Người phụ nữ lột đồ, khóc thảm thiết sau khi bị xốc nách đưa khỏi quán bar ở Tạ Hiện

Thứ ba - 29/09/2020 07:49

Người phụ nữ lột đồ, khóc thảm thiết sau khi bị xốc nách đưa khỏi quán bar ở Tạ Hiện

Sau khi bị đưa ra khỏi quán bar, người phụ nữ đã có hành vi lột áo, nằm ra giữa đường khóc lóc thảm thiết với mục đích đòi trả lại tiền.

Đêm ngày 28/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đã lớn tuổi liên tục khóc lóc, đòi tiền một quán bar ở phố Tạ Hiện (Hoàn Kiếm, Hà Nội). 

Theo nội dung đoạn video, người phụ nữ vừa khóc vừa lớn tiếng nói rằng mình bị thu vé 150.000 đồng vào quán bar, nhưng sau đó không cho vào uống rượu và đuổi ra ngoài. Khi bị đuổi ra, người này đòi trả 150.000 đồng nhưng quán bar không trả.

Sau khi to tiếng trước quán bar một lúc vì chưa đòi được tiền theo như mong muốn, người phụ nữ này tiếp tục có hành động lột đồ (lột áo) và có những lời nói phản cảm trước sự chứng kiến của rất đông người.

Một số hình ảnh cắt từ clip về người phụ nữ lột đồ trước quán bar.

Trước hành động trên, nhân viên quán bar tiếp tục phải can thiệp bằng cách cầm hai tay kéo người phụ nữ ra xa khu vực cửa quán. Tuy nhiên, người này vẫn tiếp tục có hành vi phản cảm nơi đông người, chỉ khi một số người gọi điện cho công an đến giải quyết, người phụ nữ này mới rời đi.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, video trên đã nhận được sự quan tâm của dư luận, nhiều người đã lên án hành vi của người phụ nữ và cho rằng cần phải xử phạt để cảnh cáo. Một số người khác cho rằng có thể do người này đã say không còn kiểm soát được hành vi của mình nên mới có cách ứng xử như vậy.

Liên hệ với quán bar (phố Tạ Hiện), người đại diện quán này xác nhận sự việc xảy ra vào đêm khuya ngày 28/9, trước đó dù đã rất nhẹ nhàng góp ý ở trong quán nhưng người phụ nữ này không nghe, vì thế họ buộc phải đưa ra khỏi quán để tránh ảnh hưởng tới mọi người.

Đươc biết, người này vào quán bar từ rất sớm và có hành vi quậy phá, nằm lăn ra sàn quán bar khiến những người ở trong quán vô cùng hoảng sợ. Đại diện quán bar cũng phủ nhận thông tin khách hàng đã đóng tiền nhưng vẫn bị đuổi ra ngoài. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-lot-do-khoc-tham-thiet-sau-khi-bi-xoc-na...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-lot-do-khoc-tham-thiet-sau-khi-bi-xoc-nach-dua-khoi-quan-bar-o-ta-hien-d5120201591021975.html

Lời kể của nhân chứng vụ "bồ nhí" bị đánh ghen, lột nội y tại quán cà phê ở HN
Khi bị đánh đập và lột đồ, cô gái và người đàn ông được cho là người chồng liên tục xin tha nhưng nhóm người vẫn không chịu dừng tay.
Bấm xem >>

Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây