Tin tức 24h: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nghi phạm vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM

Thứ hai - 27/09/2021 22:07

Tin tức 24h: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nghi phạm vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM

Liên quan vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM, hàng xóm cho hay, nghi phạm cùng mẹ già và vợ con chuyển đến địa phương được 2 năm. Tuy nhiên, mẹ nghi phạm mới mất do COVID-19, trước khi xảy ra án mạng, vợ con nghi phạm cũng rời khỏi địa phương.

Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nghi phạm vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM

Ngày 27/9, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ thi thể không nguyên vẹn sau tiếng la hét ở TP.HCM.

Theo đó, nạn nhân của vụ án là ông H.U.V. (44 tuổi, thường trú hẻm 645, đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM).

Nghi phạm của vụ án là T.H (34 tuổi, quê Lâm Đồng, ngụ phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM).

Một ngày sau khi xảy ra vụ án mạng, những người dân sinh sống trong con hẻm 645 vẫn còn bàng hoàng, kinh hãi khi nhớ lại sự việc.

Nghi phạm vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM bị bắt giữ.

Chia sẻ với PV ông D. ngụ tại hẻm 645 nói có chứng kiến vụ việc. “Trước khi gây án mạng, T.H. có đến đứng trước cổng nhà tôi đứng nhìn xung quanh như đang quan sát những hộ dân sống ở khu vực này. Một lát sau T.H. đi về nhà và sau đó có tiếng kêu cứu “cướp, cướp, cướp” phát ra từ nhà anh V.. Khi mọi người chạy ra nhìn thì thấy T.H. cầm đầu nạn nhân ra ném giữa đường”.

Sau đó T.H. đập phá cửa kính của một số nhà hàng xóm, trên tay cầm dao dài khoảng 40cm, sau đó quay trở về nhà. “Thấy T.H. cầm dao không ai dám lại gần. Sau đó người dân gọi điện báo cho công an phường Tân Hưng trình báo sự việc”, ông D. kể.

Một người dân khác sinh sống tại khu vực cũng cho biết, T.H. và nạn nhân (ông V.) không có quan hệ thân thiết. H. chuyển đến địa phương sinh sống cùng mẹ già và vợ con hơn 2 năm qua. Mẹ H. vừa mới mất do COVID-19. Trước khi xảy ra án mạng, H. và vợ thường xuyên mâu thuẫn nên người vợ dẫn con rời khỏi địa phương.

Trong khi đó, bà T. (ngụ địa phương) cho biết, H. là người trầm tính, ít nói.

“Hôm qua nghe đúng 3 tiếng kêu “cướp, cướp, cướp” thì thấy T.H. cầm đầu ông V. ra ném giữa đường. Mọi người thấy vậy vội đóng cổng chỉ đứng nhìn chứ chẳng dám lên tiếng.”, bà T. nói.

Bà T. cho biết thêm, gia đình ông V.  thuê nhà ở giữa hẻm 645, còn nơi xảy ra án mạng là phòng trọ nạn nhân thuê để nuôi gà.

Được biết, sau khi xảy ra vụ án mạng, H. được cơ quan công an đưa về trụ sở lấy lời khai. Qua test nhanh, nhà chức trách xác định nghi phạm âm tính với chất ma túy, âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, H. chưa tỉnh táo nên cơ quan chứa khai thác được nhiều thông tin.

Qua điều tra, bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân vụ án mạng là do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

(Theo Người Đưa Tin)

Giá vàng trong nước 27/9

Mở cửa phiên đầu tuần, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM giữ nguyên 56,35-57,00 triệu đồng/lượng. Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội giữ nguyên chiều mua vào 56,70 triệu đồng/lượng và tăng nhẹ 50 nghìn đồng chiều bán ra lên 57,50 triệu đồng/lượng.

Trong khi đó, giá vàng 9999 thương hiệu NPQ giữ nguyên 50,60-51,40 triệu đồng/lượng; Giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu cũng không thay đổi 50,71-51,41 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Thời điểm này, chênh lệch giữa các thương hiệu lớn - nhỏ vẫn khá lớn, 7 triệu đồng mỗi lượng. Trong khi đó, chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới quy đổi lúc này là 9,5 triệu đồng/lượng.

Trước giờ mở cửa, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,35-57,00 triệu đồng/lượng; Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội 56,70-57,45 triệu đồng/lượng.

Tại các thương hiệu nhỏ: Giá vàng 9999 thương hiệu NPQ được niêm yết 50,60-51,40 triệu đồng/lượng; Giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu 50,71-51,41 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Thời điểm này, chênh lệch giữa các thương hiệu lớn - nhỏ vẫn khá lớn, 7 triệu đồng mỗi lượng. Trong khi đó, chênh lệch giữa giá vàng trong nước và giá vàng thế giới quy đổi lúc này là 9,5 triệu đồng/lượng.

Tuần trước, giá vàng SJC tăng 350 nghìn đồng, giá vàng NPQ tăng 200 nghìn đồng. Ngược lại, giá vàng Doji giảm 150 nghìn đồng và giá vàng Rồng Thăng Long giảm 800 nghìn đồng.

Quyền trạm trưởng trạm y tế phường bị đình chỉ vì để lọt F0 ra cộng đồng

Ngày 27/09, ông Nguyễn Văn Long - Giám đốc Trung tâm y tế TP Vinh (Nghệ An) đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Nguyễn Thị Hồng Vân (1969, Quyền Trạm trưởng Trạm y tế phường Cửa Nam), thời gian từ 28/9 - 5/10, để làm rõ trách nhiệm trong công tác phòng chống COVID-19.

Quá trình khám bệnh bán thuốc, nhân viên y tế tại phường Cửa Nam đã không sàng lọc, hướng dẫn y tế cho người có triệu chứng mắc COVID-19. (Ảnh minh họa)

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Long cho biết: Bà Vân bị đình chỉ để xem xét trách nhiệm trong công tác phòng chống COVID-19 tại Trạm Y tế phường. Nguyên nhân là do trong quá trình khám, bán thuốc cho người dân, nhân viên y tế tại trạm đã không kịp thời sàng lọc, hướng dẫn y tế cho người có triệu chứng mắc COVID-19. Từ đó, làm lây lan dịch trong cộng đồng.

Trước đó, bệnh nhân T.T.N (1974, trú tại Khối 2 phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An) có biểu hiện tức ngực, mệt mỏi. Bà N. đã Trạm y tế phường Cửa Nam để mua thuốc. Tại đây, nhân viên y tế đã bán thuốc cho bệnh nhân mà không thực hiện sàng lọc người có triệu chứng, không hướng dẫn y tế. Sau đó, để bệnh nhân ra về. Đến ngày 25/9, do dùng thuốc không khỏi bệnh nhân N. đến Bệnh viện Thái An khám.

Quá trình làm test nhanh phát hiện bệnh nhân N dương tính và xét nghiệm khẳng định PCR cũng dương tính với virus SAR-Cov2.

Từ bệnh nhân này, quá tình truy vết xét nghiệm, ngành y tế TP Vinh còn phát hiện, chồng, con trai và bà cố (cụ) của bệnh nhân cũng mắc COVID-19. Hiện tại 1 khối và 1 khu chung cư, cùng Bệnh viện Thái An đã được tạm thời phong tỏa để phòng COVID-19 tiếp tục lây lan.

(Theo Báo Giao Thông)

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tin-tuc-24h-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-vu-thi-the-khong-nguyen-ven-o-tphcm-d288119.html

Ớn lạnh lời khai của nghi can gây ra vụ án rúng động ở quận 7, TP HCM
Được cơ quan điều tra vận động, cuối cùng nghi can vụ án rúng động ở quận 7 , TP HCM đã khai ra lý do gây án, sau gần một ngày nín lặng
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo K.T (Tổng hợp) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây