Nữ lao công bị cướp xe máy lúc rạng sáng: “Chúng gí tay vào ngực tôi và đòi chìa khóa”

Thứ ba - 03/08/2021 16:49

Nữ lao công bị cướp xe máy lúc rạng sáng: “Chúng gí tay vào ngực tôi và đòi chìa khóa”

Nữ công nhân cho biết khi bị cướp chị rất bàng hoàng, không nghĩ chiếc xe của người đi dọn rác tồi tàn đến như vậy mà cũng bị cướp.

Chiều ngày 3/8, một lãnh đạo phường Đại Mỗ cho biết, rạng sáng ngày 3/8 trên địa bàn phường xảy ra một vụ cướp xe máy. Người bị cướp là nữ công nhân đi dọn rác tại đường Sa Đôi. Hiện cơ quan chức năng đã nhận được trình báo và tích cực điều tra làm rõ.

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, khoảng 3h24 rạng sáng ngày 3/8, một công nhân vệ sinh môi trường đang di chuyển đến nơi làm việc thì bất ngờ bị 4 đối tượng đi trên 2 xe máy chặn đường để cướp xe. Mặc dù nữ công nhân này đã khóc lóc van xin, nhưng những đối tượng này vẫn không tha, cướp xe rồi bỏ chạy. Nữ công nhân sau đó chạy theo tri hô nhưng đành bất lực.

Chị Lê Thị Trâm (SN 1982) - nữ công nhân môi trường chị cướp chia sẻ lúc đó đang trong giờ làm việc theo sự phân công của cơ quan, khi đến đường Sa Đôi chị thấy 4 thanh niên đi trên 2 xe, lúc đó trong đầu chị chỉ nghĩ là người đi đường.

Nữ lao công bị 4 thanh niên cướp xe máy lúc rạng sáng.

Tuy nhiên khi vừa dựng xe để vào ngõ đẩy xe rác ra để kéo về điểm tập kết thì bất ngờ 4 thanh niên quay xe lại. “Khi đến chỗ tôi, một xe chặn đầu trước, một xe đứng ngay cạnh và một thanh niên xuống xe. Thanh niên xuống xe một tay cầm thanh kiếm giống như bằng nhựa trẻ con hay chơi gí vào ngực tôi, mồm quát đưa chìa khóa, tôi chưa kịp phản ứng thì đã bị giật chìa khóa từ trong tay”, chị Trâm kể lại.

Khi định hình lại biết mình bị cướp, chị Trâm khóc lóc van xin nhưng 4 tên cướp táo tợn lên xe nổ máy và rời đi. “Ngay sau đó tôi đến công an phường Đại Mỗ trình báo, chờ đến sáng mới gọi chồng ra đón về. Hai vợ chồng tôi mỗi người có một xe máy, chồng tôi cũng phải đi làm, giờ xe tôi mất không có gì để đi lại”, chị Trâm nói.

Theo chị Trâm, một số thông tin cho rằng chị đã bị cướp cách đó 1 đến 2 tháng là không chính xác. Lúc đó người bị cướp là một đồng nghiệp làm cùng, nhưng không phải ở địa điểm này mà là nơi khác.

Đại diện Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội - Chi nhánh Cầu Diễn (URENCO7) cũng xác nhận nhân viên của công ty tên Lê Thị Trâm là nạn nhân trong vụ cướp, nữ lao công đã trình báo sự việc với cơ quan công an.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-lao-cong-bi-cuop-xe-may-luc-rang-sang-chung-gi-tay...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-lao-cong-bi-cuop-xe-may-luc-rang-sang-chung-gi-tay-vao-nguc-toi-va-doi-chia-khoa-d282885.html

Tin tức 24h: Nữ lao công bị sát hại, tổ trưởng kể phút thấy nạn nhân gục giữa đường
Thấy nữ lao công bị nam thanh niên tấn công bất tỉnh, người lái xe ôm lớn tiếng hô hoán "giết người rồi, cứu với". Đang làm việc ở gần đó, bà Bình...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây