Thực hư tin đồn cô gái xinh đẹp bị bắt cóc ở Hải Dương

Thứ hai - 20/02/2017 03:28

Thực hư tin đồn cô gái xinh đẹp bị bắt cóc ở Hải Dương

"Có thể Th nghe thấy vợ chồng tôi bàn nhau cho đi chữa bệnh nên đã trốn khỏi nhà đến nay chưa về", bà Liên cho biết.

Mấy ngày nay, trên địa bàn TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) đang lan truyền thông tin chị P.T.P.Th (SN 1989) ở phố Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo bị bắt cóc đến nay chưa về nhà khiến cho người thân lo sợ và hoang mang.

Xác nhận với PV, bà Nguyễn Thị Liên (SN 1962, mẹ Th) cho hay, việc con bà mất tích 4 ngày nay là đúng nhưng không phải bắt cóc như mọi người đồn thổi mà do bỏ nhà đi.

“Con gái tôi mắc bệnh trầm cảm khoảng 10 năm nay. Có thể cách đây mấy hôm nghe thấy vợ chồng tôi nói cho đi bệnh viện điều trị nên đã sợ và bỏ nhà đi đến nay chưa về”, bà Liên cho biết.

 

Chị P.T.P.Th. Ảnh: Đ.Tuỳ

Theo lời kể của bà, khi đang học lớp 10 trường THPT Hoàng Văn Thụ, đột nhiên chị Th có biểu hiện bất thường và bỏ nhà đi Quảng Ninh. Sau lần đó, gia đình đưa đi khám tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện tâm thần Hà Nội và được bác sĩ kết luận bị tâm thần phân liệt dạng trầm cảm.

Biết con gái bị bệnh, gia đình bà Liên đã cho Th tạm thời nghỉ học một năm để đi chạy chữa. Khi bệnh thuyên giảm, Th tiếp tục đi học, sau đó học tại trường trung cấp Dược Trung ương Hải Dương. Tốt nghiệp, Th đi làm cùng công ty của mẹ trong thành phố, nhưng làm được gần một năm chị xin nghỉ về nhà bán hàng tại gia đình.

Nhớ lại hôm Th bỏ nhà đi, bà Liên cho biết: “Hôm đó vào khoảng 7 giờ sáng ngày 16/2, khi tôi vừa đi làm còn chồng thì ngủ trên tầng thì con gái tôi mở cửa ra ngoài. Trước khi đi, Th khoá cửa cẩn thận, cầm theo chùm chìa khoá, trên người mặc chiếc váy màu vàng, quần ngủ màu đỏ mận bên ngoài choàng áo khoác màu nâu dạng sợi và có khoảng 1 triệu đồng”.

 

Gia đình bà Liên khẳng định, chị Th bị trầm cảm bỏ nhà chứ không phải bị bắt cóc. Ảnh: Đ.Tuỳ

Đến khoảng 8 giờ sáng, chồng bà Liên dậy và không thấy con gái đâu nên đã nhờ người đi tìm. Đến ngày hôm qua (18/2), khi chị Th không về nên gia đình đã thông báo trên Đài phát thanh - truyền hình Hải Dương tìm kiếm.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, ông Phạm Văn Thành (SN 1959, bố Th) cho biết: “Từ nhỏ đến giờ, gia đình tôi luôn yêu thương các con và chưa khi nào có hành động đánh mắng Th. Đặc biệt, từ ngày con gái tôi bị bệnh đến nay thì mọi người đều dồn tình thương cho cháu. Tôi cũng khẳng định, không có chuyện con gái tôi yêu đương rồi bị trầm cảm".

 

Chị Th sau khi đi chữa bệnh về vào tháng 11/2016. Ảnh: Đ.Tuỳ

Nói về lần bỏ nhà đi này, bà Liên cho hay, từ khi bị bệnh, Th đã 2 lần bỏ nhà đi, một lần đi Quảng Ninh và một lần đi Hà Nội. Tuy nhiên, những lần đó Th đều mang theo quần áo, tư trang. Còn lần này thì không mang theo thứ gì thậm chí cả điện thoại, vì vậy càng khiến cho vợ chồng bà lo lắng.

Theo lời kể của bà, cách đây khoảng 3 tháng, vì thấy bệnh tình của con gái biến chuyển tốt nên gia đình đã tạm dừng uống thuốc và ít ngày nay bệnh của Th có biểu hiện tái phát trở lại.

Bố mẹ cần biết:

[Đồ họa] Quy tắc “sống còn” phải dạy trẻ để tránh bị bắt cóc

“Thấy vậy, gia đình tôi bảo con gái uống thuốc nhưng Th nhất định không chịu và có thể khi nghe vợ chồng tôi bàn nhau đưa đi bệnh viện, Th vô tình nghe được nên đợi lúc gia đình không để ý đã bỏ nhà đi”, bà Liên thông tin thêm.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, Th là con lớn trong gia đình có hai chị em gái. Từ khi Th bỏ nhà đi đến nay, nhiều người đã nhìn thấy chị xuất hiện ở khu vực Đình Ngọc Uyên có dắt theo một cháu bé khoảng 3 tuổi; ở chợ Phú Lương (thuộc phường Ngọc Châu) và ở khu vực ngã ba đường lên cầu vượt Big C (phường Nhị Châu, TP Hải Dương).

Tin tài trợ | Pharysol Viêm amidan có thể chữa lành mà không cần cắt bỏ.
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp mới có thể giúp làm lành viêm amidan mà không cần phải phẫu thuật cắt bỏ.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây