Tin mới vụ bé gái 9 tuổi chết bí ẩn: Người mẹ cứ tỉnh dậy là đòi chết

Thứ tư - 02/05/2018 09:42

Tin mới vụ bé gái 9 tuổi chết bí ẩn: Người mẹ cứ tỉnh dậy là đòi chết

Cơ quan điều tra cho biết cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể lấy được lời khai của người mẹ nghi siết cổ con gái 9 tuổi đến chết để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến việc cháu Nguyễn Thị A.T (9 tuổi) tử vong bất thường, ông Nguyễn Văn Dân, Chủ tịch UBND phường Thanh Bình (TP Hải Dương) cho biết, hiện sức khỏe nghi phạm Nguyễn Thị Nguyệt (37 tuổi, mẹ nạn nhân) tuy đã có dấu hiệu hồi phục, tỉnh táo hơn nhưng sức khoẻ vẫn kém.

“Chị Tuyết đang được làm thủ tục chuyển sang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần của tỉnh. Tinh thần chị Tuyết vẫn không được ổn định, tỉnh dậy là đòi chết. Do không ăn được nên sức khoẻ kém nên công an chưa thể lấy lời khai của người mẹ này", ông Dân thông tin.

Cũng theo ông Dân, vợ chồng chị Nguyệt có với nhau được 3 người con (cháu T. là con thứ 2). Sau khi sinh người con trai út, chị Nguyệt đi khám thì phát hiện mình bị ung thư trực tràng nên buồn chán và có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. 

Theo thông tin người thân của nạn nhân cung cấp, trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên khoảng 1 tuần, chị Nguyệt có nhiều biểu hiện bất thường. Chị Nguyệt cũng thông tin với một số họ hàng và hàng xóm rằng muốn chết và sẽ mang theo con đi cùng.

Trước đó, ngày 28/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương nhận tin báo của Công an TP Hải Dương về việc cháu Nguyễn Thị A.T (9 tuổi, trú tại khu 5, phường Thanh Bình, TP Hải Dương) chết do bị mẹ đẻ là chị Nguyễn Thị Nguyệt ép uống thuốc chuột.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, chồng chị Nguyệt đi làm về thì thấy cửa nhà khóa trong, gọi không có ai mở cửa. Sau khi đạp cửa vào nhà thì anh thấy con trai gần 1 tuổi đang ngồi khóc ở trên giường, bên cạnh là chị Nguyệt đang nằm đập đầu vào tường đòi tự tử.

Gia đình tiếp tục tìm kiếm thì phát hiện tại giường ngủ tầng 1 của gia đình, cháu T. nằm bất tỉnh, người tím tái. Thấy vậy, gia đình nhanh chóng đưa 3 mẹ con chị Nguyệt đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Tuy nhiên, cháu T. đã tử vong từ trước đó.

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Tiêu Văn Liễn, Phó trưởng phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, qua điều tra đã bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu T. là ngạt cơ học và bị xiết cổ bằng chính sợi dây chuyền đeo trên cổ nạn nhân.

“Nghi phạm số một là Nguyễn Thị Nguyệt, mẹ đẻ nạn nhân bởi sau khi sinh con, người mẹ này có biểu hiện trầm cảm. Có một số thông tin về việc cháu T. bị mẹ đẻ ép uống thuốc sâu tự tử là chưa có đủ căn cứ xác minh”, Trung tá Liễn nói.

Thông tin bất ngờ vụ bé gái 9 tuổi ở Hải Dương tử vong
Cơ quan CSĐT xác nhận, cháu T. tử vong do ngạt cơ học, bị thít cổ và có dấu hiệu của tội phạm giết người.
Bấm xem >>
Theo Minh Trang (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây