Thực hư thông tin vụ thiếu nữ 15 tuổi bị cướp 10 tỷ đồng trúng độc đắc

Thứ ba - 15/05/2018 00:22

Thực hư thông tin vụ thiếu nữ 15 tuổi bị cướp 10 tỷ đồng trúng độc đắc

Bố của thiếu nữ xác nhận gia đình có xảy ra vụ trộm, nhưng chỉ mất số tiền trên 100 triệu đồng, tiền này không phải do trúng số như dư luận đồn đoán.

Chiều 14/5, trao đổi với PV, ông D.T.T. (ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long), cha của thiếu nữ 15 tuổi, người được cho là trước đó trình báo với cơ quan chức năng về việc con ông bị cướp số tiền 10 tỷ đồng từ tiền trúng số độc đắc. Tuy nhiên, ông T. khẳng định thông tin đó không chính xác.

Theo ông T, trước đó gia đình ông có xảy ra vụ trộm, nhưng chỉ mất số tiền trên 100 triệu đồng, tiền này không phải do trúng số như dư luận đồn đoán.

Khu vực nơi trình báo vụ bị cướp

Chiều cùng ngày, phóng viên làm việc với công an xã Mỹ Thành Trung, huyện Tam Bình, một cán bộ cho biết: “Ngày 11/5, chúng tôi có nhận được điện thoại từ người nhà ông T. trình báo, khoảng 9h45 cùng ngày nhà ông T. có trộm đột nhập cạy tủ và lấy đi số tiền 10 tỷ đồng.

Tên trộm này còn đánh con của ông T. bị thương phải đưa đến bệnh viện cấp cứu, thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có đứa con gái 15 tuổi ở nhà. Khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã báo về công an huyện Tam Bình để điều tra làm rõ chính xác thông tin trên, thực hư vụ trộm trên cùng số tiền 10 tỷ đồng”, một cán bộ công an xã thông tin.

Bà Nguyễn Thị Đ., người có mặt trực tiếp sau khi xự việc xảy ra cho biết, hôm đó bà nhận được điện cú điện thoại cầu cứu từ bà N. (mẹ ruột của cháu M.T, 15 tuổi) về việc nhà mình có trộm đột nhập và nhờ bà qua xem giúp.

“Khi nghe máy xong tôi tức tốc chạy qua, cổng phía trước lúc đó chỉ khép hờ, vào bên trong nhà thì phát hiện cháu M.T đang nằm bất động dưới nền gạch. Đồ đạt bên trong bị xáo trộn, ngay sau đó tôi cùng một người hàng xóm lấy xe đưa cháu vào bệnh viện Tam Bình cấp cứu”, bà Đ. chia sẻ.

Cũng theo bà Đ, khi cháu M.T đi học về phát hiện có người lạ bên trong nhà nên đã lấy điện thoại gọi cho mẹ ruột “chỉ nói là nhà trộm mẹ ơi” rồi phía đầu dây bên kia không nghe trả lời.

Khi phóng viên hỏi, có thông tin cho rằng ông T. vừa trúng số độc đắc 10 tỷ đồng? bà Đ. cho biết không biết việc này.

Trước đó, Đại tá Phạm Văn Ngân – Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã nắm được thông tin về một thiếu nữ 15 tuổi (ngụ huyện Tam Bình) bị cướp 10 tỷ đồng. Tuy nhiên, vụ việc đang được cơ quan điều tra vào cuộc vì có rất nhiều vấn đề cần làm rõ vì đó chỉ là lời khai ban đầu của người dân trình báo.

Vụ kiện oái oăm: Cha kiện con gái đòi tiền trúng số độc đắc
Theo tòa sơ thẩm, người con gái không có chứng cứ gì chứng minh rằng người cha đã cho tặng số tiền 1 tỉ đồng nên tòa tuyên buộc phải trả lại...
Bấm xem >>
Theo NHẬT HUY (Tiền Phong)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây