Quản ngục bí mật cưỡng hiếp tù nhân nữ, hé lộ bí mật động trời trong điện thoại

Thứ năm - 30/09/2021 05:13

Quản ngục bí mật cưỡng hiếp tù nhân nữ, hé lộ bí mật động trời trong điện thoại

Sau khi xâm hại tình dục nhiều tù nhân nữ, quản ngục này còn đe dọa rằng hắn không thể bị đuổi việc.

Theo tờ ABC News đưa tin, mới đây, quản giáo của một nhà tù liên bang ở bang California, Mỹ, đã bị bắt giữ và buộc tội lạm dụng tình dục một tù nhân nữ và quấy rối tình dục nhiều tù nhân nữ khác. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới an ninh cũng như phương thức hoạt động của nhà tù.

Theo thông báo từ Văn phòng luật sư Mỹ, Ray J. Garcia, 54 tuổi, sống tại thành phố Merced, bang Califronia, Mỹ, từng là quản giáo của Nhà tù Liên bang Dublin ở vùng Vịnh San Francisco. Đây là nhà tù an ninh cấp thấp dành riêng cho các phạm nhân nữ.

Ray bị cáo buộc đã xâm hại tình dục một nữ tù nhân trong phòng giam, ngoài ra còn yêu cầu ít nhất 2 nữ tù nhân khác cởi đồ để cho hắn quay và chụp ảnh. Khi kiểm tra điện thoại của Ray, nhà chức trách bàng hoàng phát hiện hàng loạt bức ảnh nhạy cảm của các nữ tù nhân từng bị Ray quấy rối hoặc tấn công tình dục.

Ảnh minh họa.

Không dừng lại ở đó, Ray còn đe dọa các nữ tù nhân không được tố cáo chuyện họ bị lạm dụng tình dục. Ray đã ngăn cản họ bằng cách nói rằng mình là bạn thân với người chịu trách nhiệm điều tra những cáo buộc về hành vi sai trái của các tù nhân, thậm chí còn nói rằng hắn không thể bị đuổi việc để các nữ tù nhân từ bỏ hy vọng.

Các công tố viên cho biết, trước đây Ray từng là phó giám thị tại trại giam an ninh thấp toàn nữ, sau đó đã được thăng chức thành quản giáo. Tuy nhiên, sau khi vụ bê bối lạm dụng tình dục nữ tù nhân bị lộ, Ray đã bị cho nghỉ việc hồi tháng 7/2021. 

Công tố viên cũng cho biết thêm rằng Ray đã được đào tạo về các mối quan hệ không phù hợp với các tù nhân, bao gồm cả việc liên quan đến tình dục hoặc tài chính bị cấm. Chính Ray là người đã đào tạo cho các giám sát viên mới về các thủ tục và chính sách của Đạo luật Xóa bỏ Hiếp dâm Nhà tù liên bang, nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công tình dục đối với các tù nhân.

Vụ bắt giữ Ray J. Garcia là trường hợp mới nhất về hành vi sai trái nghiêm trọng trong Cục Nhà tù liên bang, từ lâu đã bị vướng vào nhiều cáo buộc quản lý yếu kém và lạm dụng tù nhân. Chỉ trong 2 năm qua, cơ quan này đã phải đối mặt với hàng loạt vụ việc như để bùng phát dịch bệnh, hàng loạt vụ tù nhân bỏ trốn và tử vong, nhân sự trình độ thấp nghiêm trọng và cả những vụ tấn công tình dục trong nhà tù.

Vụ án của Ray J. Garcia là vụ mới nhất trong số ít nhất 3 vụ lạm dụng tình dục xảy ra tại Nhà tù Liên bang Dublin. Vào năm 2019, một nữ tù nhân đã kiện nhà tù này về việc một cai ngục đã lạm dụng tình dục cô ấy và một nhân viên khác giúp che đậy hành vi này nhưng nhà tù đã bác bỏ các cáo buộc. Tới đầu năm 2021, Ross Klinger, 36 tuổi - cựu nhân viên cải huấn của Nhà tù Liên bang Dublin kiêm kỹ thuật viên tái chế, đã bị bắt giữ với cáo buộc lạm dụng quyền hạn và ép buộc 2 tù nhân tham gia hoạt động tình dục. Ross Klinger đã nói với 2 nữ tù nhân rằng hắn muốn cưới họ và làm bố của các con họ, thậm chí còn tặng tiền và quà cho họ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quan-nguc-bi-mat-cuong-hiep-tu-nhan-nu-he-lo-bi-ma...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/quan-nguc-bi-mat-cuong-hiep-tu-nhan-nu-he-lo-bi-mat-dong-troi-trong-dien-thoai-d288398.html

Chồng bị điều tra vì hành vi biến thái, vợ phát hiện bí mật kinh hoàng trong máy tính chồng
Chỉ đến khi mở máy tính của người chồng ra, người vợ mới phát hiện hành vi bệnh hoạn kinh hoàng chồng đã làm với mình suốt 10 năm qua.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây