Sức khỏe của nữ giám đốc bị bắn tại phòng làm việc ở Bắc Giang hiện giờ ra sao?

Thứ bảy - 05/05/2018 12:44

Sức khỏe của nữ giám đốc bị bắn tại phòng làm việc ở Bắc Giang hiện giờ ra sao?

Liên quan đến vụ nổ súng tại Công ty cổ phần bê tông Giang Ninh đóng tại thôn Hàm Long, xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, Bắc Giang khiến bà L.T.L.A kế toán trưởng công ty bị thương phải nhập viện còn ông L.T. V. Phó Giám đốc Công ty được cho là tự sát sau khi bắn bà L.A.

Người nhà của bà L.A cho biết, sau khi bà L.A đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Bắc Giang thì đã được chuyển ngay ra BV Việt Đức, gia đình này cũng cho biết, đến thời điểm này, bà vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Người nhà cũng được bác sĩ thông tin là do trong người có 4 viên đạn (2 viên trúng màng phổi; 1 viên xuyên từ tai xuống cằm, một viên sau lưng) khiến sức khỏe không ổn định, luôn tràn dịch màng phổi. Hiện các bác sĩ vẫn đang theo dõi, chưa thể tiến hành phẫu thuật.

(Ảnh minh họa)

Trước đó, theo lời kể của một số nhân chứng là người lao động công ty, khoảng hơn 8 giờ ngày 2-5, bà L.A và ông V có trao đổi với nhau tại phòng làm việc của ông Vinh trên tầng 2 công ty. Sau đó, mọi người thấy ông V cầm khẩu súng đi từ phòng làm việc xuống khu trạm trộn bê tông, còn bà L.A trên người có nhiều vết máu lết từ phòng làm việc ra xe ô tô và được lái xe đưa đi cấp cứu.

Sau khi xuống khu trộn bê tông, ông V quay lại phòng nghỉ chung chào mọi người có mặt tại đây rồi đi lên phòng làm việc. Đến khi những người có mặt ở tầng 1 nghe có tiếng nổ đã thấy ông V từ phòng làm việc đi theo hướng cầu thang xuống, trên tay cầm khẩu súng, phần ngực trái bị thương chảy nhiều máu rồi ngã ở chân cầu thang. Mặc dù được đưa cấp cứu ngay nhưng do vết thương quá nặng, ông V đã tử vong. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, do mâu thuẫn nên ông Vđã bắn bà L.A rồi tự sát. Khẩu súng ông V dùng để  là súng col tự chế. Cơ quan chức năng đang xác minh nguồn gốc khẩu súng.

Được biết Công ty cổ phần Bê tông Giang Ninh chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4-2017 với hơn 30 nhân viên, người lao động. Công ty có khu nhà ở, nhà ăn riêng cho công nhân. Ông V là người gắn bó với Trạm từ khi khởi công xây dựng vào cuối năm 2016..

Hé lộ nguyên nhân phó giám đốc bắn giám đốc rồi tự sát
Bà Lan Anh nợ ông Vinh một số tiền khá lớn, mặc dù có nguồn trả nhưng bà Lan Anh chưa trả nên xảy ra mâu thuẫn. Tại trạm trộn bê tông của công ty, ông...
Bấm xem >>
Theo N.Tuệ (Sức khỏe đời sống)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây