Một người phụ nữ, hai người đàn ông bốc cháy dữ dội giữa đêm khuya trong căn nhà khóa trái

Chủ nhật - 22/04/2018 12:36

Một người phụ nữ, hai người đàn ông bốc cháy dữ dội giữa đêm khuya trong căn nhà khóa trái

Sáng 22-4, Cơ quan CSĐT công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu phối hợp với Viện KSND cùng cấp và công an huyện Tân Thành khám nghiệm hiện trường vụ cháy xảy ra tại ấp Tân Tiến, xã Châu Pha làm một người chết, hai người bị thương do bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, anh H., ngụ ngay nhà xảy ra đám cháy cho hay khoảng 0 giờ 40 phút 22- 4 anh đang ngủ thì nghe tiếng chó sủa rất nhiều và kèm theo tiếng kêu cứu. “Tôi cùng nhiều người chạy qua nhà chị N.T.Th. (42 tuổi, chủ nhà) bên cạnh thì thấy cửa khóa bên trong. Phía trong nhà lửa cháy và khói rất nhiều. Chúng tôi đã dùng búa đập cửa để vào bên trong nhà chị Th.”, anh H. kể.

Khi mọi người vào trong nhà thì phát hiện chị Th., ông D.V.T (52 tuổi, quê Long An) và anh N.V.T.A (39 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) đang bị ngọn lửa đốt cháy trên người.

Ngay sau đó, nhiều người đã dùng nước và tất cả vật dụng gần đó để dập lửa, đưa được ông T. và chị Th. ra khỏi căn phòng cháy. Còn anh T.A thì đã bị tử vong tại chỗ. Hai nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu.

Các bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa cũng đã khẩn trương chuyển hai nạn nhân lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hiện trường vụ cháy nhà. Ảnh: T.K

Theo ghi nhận của phóng viên, tại hiện trường, bên trong căn nhà chị Th. đầy khói đen bám trên tường, trần nhà. Căn phòng ngủ nhỏ, nơi xuất phát đám cháy nhiều vật dụng bị thiêu rụi.

Sáng ngày 22-4, thi thể anh T.A đã được cơ quan chức năng đưa đến Bệnh viện Bà Rịa để phục vụ công tác điều tra.

“Chưa có thông tin ban đầu về vụ án mạng này. Hiện trường khá phức tạp và chúng tôi phải trưng cầu Cục Kỹ thuật hình sự Bộ Công an xuống khám nghiệm lại hiện trường để điều tra”, một cán bộ công an tham gia điều tra vụ án, cho hay.

Một người hàng xóm khác cho hay, có thể sự việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Cặp vợ chồng la hét cầu cứu trong ngôi nhà bốc cháy giữa đêm, con nhỏ 2 tuổi tử vong
Sau khi đưa 2 đứa con lớn ra ngoài, người chồng quay trở lại cứu vợ và con trai út 2 tuổi ở dưới tầng trệt, tuy nhiên do ngạt khói nên bé út đã không...
Bấm xem >>
Theo T. KHÁNH- M. KHÁ (Plo.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây