền của người vợ của tình nhân. Điều đáng nói là sau khi suýt mất mạng, người vợ vẫn quyết định tha thứ cho "kẻ thứ ba".

Sự việc xảy ra tại quận Hạnh Hoa Lĩnh, thuộc thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Một người đàn ông họ Xia đã có gia đình nhưng lại không quan tâm đến vợ con, ra ngoài kết giao với những người phụ nữ khác và bắt đầu qua lại với một người họ Su. Cả hai bắt đầu ngoại tình lén lút, cô Su thậm chí còn mang thai 2 lần.

Những tưởng việc mang thai sẽ giúp cô Su có một vị trí vững chãi, thế nhưng cuối cùng anh Xia vẫn lựa chọn gia đình, quyết định không ly hôn để đến sống với tình nhân. Điều này khiến cô Su vô cùng tức giận và ghen tuông. Biết mình không thể soán ngôi chính thất, cô Su bắt đầu lên kế hoạch tàn độc với vợ của anh Xia.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin từ Tòa án nhân dân quận Hạnh Hoa Lĩnh, cô Li là vợ của anh Xia nhưng không hề biết gì về chuyện chồng ngoại tình với người phụ nữ khác trong nhiều năm, thậm chí "người thứ ba" còn có ý định xấu với cô.

Vào ngày 15/5/2019, cô Li nhập viện vì bị bệnh. Anh Xia phải vào viện chăm sóc vợ và cũng thông báo chuyện này với tình nhân Su.

Sau đó, cô Su đi tìm hiểu thì biết nếu sử dụng quá nhiều kali clorua thì có thể gây độc, liều cao còn có thể gây ngừng tim và đột tử. Ở một số quốc gia, hình thức tử hình vẫn là phương pháp tiêm quá liều kali clorua vào tĩnh mạch gây ngừng tim.

Đến ngày 19/5/2019, cô Su đã quyết định đi mua 2 mũi tiêm kali clorid 10 ml và 2 ống tiêm 10 ml, một chiếc áo blouse trắng và khẩu trang y tế. 

Tối hôm đó, người phụ nữ này mang theo những dụng cụ đã chuẩn bị sẵn, đóng giả thành một nữ y tá để đi vào bệnh viện rồi đi tới khu vực giường nằm của cô Li. Thấy cô Li đang nằm ngủ, trên tay có ống truyền, cô Su đã trực tiếp tiêm 2 ống kali clorid vào chai nước truyền, sau đó vội vã bỏ đi.

Một lúc sau, cô Li bất ngờ thấy trong người đau đớn và khó chịu nên đã gọi y tá. Sau đó, khi y tá phát hiện sự việc bất thường, cô đã ngừng truyền nước cho cô Li, nhờ đó mà cô Li được cứu sống. Ngay sau đó, phía bệnh viện và cảnh sát đã phối hợp để tìm ra người muốn mưu sát cô Li.

Chỉ trong thời gian ngắn, cảnh sát đã tìm ra được danh tính cô Su. Tới tận lúc đó, cô Li mới ngỡ ngàng phát hiện chồng mình ngoại tình và tình nhân của anh ta còn muốn sát hại cô không thành. Sau khi bị bắt, cô Su cũng nhanh chóng thừa nhận hành vi của mình, nói rằng muốn giết cô Li để thế chỗ cô trong lòng anh Xia.

Điều đáng nói là khi cô Su bị bắt, cô ta đang mang thai đến tháng thứ 3. Biết tin này, cô Li không những không tức giận và phẫn nộ, ngược lại còn tỏ ra cảm thông và thương xót. Cô Li đã viết một bức thư cho cô Su, nói rằng đã tha thứ và sẽ không truy cứu trách nhiệm hình sự , chỉ yêu cầu cô Su bồi thường 160.000 nhân dân tệ (hơn 572 triệu đồng).

Tuy nhiên, hành động của cô Su là không thể tránh khỏi trách nhiệm hình sự. Trong phiên tòa tháng 5/2021, Tòa án nhân dân quận Hạnh Hoa Lĩnh đã buộc tội cô Su cố ý giết người và lĩnh án 6 năm tù. Sau đó, cô Su từ chối kháng cáo nên Tòa án nhân dân Trung cấp thành phố Thái Nguyên đã quyết định giữ nguyên bản án.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tinh-nhan-khong-chiu-ly-hon-tieu-tam-gia-lam-y-ta-gay...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tinh-nhan-khong-chiu-ly-hon-tieu-tam-gia-lam-y-ta-gay-chuyen-dang-so-voi-chinh-that-d275263.html

Người phụ nữ liệt giường nhiều năm bỗng rên lên rồi sinh con, sự thật khiến tất cả phẫn nộ
Sau nhiều năm hôn mê và nằm liệt giường, người phụ nữ khuyết tật bất ngờ hạ sinh một bé trai khiến tất cả không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây