Tin tức 24h: Ôtô bị bỏ quên 7 tháng, hé lộ tình tiết mất tích bí ẩn ở Hải Dương

Thứ ba - 06/07/2021 17:01

Tin tức 24h: Ôtô bị bỏ quên 7 tháng, hé lộ tình tiết mất tích bí ẩn ở Hải Dương

Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra vụ việc anh Dương Công Cường ở thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc bị mất tích sau khi đi đòi nợ 7 tháng trước.

Chiếc ô tô bị bỏ quên suốt 7 tháng, hé lộ tình tiết vụ mất tích bí ẩn ở Hải Dương

Công an Hải Dương tìm tung tích nạn nhân

Sáng 6/7, một lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tập trung điều tra vụ việc anh Dương Công Cường (SN 1974, trú tại phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) bị mất tích sau khi đi đòi nợ 7 tháng trước.

Vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp nên Công an Hải Dương đề nghị các cơ quan chức năng, công an các địa phương rà soát trên địa bàn hoặc qua công tác quản lý nghiệp vụ tìm tung tích của anh Dương Công Cường. Từ ngày 28/11/2020 đến nay, phát hiện tử thi chưa rõ lai lịch thì báo ngay cho Công an tỉnh Hải Dương.

Gia đình anh Cường rất lo lắng cho tính mạng của anh vì anh đã mất tích 7 tháng.

Theo tường trình của ông Dương Công Hùng (80 tuổi, ở phố Cuối thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc) là bố đẻ của anh Dương Công Cường: Thời điểm con trai ông mất tích là vào ngày 28/11/2020, khi đi anh Cường lái chiếc xe ô tô màu đen hiệu Mazda CX5, BKS.34A - 298.70 từ nhà đến TP Hải Dương, nói là đến nhà ông C.T.N để đòi nợ.

Không thấy con về, điện thoại cho con không liên lạc được, gia đình có đi tìm nhưng không thấy. Gia đình ông Hùng đã làm đơn trình báo đến cơ quan chức năng để hi vọng tìm được con nhưng anh Cường mất tích từ đó tới nay.

Nhận định có dấu hiệu của tội phạm, ngày 13/6, Công an tỉnh Hải Dương đã phát đi thông báo tìm người và yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ tập trung điều tra.

Nội dung tìm người có đoạn ghi: "Ông Cường cao 1,63m, dáng người đậm, da trắng, mặt tròn có ria mép. Khi đi, ông Cường mặc áo phông dài tay màu đen, phần vai áo bên phải có đường kẻ trắng, quần dài màu đen, đi giày lười màu đen".

Sau nhiều ngày tập trung, các lực lượng vào cuộc, Công an tỉnh Hải Dương đã lần ra nhiều manh mối quan trọng về việc ông Cường mất tích.

Chiếc xe của anh Cường bị bỏ quên tại Hà Nội suốt 7 tháng qua được người dân đăng lên mạng xã hội.

Manh mối từ chiếc ô tô bị bỏ quên

Manh mối vụ việc được hé lộ sau khi trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, hành tung về chiếc xe của anh Cường.

Facebook có tên Van Manh Nguyen đăng tải: "Cụ chủ xe, hoặc người thân của chủ xe CX5 (ảnh dưới đây) không biết vì lý do gì mà đỗ ở khu vực phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội gần 1 năm rồi, không thấy di chuyển".

Thông tin về chiếc ô tô được phía cơ quan chức năng Hải Dương nhanh chóng tiếp nhận. Đây là tài sản thuộc chủ sở hữu của ông Dương Công Cường - người mà gia đình đang trình báo mất tích.

Hiện Công an tỉnh Hải Dương cũng đã tiến hành kiểm tra một ngôi nhà được coi là nhà con nợ mà anh Cường tìm đến đòi nợ trước khi mất tích.

Nhiều ngày nay, trên mạng xã hội đăng tải các thông tin và dân địa phương xôn xao về việc có án mạng, tại ngôi nhà từng được một người nợ tiền ông Cường thuê.

(Theo Báo Giao Thông)

Giá vàng trong nước 6/7

Mở cửa phiên sáng nay, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM giữ nguyên 56,75-57,35 triệu đồng/lượng. Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội tăng nhẹ chiều mua vào thêm 50 nghìn đồng và giữ nguyên chiều bán ra khi được niêm yết 56,75-57,30 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng giữ nguyên 51,38-51,98 triệu đồng/lượng. Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ phiên thứ 4 duy trì mức giá 51,20-51,90 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM 56,75-57,35 triệu đồng/lượng, tăng 150 nghìn đồng so với cùng thời điểm phiên trước. Đây là phiên tăng giá thứ 4 liên tiếp và cũng là phiên tăng mạnh nhất của giá vàng thương hiệu quốc gia.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội 56,70-57,30 triệu đồng/lượng, tăng 100 nghìn đồng chiều mua vào và 150 nghìn đồng chiều bán ra.

Trong khi đó, giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu chỉ tăng nhẹ 20 nghìn đồng lên 51,38-51,98 triệu đồng/lượng. Dù đã có mấy phiên tăng liên tiếp nhưng do mức tăng không lớn nên giá vàng Rồng Thăng Long vẫn chưa lấy lại mốc 52 triệu đồng.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ duy trì mức giá 51,20-51,90 triệu đồng/lượng. Đây là phiên thứ 3 liên tiếp giá vàng NPQ duy trì mức giá này.

Con gái "đục" két sắt mẹ ruột trộm tiền và vàng , tổng giá trị 450 triệu đồng

Ngày 6-7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Thị Hằng (SN 1996, trú tại thôn Văn Phú, xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn) về hành vi trộm cắp tài sản.

Hoàng Thị Hằng cùng tài sản vụ trộm tại cơ quan Công an.

Nạn nhân là bà Hoàng Thị Lựu (mẹ ruột của Hằng).

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 4-7, bà Lựu gửi đơn trình báo với Công an thị xã Ba Đồn về việc bị kẻ gian mở két sắt lấy trộm nhiều tài sản có giá trị lớn, gồm 120 triệu đồng tiền mặt và một số kim loại bằng vàng, tổng trị giá mất trộm khoảng 450 triệu đồng.

Công an thị xã Ba Đồn đã triển khai lực lượng và khẩn trương điều tra, xác minh. Quá trình điều tra, Công an thị xã Ba Đồn đã phát hiện con gái của bà Lựu là Hoàng Thị Hằng có những biểu hiện nghi vấn.

Quá trình thu thập chứng cứ, đã xác định tại phòng ngủ của Hằng có tài sản bằng tiền và một số kim loại bằng vàng là những tài sản như bà Lựu trình báo mất trộm, số tài sản này được Hằng cất dấu khá tinh vi.

Qua đấu tranh, Hằng khai nhận khi ra ngoài về không có ai ở nhà, lúc này do không có tiền tiêu xài cá nhân nên Hằng nảy sinh ý định lấy trộm tài sản. Sau khi rút dây nguồn hệ thống camera trong nhà, Hằng đi vào phòng ngủ và lấy chìa khóa mở két sắt lấy trộm tiền, vàng đem cất.

Sau đó, Hằng tiếp tục đi đến nhà chị gái ở cùng thôn chơi và trở về nhà. Khi về nhà vẫn chưa thấy mẹ mình về nên đã gọi điện báo sự việc két sắt bị mở cho mẹ (bà Lựu) biết, sau đó bà Lựu đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

(Theo Người Lao Động)

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-oto-bi-bo-quen-7-thang-he-lo-tinh-tiet-ma...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tin-tuc-24h-oto-bi-bo-quen-7-thang-he-lo-tinh-tiet-mat-tich-bi-an-o-hai-duong-d280143.html

Vụ nữ chủ quán cháo vịt chết trên giường, đầu có vết thương: Người dân nói gì?
Tại hiện trường, thi thể bà T. nằm ngửa trên giường, phần đầu của nạn có vết thương nghi bị vật cứng đập vào, đồ đạc bên trong nhà cũng bị xáo trộn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.T (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây