Ông bố kể lại phút người đàn ông lạ mặt đi xế hộp bắt cóc con gái ra khỏi nhà

Thứ năm - 03/05/2018 07:56

Ông bố kể lại phút người đàn ông lạ mặt đi xế hộp bắt cóc con gái ra khỏi nhà

Hiện đối tượng Phương đã thừa nhận hành vi bắt cóc trẻ em, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nhà đối tượng này.

Liên quan tới thông tin bé gái 9 tuổi ở thôn Khúc, xã Phụng Công, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên nghi bị người lạ mặt vào tận nhà bắt cóc, ngày 3/5 chúng tôi đã có mặt ở tại thôn Khúc để tìm hiểu thực hư sự việc.

Tại ngôi nhà nơi cháu bé 9 tuổi bị bắt cóc, bố cháu bé cho biết anh chính là người đầu tiên phát hiện ra sự việc. Khi đó con anh ở nhà 1 mình, còn anh thì đang sang nhà hàng xóm.

“Lúc đang ở nhà hàng xóm, tôi thấy có một người đàn ông vào nhà bế con ra xe. Tôi vội vàng truy hô mọi người đuổi theo. Sau đó, người dân đã ra ngăn cản và bắt giữ người đàn ông này, đồng thời báo cơ quan công an”, bố cháu bé cho biết.

Ngôi nhà bé gái bị kẻ lạ mặt vào nhà bắt cóc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu bé bị hoảng loạn tâm lý. Hiện sức khoẻ đã ổn định. Bố cháu bé cũng cho biết, từ hôm qua đến nay cơ quan chức năng cũng đã tiến hành lấy lời khai những người liên quan. Nguyên nhân sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Cũng liên quan đến vấn đề này, ông Lý Văn Thỉnh – Trưởng thôn Khúc cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 2/5, khi đó ông đang có mặt tại nhà.

Theo ông Thỉnh, đây là lần đầu tiên ở địa phương xảy ra sự việc như thế nên người dân rất lo lắng. Nói về đối tượng bắt cóc cháu bé 9 tuổi, ông Thỉnh cho hay, đối tượng này xuất hiện ở thôn từ sáng 2/5 và có vào một số nhà để hỏi mua cây nho Mỹ.

Ôngr Thỉnh chia sẻ thông tin về sự việc.

Sau khi người đàn ông đó đi vào nhà anh V. (bố bé gái 9 tuổi nghi bị bắt cóc) cũng để hỏi mua cây nho Mỹ. Lúc này, ở nhà chỉ có mình con gái của anh V. đang xem ti vi.

Đúng lúc người đàn ông lạ mặt vào nhà hỏi mua cây, mẹ bé gái đi quên đồ nên về nhà lấy và phát hiện hành động khả nghi của vị khách này. Thấy vậy, mẹ cháu bé trước khi ra khỏi nhà đã gọi điện cho chồng về, khi anh V. về nhà thì thấy người đàn ông trên bế con gái mình ra sân đã tri hô mọi người tới bắt.

Khu vực đối tượng bị người dân bắt giữ.

“Khi bị phát hiện, người đàn ông đó bỏ cháu bé xuống và kịp chạy lên xe nhưng dân làng đã nhanh chóng bắt lại, trình báo công an”, ông Thỉnh chia sẻ.

Được biết, tại thời điểm bị bắt giữ, kiểm tra cốp xe ô tô của người đàn ông này, cơ quan chức năng phát hiện nhiều điện thoại, có cả tiền đô la và visa đi Trung Quốc.

Tại cơ quan công an, người đàn ông lạ mặt trên đã chính thức khai nhận hành vi bắt cóc trẻ em. Đồng thời cho biết tên tuổi, địa chỉ là: Trần Văn Phương (SN 1980, địa chỉ ở xã Đức Chính-Cẩm Giàng-Hải Dương)

Cũng trong ngày 3/5, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nhà của đối tượng Trần Văn Phương. Ông Hoàng Văn Chư, Chủ tịch UBND xã Đức Chính cho biết, Phương từng dính hai tiền án về Tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn ra tù năm 2016.

Chiếc xe của đối tượng đang được tam giữ tại cơ quan công an.

Sáng 3/5, một số cán bộ Công an huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên cũng đã về xã xác minh một số thông tin. Đồng thời, trong chiều nay, cơ quan công an đang tiến hành làm thủ tục khám xét nhà đối tượng này.

Theo người dân trong thôn Lôi Xá, từ ngày đi tù về, Phương sống khá kín đáo, không có xích mích hay gây ra chuyện gì. Thời gian gần đây, đối tượng thường xuyên vắng mặt trên địa bàn vì lái xe chở khách đi các tỉnh.

Người đàn ông lạ mặt đi xế hộp bị dân vây bắt vì nghi bắt cóc trẻ giữa ban ngày
Người đàn ông lạ mặt đi ô tô đã lẻn vào nhà dân ở Hưng Yên, bế một đứa bé 9 tuổi lên xe giữa ban ngày và bị bắt giữ lại vì nghi bắt cóc trẻ em.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám Phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây