Tiết lộ về cặp đôi 9X điều hành đường dây mại dâm gắn mác sinh viên

Chủ nhật - 22/04/2018 09:19

Tiết lộ về cặp đôi 9X điều hành đường dây mại dâm gắn mác sinh viên

Để thu hút được khách, cặp đôi 9X đã gắn "mác" sinh viên cho số gái mại dâm. Sau một thời gian hoạt động, cặp đôi này đã bị lực lượng công an tóm gọn.

Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, đang tạm giữ hình sự Phạm Thu Hương, 26 tuổi, trú tại xã Thụy Hà, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình và Đặng Duy Phước, 23 tuổi, trú tại xã Thụy Dân, huyện Thái Thụy về hành vi môi giới mại dâm

Theo tài liệu của cơ quan công an, từ đầu tháng 1/2018 đến nay, trên địa bàn có nhóm đối tượng thường xuyên đến các nhà nghỉ, khách sạn để bán dâm.

Sau một thời gian theo dõi, ngày 11/4, Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp với Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội và Công an phường Trần Hưng Đạo (TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn Hồng Kông II, thuộc tố 5, phường Trần Hưng Đạo phát hiện tại hai phòng 204 và 206 có hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Cặp đôi Hương và Phước bị bắt. 

Tại thời điểm kiểm tra, 2 gái bán dâm là Dương Thị N, 22 tuổi quê Kon Tum và Phan Thuỳ L., 26 tuổi quê Lào Cai.

Quá trình đấu tranh mở rộng vụ án, Cơ quan điều tra đã xác định và bắt giữ 2 đối tượng cầm đầu là Phạm Thu Hương và Đặng Duy Phước.

Sau khi bị bắt Hương và Phước khai nhận, từ tháng 1/2018 đến khi bị bắt đã tổ chức môi giới bán dâm cho 4 cô gái bán dâm (trong đó có cả một cô gái mới sinh năm 2001 (hiện chưa đủ 18 tuổi).

Ngoài ra, các đối tượng đã khai nhận để có khách đến chơi Hương và Phước đều quảng cáo các cô gái này là học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Ký ức hãi hùng của 4 nạn nhân Việt Nam bị lừa bán vào động mại dâm ở Trung Quốc
Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các em gái mới lớn trong nhiều bản làng vùng sâu, vùng xa ở miền Tây Nghệ An, các đối tượng mua bán người đã dùng...
Bấm xem >>
Theo Xuân Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây