Người tình của nữ thủ phạm bắt cóc bé ở Bắc Ninh: Lúc bị bắt vẫn nói "con chúng mình”

Thứ sáu - 30/10/2020 13:47

Người tình của nữ thủ phạm bắt cóc bé ở Bắc Ninh: Lúc bị bắt vẫn nói "con chúng mình”

Anh Bằng cho biết bản thân mình cũng chỉ là nạn nhân, bị lừa từ đầu đến cuối nên mong dư luận hiểu để sớm ổn định cuộc sống.

Sáng 30/10, TAND tỉnh Bắc Ninh đã đưa ra xét sở sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, quê Cao Bằng) bị truy tố về tội Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi. Thu là bị can cách đây hơn 2 tháng đã bắt cóc bé trai Nguyễn Cao G.B (2 tuổi ở phường Khúc Xuyên, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) gây xôn xao dư luận.

Là người liên quan đến vụ việc, anh Đặng Văn Bằng (SN 1987, ở Tân Long, Yên Sơn, Tuyên Quang), bạn trai của Thu có mặt tại phiên tòa rất sớm và cố gắng “trốn tránh” những ánh nhìn của mọi người.

Đặng Văn Bằng có mặt tại phiên tòa rất sớm và cố gắng “trốn tránh” những ánh nhìn của mọi người.

Chia sẻ với phóng viên, anh Bằng cho biết chỉ tình cờ quen với Nguyễn Thị Thu qua mạng xã hội năm 2017, sau đó 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương. “Thời gian đầu yêu đường tôi không hề biết Thu đã có chồng, nếu biết tôi đã không yêu”, anh Bằng cho hay.

Suốt quá trình yêu nhau, anh Bằng cho biết Thu đã lừa dối anh từ đầu đến cuối. Thậm chí hai người đã về quê chung sống, tổ chức đám cưới. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến khi anh Bằng biết được Thu đã có gia đình.

“Khi biết chuyện tôi nói với Thu về giải quyết dứt điểm chuyện gia đình với chồng cũ. Thu đồng ý đi về Cao Bằng và không quay lại, từ đó chúng tôi cũng ít liên lạc với nhau”, Bằng nói.

Bị cáo Thu tại phiên tòa sáng nay

Sau khi Thu bỏ đi, khoảng 2 năm hai người hầu như không gặp nhau, nhưng Thu lại nhắn tin là đã có thai và đứa bé chính là con của anh Bằng. “Tôi nghĩ đã có thời gian chung sống với nhau thì cũng có thể có con. Tuy nhiên Thu bỏ đi nên tôi không gặp được trực tiếp, bản thân tôi luôn canh cánh trong lòng về chuyện này”, anh Bằng chia sẻ.

Từ khi Thu nói là có thai rồi sinh con, dù nhiều lần ngỏ ý muốn đến gặp con nhưng anh đều bị từ chối và Thu nói rằng, con đang ở Cao Bằng nhờ chị gái nuôi. “Mỗi lần ngỏ ý thì Thu gạt đi nói con đang nhờ bác trên quê trông nom chăm sóc. Có một lần Thu gọi điện qua facetime thì tôi thấy mặt một cháu bé nhưng tôi không chắc chắn đó có phải là con mình hay không", anh Bằng kể.

Khi Thu về Bắc Ninh làm việc, anh Bằng có đến phòng trọ nơi cô sinh sống nhưng đều không gặp con, Thu lấy nhiều lý do để từ chối. Đến ngày 22/8, anh Bằng nhận được thông tin từ Thu và nói rằng bé trai (bé G.B.) chính là “con của chúng mình”.

“Khi gặp thấy bé G.B. bình thường nên tôi chưa suy nghĩ gì. Tuy nhiên, tôi đối chiếu lại với hình ảnh lúc trước Thu gửi thì không giống lắm. Khi về trên Tuyên Quang gia đình cũng bảo không giống, nhưng do cháu còn nhỏ nên tôi chưa đồng ý việc lấy máu xét nghiệm”, anh Bằng tâm sự.

Tối ngày 22/10, khi đang ngủ công an ập vào bắt Thu và giải cứu cháu bé, khi đó cả gia đình đều bàng hoàng không biết chuyện gì xảy ra. “Khi bị bắt, Thu vẫn khẳng định và thanh minh cháu bé là con mình. Mãi sau cô ấy mới khai nhận cháu bé không phải khiến tôi rất bất ngờ", anh Bằng nhớ lại.

Giờ đây, anh Bằng mong dư luận nhìn nhận một cách khách quan, bởi bản thân anh cũng chỉ là nạn nhân. “Tôi ở xa, không bên cạnh cô ấy nên mong dư luận hiểu. Nếu mọi người tiếp xúc gặp tôi thì sẽ biết tôi là người như thế nào.

Còn Thu suy nghĩ bồng bột nông nổi nên đã làm ra chuyện như vậy và đó là việc làm sai trái. Giờ tất cả mọi chuyện đều để pháp luật phán xử”, anh Bằng nói.

Kết thúc phiên tòa sáng nay, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thu 5 năm tù về tội Chiếm đoạt người dưới 16 tuổi theo quy định của pháp luật. Thời hạn tù từ ngày bị bắt tạm giam.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 21/8, bé G.B. (2 tuổi) được bố đón, sau đó đưa ra công viên trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP Bắc Ninh chơi. Vừa rời mắt một lúc, nhìn lên anh đã không thấy cháu đâu. Bố cháu bé vội vã đi tìm, đồng thời gọi điện báo cho người nhà.

Ngay sau đó, người nhà báo Công an tỉnh Bắc Ninh. Sau khi tiến hành trích xuất camera cơ quan công an phát hiện một người phụ nữ dụ dỗ cháu bé tại công viên. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối ngày 22/8, cơ quan công an tỉnh Bắc Ninh, phối hợp với công an tỉnh Tuyên Quang đã ập vào giải cứu cháu bé và bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Thu khi đang lẩn trốn ở nhà người yêu.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-tinh-cua-nu-thu-pham-bat-coc-be-bac-ninh-luc-bi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-tinh-cua-nu-thu-pham-bat-coc-be-bac-ninh-luc-bi-bat-van-noi-la-con-chung-minh-d254258.html

Kẻ bắt cóc bé trai ở Bắc Ninh lĩnh 5 năm tù và gửi lời xin lỗi tới gia đình
Tại tòa bị cáo Thu liên tục trả lời không nhớ, không biết sự việc đã xảy ra. Thậm chí, ngay cả con đẻ đang ở Cao Bằng năm nay đã 10 tuổi nhưng bị cáo...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây