Tin tức 24h: Mẹ và bác ruột bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành đau đớn lên tiếng

Thứ tư - 29/12/2021 05:46

Tin tức 24h: Mẹ và bác ruột bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành đau đớn lên tiếng

Em tôi ngất nhiều lần và sau đó gia đình chúng tôi đến nhận dạng thi thể cháu mà đau lòng. Có lẽ là ám ảnh suốt đời vì cháu tôi chết rất thương tâm, vết thương cũ và mới khắp người....

4 diễn biến

Chia sẻ đứt ruột của mẹ và người thân cháu bé bị người tình của cha bạo hành

Ngày 28-12, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM cho biết đã tiếp nhận đơn yêu cầu hỗ trợ pháp lý của chị N.T.H. (SN 1985, quê Bà Rịa-Vũng Tàu) về việc con gái chị là N.T.V.A. (SN 2013) bị bà Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) bạo hành dẫn đến đến tử vong.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM, cho biết đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của gia đình. Đơn của chị H. được gởi đến Hội vào ngày 27-12 và gia đình cũng chỉ biết được nguyên nhân tử vong của cháu H., ngoài ra chưa được cơ quan điều tra cung cấp thêm vấn đề nào khác.

Trong đơn, chị H. cho biết chị chỉ nghe công an tạm giữ chồng cũ của chị là N.K.T.T., sau đó cho về. Quá uất ức trước cái chết của con gái, đơn gửi đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM, chị H. đề nghị làm rõ hành vi của ông T. và bà Võ Nguyễn Quỳnh Trang. 

Chị H. cho biết chị và chồng cũ N.K.T.T kết hôn vào năm 2012 và đến năm 2013 chị sinh con gái N.T.V.A. Quá trình chung sống, chị và chồng cũ có 2 con chung, một trai một gái. Do cuộc sống không hợp nên tháng 8-2020 chị và chồng cũ ly hôn, con gái sống với cha và con trai (hiện nay 6 tuổi) sống với mẹ. 

Từ lúc ly hôn đến thời điểm cháu mất, chị H. không được gặp con. Lần cuối cùng chị gặp con gái là ở trường học và hai mẹ con ôm nhau khóc.

Anh Nguyễn Quang Vinh (anh trai chị H.) nghẹn ngào kể: "Khi sự việc xảy ra, công an có gọi cho em gái tôi nói lên phường 22, quận Bình Thạnh có việc. Em tôi nghi có chuyện chẳng lành, hỏi lại thì được thông báo con gái bị bạo hành dẫn đến tử vong. Em tôi ngất nhiều lần và sau đó gia đình chúng tôi đến nhận dạng thi thể cháu mà đau lòng. Có lẽ là ám ảnh suốt đời vì cháu tôi chết rất thương tâm, vết thương cũ và mới khắp người....".

Gia đình anh Nguyễn Quang Vinh chỉ được công an thông báo cháu V.A. tử vong do phù phổi kèm theo nhiều vết bầm tím. Cũng theo anh Vinh, khi sự việc xảy ra, cháu V.A. được đưa vào bệnh viện V. (phường 22, quận Bình Thạnh) và cháu đã tử vong nên bác sĩ thông báo cho công an.

Nhiều người và gia đình rất đau lòng và bức xúc trước cái chết tức tưởi của bé V.A.

"Sau khi nhận dạng cháu, chúng tôi đã tổ chức an táng cho cháu V.A. ở nghĩa trang tại Bình Dương. Em gái tôi suy sụp nên đã về nhà cha mẹ ruột ở Vũng Tàu, chờ kết luận của cơ quan điều tra. Chúng tôi sẽ có đơn yêu cầu viện kiểm sát, công an các cấp vào cuộc nhằm mở rộng điều tra vụ án có đồng phạm hay không?" -  anh Vinh cho biết.

Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/chia-se-dut-ruot-cua-me-va-nguoi-than-chau-be-bi-nguoi-tin...Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/chia-se-dut-ruot-cua-me-va-nguoi-than-chau-be-bi-nguoi-tinh-cua-cha-bao-hanh-2021122815270819.htm

Sự thật cảnh Sa Pa có tuyết rơi trắng xóa

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều thông tin và hình ảnh về tuyết rơi ở Sa Pa (Lào Cai). Những thông tin trên xuất hiện dày đặc ngày 27/12.

Theo thông tin chia sẻ, tuyết đã rơi rất dày, phủ trắng nhiều nơi ở Sa Pa khiến nơi đây không khác gì trời Âu.

Vì tuyết rơi là hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, ít gặp, chỉ xuất hiện ở một số nơi vùng núi cao phía Bắc nên không ít người khi nghe thông tin này đã kỳ công lặn lội từ xa đến Sa Pa để được chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, khi đến nơi, tất cả đều chưng hửng vì sự thật là Sa Pa chưa có tuyết rơi.

Những hình ảnh tuyết trắng xóa là ảnh cũ trong đợt tuyết rơi hồi tháng 2/2021 trên đỉnh Fansipan. Ảnh chụp màn hình.

Facebooker N.T chia sẻ: “Nói thật chứ mấy bạn Sa Pa hay mấy thợ săn ảnh đừng đăng “lừa” ảnh kiểu đấy, ảnh cũ mang ra đăng rồi nói như thật.

Không phải riêng nhà mình, rất nhiều người từ Hà Nội, cả người ở Huế hay chỗ khác nữa cũng ra xem tuyết mà mất bao công sức tiền của.

Nhà mình cũng thế, bố mẹ mình bảo chưa được xem bao giờ, lạnh cũng muốn xem một lần nên mình mới cố thuê xe sắp xếp cho ông bà đi xem, sợ ít nữa nhiều tuổi không đi được nữa, rồi con trẻ cũng hào hứng dậy từ 5h, rét mướt. Lên đến nơi thì không có gì cả…”.

Ngày 28/12, trao đổi với PV, ông Lưu Minh Hải – Giám đốc Đài khí tượng thủy văn Lào Cai cho hay, các thông tin, hình ảnh nói Sa Pa có tuyết rơi là không đúng sự thật.

Theo ông Hải, ngày 27/12, nhiệt độ thấp nhất ghi nhận tại Sa Pa là 7,4 độ C. Hôm nay, nhiệt độ thấp nhất ghi nhận cũng chỉ là ngưỡng 6,3 độ C. Với mức nhiệt như vậy, tuyết hay băng giá chưa thể hình thành.

Từ ngày mai (29/12), nhiệt độ tại Lào Cai bắt đầu tăng dần lên, do đó khả năng xuất hiện tuyết hay băng giá càng thấp. Ông Hải nhận định, khả năng sẽ chỉ có hiện tượng sương muối xuất hiện trên đỉnh Fansipan.

Anh Quyền Anh Tuấn – nhân viên cáp treo trên đỉnh Fansipan cũng xác nhận, chiều ngày 26/12, tuyết có rơi nhẹ trên khu vực đỉnh khi nhiệt độ giảm xuống khoảng 1 độ C, trời kèm mưa. Còn từ ngày 27/12 đến nay, thời tiết trên đỉnh sáng có sương mù, trưa nắng nên không có tuyết rơi.

Anh Tuấn cho biết thêm, những hình ảnh về tuyết rơi đang chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội thực chất là ảnh tuyết rơi trên Fansipan chứ không phải ở Sa Pa. Những hình ảnh này đã xuất hiện trong đợt tuyết rơi dày từ hồi tháng 2/2021.

Nguồn: http://danviet.vn/su-that-canh-sa-pa-co-tuyet-roi-trang-xoa-50202128121684496.htmNguồn: http://danviet.vn/su-that-canh-sa-pa-co-tuyet-roi-trang-xoa-50202128121684496.htm

Người đàn ông tử vong bất thường sau miếu thờ, dương tính với SARS-CoV-2

Ngày 28/12, thông tin từ UBND huyện Phú Tân (tỉnh Cà Mau), trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông 51 tuổi tử vong chưa rõ nguyên nhân, có kết quả test nhanh kháng nguyên dương tính SARS-CoV-2. Nạn nhân là ông V.V.A. (51 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 24/12, người dân xung quanh khu vực miếu Bà Chúa xứ (ấp Đường Cày, xã Phú Tân) phát hiện ông A. nằm chết phía sau khu Miếu, nên trình báo với chính quyền địa phương.

Người đàn ông ở Cà Mau tử vong bất thường, dương tính với SARS-CoV-2. (Ảnh minh họa)

Nhận được tin báo, UBND xã Phú Tân đã chỉ đạo lực lượng công an, quân sự, y tế và chính quyền địa phương đến hiện trường. Đồng thời, cử cán bộ y tế lấy mẫu test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 đối với thi thể ông A. Kết quả xác định ông A. dương tính với virus SARS-CoV-2.

Sau đó, thi hài ông A. được chính quyền địa phương tổ chức đưa về lò hỏa táng của tỉnh. Đồng thời, tiến hành phun xịt khử khuẩn toàn bộ khu vực miếu và xung quanh trước, sau khu vực tử thi tử vong.

Qua điều tra dịch tể, ngành chức năng tỉnh Cà Mau ghi nhận có 3 trường hợp F1 và 2 trường hợp F2. Ban Chỉ đạo xã cũng đã ra quyết định cách ly y tế các trường hợp F1 và thực hiện theo dõi sức khỏe đối với các trường hợp F2.

Được biết, ông A. không nghề nghiệp, sống lang thang không cố định, nghiện rượu, thường xuyên đi trong địa bàn ấp Đường Cày, xã Phú Tân và một số khu vực khác trong xã. Ông A. đã tiêm 1 mũi vaccine ngừa COVID-19 và chưa ghi nhận bệnh nền.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-sau-mieu-tho-duong-tinh-vo...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-sau-mieu-tho-duong-tinh-voi-sars-cov-2-d537316.html

Giá vàng trong nước hôm nay 28/12

Mở cửa phiên sáng nay, giá vàng trong nước tăng đi ngang ở vùng giá cao. Cụ thể, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM giữ nguyên 60,85-61,55 triệu đồng/lượng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội giữ nguyên chiều mua vào và tăng 50 nghìn đồng chiều bán ra lên 60,80-61,50 triệu đồng/lượng, trở về đúng mức giá trước đó.

Giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu sáng nay cũng không điều chỉnh khi niêm yết 52,33-52,98 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ cũng giữ nguyên phiên thứ hai liên tiếp mức giá 52,25-52,95 triệu đồng/lượng mua vào bán ra…

Trước giờ mở cửa, giá vàng trong nước tăng giảm trái chiều. Cụ thể, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM là 60,85-61,55 triệu đồng/lượng, giảm nhẹ 50 nghìn đồng hai chiều so với cùng thời điểm phiên trước. Đây cũng là phiên thứ 5 liên tiếp giá vàng SJC điều chỉnh trong phạm vi 50 nghìn đồng.

Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội giữ nguyên chiều mua vào và giảm 50 nghìn đồng chiều bán ra về 60,80-61,45 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu tăng nhẹ 20 nghìn đồng chiều mua vào nhưng lại giảm 30 nghìn đồng chiều bán ra khi được niêm yết 52,33-52,98 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ lại giữ nguyên 52,25-52,95 triệu đồng/lượng mua vào bán ra…

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/gia-vang-hom-nay-2812-vang-dap-dinh-tao-song-nho-d537256.ht...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/gia-vang-hom-nay-2812-vang-dap-dinh-tao-song-nho-d537256.html

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-me-va-bac-ruot-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-me-va-bac-ruot-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-dau-don-len-tieng-d297036.html

Vú nuôi chăm bé gái bị dì ghẻ bạo hành: "Cô ta về sống chung 1 tháng, tôi bị đuổi"
"V.A là đứa trẻ ngoan ngoãn, lễ phép và rất hiểu chuyện. Sau khi tôi nghỉ làm đã nghe những người hàng xóm nói nghi bé bị đánh nhiều lần. Thương bé...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.T (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây