Nữ bá tước Ba Lan giết hàng loạt cô gái để làm đẹp da

Thứ tư - 18/01/2017 04:04

Nữ bá tước Ba Lan giết hàng loạt cô gái để làm đẹp da

Sự man rợ của nữ bá tước Ba Lan chỉ bị phát hiện khi bà ta vô tình để lộ một thi thể bên ngoài lâu đài của mình.

Tất cả những tên sát nhân hàng loạt đều có tâm lý bất ổn, trải qua một tuổi thơ vô cùng dữ dội hoặc ám ảnh bệnh hoạn về nạn nhân. Loạt bài “Những tên sát nhân hàng loạt kinh khủng nhất lịch sử” hé lộ một trang đen tối trong lịch sử tội phạm thế giới.

Người đàn bà đẹp nhất châu Âu

Nữ bá tước Elizabeth với dung nhan tuyệt đẹp nhưng tàn ác

Elizabeth (sinh năm 1560) là nữ bá tước danh giá của gia tộc Bathory trong thế kỉ 16 và là cháu của vua Ba Lan. Bà có nhac sắc tuyệt trần và trí thông minh sắc sảo. Elizabeth hay đọc sách, rất giỏi ngoại ngữ, thông thạo tiếng Latinh, Hy Lạp và Đức. Nhờ đó, Elizabeth được tôn vinh là người đàn bà đẹp nhất châu Âu.

Dù rất đẹp nhưng Elizabeth lại nổi tiếng về sự ác độc khi còn nhỏ. Ngay từ lúc bé, Elizabeth thường hành hạ, cắn tay các cô hầu gái và cười sung sướng khi họ khóc lóc đau đớn. Một lần, Elizabeth bị đau đầu và người hầu đã mổ bụng một con chim câu đặt lên trán bà. Từ đó, bà có khoái cảm đặc biệt với máu.

Năm lên 15, Elizabeth cưới bá tước Nadasdy Ferenc và cùng nhau sống tại lâu đài Csejthe ở dãy núi Transylvania heo hút. Chính sự tách biệt của lâu đài này khiến bà Elizabeth có thể thực hiện các hành vi tàn ác mà không bị phát giác.

Chồng Elizabeth là một tướng lĩnh nên hay phải chinh chiến phương xa. Cuộc sống buồn chán khiến Elizabeth nghĩ ra đủ trò để tiêu khiển. Ngoài việc hành lạc với đủ người trong lâu đài, bà thích nhất là gây đau đớn, hành hạ cho người khác.

Nữ bá tước này thường lột trần quần áo nạn nhân, đâm kim, bôi mật ong lên người rồi đẩy họ ra ngoài vườn cho côn trùng cắn. Có lúc, bà bắt họ đứng giữa mưa tuyết rồi dội nước đá lên người. Thứ khoái cảm thú tính đó của Elizabeth khiến cả lâu đài khiếp sợ.

Làm đẹp da bằng máu 

Elizabeth nổi tiếng vì thích tra tấn người khác

Năm lên 40 tuổi, chồng của Elizabeth tử trận. Nữ bá tước nhận ra làn da mình bắt đầu lão hóa. Bà tìm mọi cách cứu vãn thanh xuân nhưng bất thành. Một lần, người hầu gái lỡ tay làm Elizabeth đau khi chải tóc. Ngay lập tức, Elizabeth tát mạnh vào mặt cô hầu khiến người này rớm máu và rớt vào tay bà. Sau khi lau vết máu, Elizabeth thấy da mình tươi sáng hơn. Ý nghĩ bệnh hoạn dùng máu để làm đẹp bắt đầu nảy nở trong đầu nữ bá tước.

Để thực hiện nhu cầu “cải lão hoàn đồng” của mình, Elizabeth bắt đầu mở chiến dịch truy lùng trinh nữ. Bà yêu cầu người hầu đi tìm “con mồi” về lâu đài, hoặc sử dụng chiêu bài gả chồng giàu có cho những cô gái trẻ để lừa gia đình họ. Những cô gái này một khi tới chỗ của Elizabeth thì không bao giờ quay trở lại.

Tại lâu đài Csejthe, các trinh nữ bị đánh đập, lột quần áo rồi kéo tới bồn tắm và cắt cổ tay. Tiếp đó, Elizabeth bước vào bồn tắm và tiến trình làm đẹp da bắt đầu.

Trong vòng 6 năm, Elizabeth Bathory đã giết hại tổng cộng hơn 650 trinh nữ chỉ để phục vụ sở thích quái đản của mình.

Đền tội

Bộ mặt thật của Elizabeth chỉ bị phát hiện sau khi 650 trinh nữ bị giết hại

Chưa hài lòng với màn tắm máu trinh nữ, Elizabeth quyết định sử dụng máu của các nữ quý tộc vì cho rằng tác dụng sẽ tốt hơn. Bà ngay lập tức ra lệnh bắt cóc hàng loạt con gái quý tộc khiến trong vùng xôn xao về những vụ biến mất bí ẩn. Một lần, Elizabeth đã vô tình vứt xác một trinh nữ ra ngoài khiến người dân bắt đầu nhận ra nguyên nhân những vụ biến mất bí ẩn thời gian qua.

Vua Matthias II biết chuyện đã cử anh họ của Elizabeth là Thurzo Bathory đi điều tra. Đêm 30.12.1610, đoàn người của Thurzo đột nhập lâu đài và chứng kiến cảnh tượng rợn người: một thiếu nữ cạn máu nằm bất động trên sàn, một thiếu nữ khác nằm thoi thóp và một số cô gái chuẩn bị lên giá hành hình. Ở dưới hầm, Thurzo phát hiện ra hàng chục cô gái khác đang bị giam giữ.

Sau đó ít ngày, 3 đồng phạm của Elizabeth đã bị tử hình bằng cách tra tấn. Riêng Elizabeth do là nữ quý tộc nên không bị giết mà bị giam cầm tới chết. Bà bị nhốt trong chính lâu đài của mình tại một gian phòng biệt lập, tối tăm và chỉ có một khe cửa nhỏ.

Một sáng nọ, lính canh không thấy động tĩnh bên trong nên vào kiểm tra. Tại đây, họ phát hiện ra nữ bá tước đã chết gục đầu trên sàn. Người ta kể rằng trong thời gian bị giam, nữ bá tước này không một lần nói lời ân hận.

---------------------------------------------------

Mời độc giả đón đọc phần tiếp theo của "Những tên sát nhân hàng loạt kinh khủng nhất lịch sử" vào 4h, ngày 19/1/2017

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây