Ra tay sát hại người tình trong khách sạn

Thứ hai - 23/10/2017 13:10

Ra tay sát hại người tình trong khách sạn

Sau khi giết chết bạn gái trong khách sạn, khoảng 14h ngày 22/10, Phan Phước Hồ (sinh năm 1992, trú tại số 544B, đường Võ Thị Sáu, khóm Đông An, phường Mỹ Xuyên, thành phố Long Xuyên, An Giang) đã đến Công an thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn, An Giang tự thú.

Tại cơ quan điều tra, Phan Phước Hồ khai nhận đã quen biết Từ Thu Thảo (sinh năm 1995, trú tại ấp Vĩnh Tây, xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn, An Giang) được khoảng hơn 01 tháng.

Đến khoảng 0h5 ngày 21/10/2017, Hồ cùng Thảo mua 01 tép ma túy đá đến thuê phòng số 6 một khách sạn trên địa bàn thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn để sử dụng ma túy và quan hệ tình dục.

Đối tượng Phan Phước Hồ tại cơ quan điều tra

Đến khoảng 11h ngày 22/10, Thảo mở của phòng nói với Hồ về lo cho con, Hồ không cho về và nói "mày về tao giết mày". Thảo liền tát vào mặt Hồ một cái, nổi máu côn đồ, Hồ liền dùng hai tay bóp cổ Thảo dẫn đến tử vong.

Sau khi đưa Thảo lên giường chùm mền lại, Hồ ra nói với tiếp tân khách sạn đã giết Thảo và đến Cơ quan Công an tự thú. Được biết, Hồ là đối tượng từng có 02 tiền án về tội "Trộm cắp tài sản".

Hiện, hồ sơ và đối tượng được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Tùng

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây