Nhận tin mẹ qua đời, con gái phát hiện điều không tin nổi chỉ vài phút trước khi hỏa táng

Thứ năm - 28/01/2021 13:41

Nhận tin mẹ qua đời, con gái phát hiện điều không tin nổi chỉ vài phút trước khi hỏa táng

Sau khi bác sĩ thông báo người mẹ qua đời, cô con gái đã đưa thi thể mẹ về chuẩn bị hỏa táng nhưng không ngờ lại phát hiện sự thật đáng phẫn nộ.

Sự việc xảy ra tại thành phố Resistencia, phía đông bắc Argentina. Hôm 23/1 vừa qua, một cụ bà 89 tuổi đột nhiên cảm thấy đau tức ngực. Sau khi phàn nàn với con cái, cụ bà được đưa tới một bệnh viện tư nhân gần đó để chữa trị. 

Theo tờ báo Diario Norte của Argentina, cụ bà 89 tuổi đã nằm lại bệnh viện để điều trị trong vòng một ngày. Ngày hôm sau 24/1, người con gái 54 tuổi của cụ bà đã tới thăm mẹ mình nhưng bất ngờ nhận được thông tin rằng mẹ mình đã qua đời. Bác sĩ tại bệnh viện này xác nhận cụ bà đã lên cơn đau tim và ngừng tim, sau đó đã được bệnh viện cấp giấy chứng tử.

Vô cùng đau lòng trước sự ra đi của mẹ, người con gái đã thuê dịch vụ mai táng để chuẩn bị làm tang lễ cho mẹ mình. Tuy nhiên, một sự việc vô cùng đáng sợ đã xảy ra.

Cụ bà suýt bị hỏa thiêu vì bác sĩ chẩn đoán nhầm (Ảnh minh họa)

Cảnh sát thành phố Resistencia cho biết: "Người con gái đã tới bệnh viện thăm mẹ lúc 8h45 phút sáng, nơi cô ấy gặp bác sĩ và được thông báo về cái chết của mẹ mình sau khi bà điều trị tại khoa tim mạch. Sau đó, người con gái đã thuê dịch vụ tang lễ và hỏa táng để đưa thi thể người mẹ tới một lò hỏa thiêu thuộc quận Velez Sarsfield, thành phố Buenos Aires, Argentina".

Thế nhưng ngay tại đám tang, khi chỉ còn vài phút nữa thi thể người mẹ sẽ được đưa vào lò hỏa táng, người con gái bất ngờ phát hiện mẹ mình vẫn có dấu hiệu sinh tồn. Ngay lập tức, cô chạy đi yêu cầu nhân viên tại lò hỏa thiêu dừng việc hỏa táng lại. Rất may, hành động này đã kịp thời cứu sống người mẹ.

Trong một đoạn ghi âm mà người con gái 54 tuổi gửi cho một người thân, cô nói: "Tôi chỉ muốn thông báo cho mọi người rằng mẹ tôi vẫn còn sống. Tôi đã ở trong phòng hỏa táng và bất ngờ phát hiện bà vẫn có các dấu hiệu sinh tồn. Bây giờ, chúng tôi sẽ đến bệnh viện".

Sau đó, người mẹ đã được đưa trở lại bệnh viện. Hiện tại, bà đang nằm trong phòng chăm sóc tích cực.

Người con gái cũng gửi đơn tố cáo bệnh viện trên với chính quyền địa phương. Bà cho rằng các bác sĩ và y tá của bệnh viện này đã tắc trách, cẩu thả, để xảy ra sơ sót y tế vô cùng nghiêm trọng, suýt chút nữa khiến một người còn sống phải bỏ mạng oan uổng. Cảnh sát và chính quyền địa phương đã tiếp nhận vụ việc và nói rằng họ sẽ tiến hành một cuộc điều tra kỹ càng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-tin-me-qua-doi-con-gai-phat-hien-dieu-khong-tin-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhan-tin-me-qua-doi-con-gai-phat-hien-dieu-khong-tin-noi-chi-vai-phut-truoc-khi-hoa-tang-d263695.html

Chôn cất cụ bà xong xuôi, 9 ngày sau gia đình choáng váng khi quay lại viện dưỡng lão
Sau khi nhận được thông báo từ viện dưỡng lão, gia đình của cụ bà này đã vô cùng tức giận và phẫn nộ trước sự cố nhầm lẫn không đáng có.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây