Ngoại tình với anh shipper kém 19 tuổi sau nhiều lần nhận hàng, người phụ nữ chiếm đoạt 2,6 tỷ

Thứ ba - 15/06/2021 17:37

Ngoại tình với anh shipper kém 19 tuổi sau nhiều lần nhận hàng, người phụ nữ chiếm đoạt 2,6 tỷ

Đã kết hôn và có 2 đứa con nhưng người phụ nữ này vẫn lén lút ngoại tình với anh shipper kém mình tới 19 tuổi, sau đó tiếp tục lừa dối gia đình anh ta để chiếm đoạt tiền.

Một anh chàng shipper người Singapore đã yêu một khách hàng hơn mình tới 19 tuổi sau nhiều lần giao hàng cho cô ta, bất chấp chuyện cô ta đã kết hôn và có 2 đứa con. Nào ngờ, chính hành động này đã khiến anh shipper và gia đình anh ta gặp nhiều đau khổ và tổn thất.

Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 7/2016, anh Lai Sze Yin, hiện 28 tuổi, đã giao một món hàng cho người phụ nữ tên Joceyln Kwek Sok Koon, hiện 47 tuổi, tới tận nhà cho cô ta. Thời điểm đó, Joceyln đang kinh doanh túi xách. sau nhiều lần giao và nhận hàng, Lai và Joceyln đã quen biết và trở nên thân thiết, sau đó bắt đầu trò chuyện qua ứng dụng nhắn tin WhatsApp.

Sau một thời gian, Lai và Joceyln đã quyết định bắt đầu mối quan hệ yêu đương lén lút bất chấp khoảng cách tuổi tác lên tới 19 tuổi và cả chuyện Joceyln đã kết hôn và có 2 đứa con. Lai đã yêu Joceyln đến nỗi trở nên mù quáng vì tình.

Ảnh minh họa.

Vì sợ bố mẹ phản đối chuyện tình của mình, Lai đã không dám tiết lộ thân phận thật của Joceyln. Cả 2 đã tạo ra một "nhân cách" khác là một cô gái tên Rachel Lam Xin Yi, bằng tuổi anh Lai, đang học tại Đại học Quốc gia Singapore. Cô Joceyln chưa bao giờ trực tiếp gặp mặt bố mẹ của anh Lai nhưng thường xuyên dùng thân phận của Rachel để trò chuyện với bố mẹ của bạn trai, duy trì một mối quan hệ khá tốt với họ.

Sau đó, Joceyln bắt đầu thực hiện kế hoạch lừa tiền cả gia đình anh Lai với tổng số tiền lên đến 150.454 SGD (đô la Singapore, tương đương khoảng hơn 2,6 tỷ đồng). Chính anh Lai là người đã tiếp tay cho tình nhân thực hiện phi vụ lừa đảo này để rồi nhận cái kết đắng ngắt.

Vào tháng 3/2017, cô Joceyln nói với anh Lai rằng cô cần một khoản tiền để đầu tư cho công việc kinh doanh của mình. Nghe thấy vậy, Lai đã lừa dối người bố 55 tuổi của mình, nói rằng anh cần một khoản vay 5.778 SGD (gần 100 triệu đồng) để trả học phí cho trường Đại học Quốc gia Singapore. Sau khi nhận được tiền từ bố, anh Lai đã chuyển một phần cho cô Joceyln.

Tới tháng 5/2017, cô Joceyln tiếp tục nói với tình nhân rằng cô cần khoảng 8.000 SGD (hơn 138 triệu đồng) để kinh doanh. Sau đó, anh Lai đã nói dối người mẹ 56 tuổi của mình rằng anh cần một khoản vay để mua chiếc ô tô mới. Mẹ của Lai đã tin con trai và đưa cho anh ta 9.000 SGD (hơn 155 triệu đồng), sau đó Lai đã đưa số tiền này cho Joceyln.

Cũng trong tháng 5/2017, Joceyln đã xúi giục anh Lai nói dối em gái mình, người kém anh ta 3 tuổi, rằng cô ấy có thể kiếm được lãi suất 30% số tiền gửi vào ngân hàng. Sau đó, em gái của Lai đã chuyển cho anh ta 1.000 SGD (hơn 17 triệu đồng) và Lai đưa toàn bộ số tiền cho tình nhân.

Anh Lai Sze Yin ra hầu tòa hôm 7/6 vừa qua.

Tháng 10/2017, Joceyln tiếp tục xúi giục anh Lai lừa dối bố mình rằng có một cơ hội đầu tư tại ngân hàng United Overseas Bank với lãi suất 21% trên số tiền gốc. Không nghi ngờ gì cả, người bố đã chuyển cho anh Lai tổng cộng 80.000 SGD (gần 1,4 tỷ đồng). Anh Lai đã chuyển 77.000 SGD (hơn 1,3 tỷ đồng) cho Joceyln, số còn lại để thanh toán một khoản vay khác.

Cuối cùng, khi không nhận được bất cứ khoản tiền lãi nào, gia đình của Lai mới phát hiện ra những lời nói dối trắng trợn của anh ta. Lai hoàn toàn không dùng tiền để trả học phí, mua xe hay đầu tư mà toàn bộ đều chuyển cho tình nhân. Sau đó, anh Lai đã bị gia đình kiện vì phản bội lòng tin của họ dù anh ta không phải chủ mưu chính.

Tại phiên tòa xét xử, luật sư của anh Lai, ông Anthony Wong, đã nêu ra lý lịch trong sạch và lời nhận tội của thân chủ mình. Luật sư nói rằng anh Lai đã thực sự tin tình nhân Joceyln sẽ giúp bố mẹ anh ta kiếm tiền trong thời gian ngắn thông qua công việc kinh doanh có lãi và đầu tư sinh lời của cô ta. Luật sư tin rằng chính cô Joceyln là chủ mưu. Anh Lai đã chịu sự "ảnh hưởng và lừa dối" của cô ta, tin tưởng và làm theo chỉ dẫn của cô ta. Luật sư khẳng định anh Lai đã bị người phụ nữ lớn tuổi hơn thao túng như một con rối, giao hết tiền cho cô ta và chỉ giữ lại một phần rất nhỏ cho mình.

Luật sư bào chữa cho biết khi phạm tội, anh Lai mới 24 tuổi, đã hoàn thành nghĩa vụ Quốc gia và có bằng tốt nghiệp về điện tử hàng không vũ trụ. Anh đã làm việc chăm chỉ với vai trò shipper và tự nguyện bồi thường 23.000 SGD (gần 398 triệu đồng) cho các nạn nhân. Ngoài ra, bố mẹ cũng đã tha thứ hoàn toàn và vô điều kiện cho anh Lai, vì vậy luật sư mong rằng anh sẽ nhận một bản án phù hợp.

Phó Công tố viên Phoebe Tan đã yêu cầu cho anh Lai Lai ít nhất 22 tháng tù vì cho rằng anh ta đã phản bội lòng tin của gia đình dù anh ta không phải là chủ mưu chính.

Sau đó, thẩm phán nói rằng việc anh Lai bị thao túng là không hoàn toàn có cơ sở nhưng chấp nhận việc anh ta không thu lợi cho bản thân mình. Anh Lai đã thực sự hối hận và bố mẹ anh ta cũng đề nghị một bản án khoan hồng. Anh Lai đã hứa với bố mẹ sẽ làm việc chăm chỉ để trả lại cho họ số tiền đã mất trong thời gian sớm nhất. Cuối cùng vào ngày 7/6/2021, thẩm phán kết luận anh Lai nhận bản án 15 tháng tù. Bản án sẽ được thi hành từ cuối tháng 6/2021.

Về phần Joceyln Kwek Sok Koon, cô ta cũng chuẩn bị hầu tòa vào tháng 7/2021 với 2 tội danh lừa đảo. Theo quy định của pháp luật, Joceyln có thể phải ngồi tù lên đến 10 năm và bị phạt tiền.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoai-tinh-voi-anh-shipper-kem-19-tuoi-sau-nhieu-lan-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ngoai-tinh-voi-anh-shipper-kem-19-tuoi-sau-nhieu-lan-nhan-hang-nguoi-phu-nu-chiem-doat-26-ty-d278124.html

Shipper giao hàng đến tận cửa phòng ngủ, cô gái hoảng hốt khi được hỏi: "Có mặc áo ngực không?"
Khi được gọi ra ngoài nhận đồ ăn, cô gái trẻ sốc nặng khi thấy anh shipper đã đứng trước cửa phòng ngủ của mình từ lúc nào.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây