Muốn "tòm tem" với em dâu nhưng không được, anh chồng ủ mưu thâm độc

Thứ bảy - 12/12/2020 04:38

Muốn "tòm tem" với em dâu nhưng không được, anh chồng ủ mưu thâm độc

Lời khai thay đổi của anh chồng nạn nhân đã khiến cảnh sát nghi ngờ và chính anh ta đã đứng đằng sau tội ác.

Ba nghi phạm bị bắt tại đồn cảnh sát. 

Thi thể được tìm thấy

Hơn 4 tháng sau khi một cô gái 21 tuổi bị sát hại, cưỡng bức và vứt xác trong khu rừng ngập mặn ở Malwani, Ấn Độ, cảnh sát đã bắt giữ anh chồng của nạn nhân và 2 người khác vì gây ra tội ác kinh hoàng. 

Ngày 9/5/2016, cảnh sát tìm thấy thi thể của nạn nhân Ruby Qureshi trong một rừng ngập mặn. Thi thể khỏa thân của nạn nhân bị cho vào trong bao tải, tay và chân bị trói bằng dây. Qua khám nghiệm, cảnh sát phát hiện, trên đầu nạn nhân có một số vết thương cùng dấu hiệu cho thấy nạn nhân bị bóp cổ dẫn đến tử vong. Ngoài ra, kết quả khám nghiệm cho thấy nạn nhân bị cưỡng bức sau vụ giết người.

Khi được tìm thấy, người thân của nạn nhân không thể nhận dạng được Ruby. Nguyên nhân do nước thủy triều dâng làm cho thi thể bị biến dạng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, nạn nhân Ruby được xác định. Gia đình của cô gái này vô cùng đau xót bàng hoàng đặc biệt là người chồng.

Trước khi qua đời, cô đã kết hôn với chồng là Azaad Qureshi - người làm công việc kinh doanh ăn uống. Khi yêu nhau và tiến đến hôn nhân, cặp đôi này không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Mọi người phản đối nên cặp đôi phải chuyển đến nơi khác sinh sống. 

Sau đó vài tháng, gia đình cũng nguôi dần và đồng ý với cuộc hôn nhân của 2 con. Một thời gian sau, anh chồng của Ruby là Raees Qureshi cũng chuyển đến sinh sống gần nhà của 2 vợ chồng này. 

Muốn "tòm tem" với em dâu

Khi em trai không ở nhà, người đàn ông này muốn "chuyện ấy" với Ruby. Tuy nhiên, Ruby là người đã có chồng, cô không bao giờ đồng ý với hành động không ai chấp nhận được như vậy. 

Bất cứ lần nào, Raees có ý định "đen tối" đều bị Ruby khước từ và không đồng ý. Sau nhiều lần, anh chồng có hành động như vậy, Ruby đem chuyện kêu ca, phàn nàn với chồng. Tuy nhiên, chồng cô lại không tin những điều vợ nói và cho rằng anh trai không bao giờ có suy nghĩ và việc làm như vậy được.

Trong khi đó, sau nhiều lần không đạt được ý đồ "đen tối", Raees đã nảy sinh ý định sát hại em dâu. Ngày 3/1/2016, chồng của Ruby vắng nhà nên Raees gọi Ruby đến chỗ của anh ta. Tại đây có 2 đồng phạm đã đợi sẵn. Ba người dùng gạch đập vào đầu và bóp cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Thậm chí, sau đó, Raees còn làm trò "đồi bại" với thi thể của Ruby. Sau khi giết Ruby, người anh chồng cùng một trong 2 đồng phạm đưa thi thể đi phi tang. 

Khi chồng của nạn nhân về nhà không thấy vợ. Anh và gia đình không nhận được bất cứ thông tin gì từ Ruby nên lo lắng. Tuy nhiên, càng tìm càng "bặt vô âm tín". Cho nên, người chồng báo tin với phía cảnh sát về việc vợ mất tích. 

Cảnh sát vào cuộc điều tra sau khi nhận được tin báo. Người thân trong gia đình nạn nhân được mời lên lấy lời khai. Tuy nhiên, mỗi lần lên cơ quan cảnh sát, Raees lại đưa ra một lời khai khác nhau.

Lúc cảnh sát báo tin tìm thấy thi thể, người chồng cũng không xác định được đó là vợ do thi thể biến dạng dưới tác động của nước. 

Tiến trình điều tra được hỗ trợ, sau khi cảnh sát nhận được một lá thư nặc danh tố Raees là thủ phạm sát hại Ruby. Nhờ thông tin này và quá trình đối chất, Raees đã thừa nhận gây ra tội ác cùng 2 đồng phạm.

Nguồn: https://danviet.vn/muon-tom-tem-voi-em-dau-nhung-khong-duoc-anh-chong-u-muu-tham-doc-50...Nguồn: https://danviet.vn/muon-tom-tem-voi-em-dau-nhung-khong-duoc-anh-chong-u-muu-tham-doc-502020111218595777.htm

Không khí lạnh rất mạnh sắp tăng cường, khi nào miền Bắc trở mưa phùn rét giá?
Đầu tuần tới, một đợt không khí lạnh sẽ tăng cường xuống nước ta khiến nền nhiệt giảm sâu.
Bấm xem >>
Theo Việt Phong (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây