Mới cưới được 2 tháng, chồng phát hiện vợ mình là cô dâu của 19 người đàn ông khác

Thứ năm - 27/05/2021 11:56

Mới cưới được 2 tháng, chồng phát hiện vợ mình là cô dâu của 19 người đàn ông khác

Vô tình lướt qua một video trên mạng, người chồng mới ngỡ ngàng phát hiện sự thật về vợ mình.

Theo The Paper đưa tin, vào tháng 3/2021, một người đàn ông tên Yin Cheng, sống tại khu Urad tiền, thành phố Bayan Nur, khu tự trị Nội Mông Cổ, Trung Quốc, vô tình phát hiện ra sự lừa dối của người vợ mới cưới nhờ một clip trên mạng. Sau khi chi một số tiền lớn để cưới vợ, anh Yin Cheng mới biết vợ mình đã từng kết hôn với nhiều người khác và vẫn chưa dừng lại.

Anh Yin Cheng hiện 35 tuổi, được coi là lớn tuổi ở vùng nông thôn, vì vậy một trong những ưu tiên hàng đầu của anh là tìm được một đối tượng thích hợp để kết hôn. Sau đó, một người họ hàng của Yin Cheng nói rằng có quen một người mai mối giỏi. Qua sự giới thiệu của người mai mối này, anh Yin Cheng đã làm quen được với một người phụ nữ tên Nana, sống tại tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Anh Yin Cheng đã háo hức lái xe tới Cam Túc, gặp được người dì của cô Nana. Người dì này kể rằng cô Nana hiện đang chăm sóc người bố bệnh nặng ở nhà và cô ấy cũng muốn sớm kết hôn. Sau đó, người dì đã gọi video cho cô Nana để anh Yin Cheng xem mặt. Thấy ngoại hình hợp ý nhau, anh Yin Cheng và cô Nana đã đồng ý hẹn gặp nhau ngoài đời.

Khi gặp được anh Yin Cheng, cô Nana tâm sự rằng mình từng có một cuộc hôn nhân bất hạnh và đã ly hôn. Tuy nhiên, anh Yin Cheng cảm thấy rất thương cảm và không quan tâm tới quá khứ của cô. Anh Yin Cheng còn đưa cho cô Nana 1.000 nhân dân tệ (hơn 3,6 triệu đồng) tiền mặt để biểu thị lòng chân thành của mình.

Không lâu sau đó, gia đình của anh Yin Cheng đã gặp người dì của cô Nana để bàn bạc về chuyện đám cưới. Gia đình anh Yin Cheng đã thống nhất tặng quà cưới và trang sức vàng bạc cho cô Nana trước khi về nhà chồng, tổng cộng 148.000 nhân dân tệ (hơn 536 triệu đồng).

Khoảng 1 tháng sau khi anh Yin Cheng và cô Nana hẹn hò, anh Yin Cheng muốn đi xin giấy đăng ký kết hôn nhưng cô Nana nói rằng giấy tờ tùy thân của mình đang gặp một chút trục trặc, chưa thể đăng ký được. Sau đó, đám cưới của cặp đôi vẫn được tiến hành như đã định.

Vào ngày thứ 3 sau khi kết hôn, cô Nana nói với chồng rằng phong tục của quê mình là cô dâu mới sẽ trở về nhà bố mẹ đẻ để cầu may. Anh Yin Cheng không nghi ngờ gì mà đồng ý cho vợ đi luôn. Tận 1 tuần sau, cô Nana mới quay trở lại. Thế nhưng chỉ vài ngày sau, cô Nana lại viện đủ lý do để về nhà bố mẹ đẻ. Khi đó, anh Yin Cheng chỉ nghĩ vợ mình lấy chồng xa nên nhớ bố mẹ là chuyện dĩ nhiên.

Có lần, cô Nana về quê tới hơn nửa tháng, khi anh Yin Cheng gọi điện thì nói rằng bố bị tai nạn xe hơi, đang nằm viện cần có người chăm sóc. Anh Yin Cheng muốn tới thăm bố vợ nhưng cô Nana lại viện cớ để từ chối. Cảm thấy có chút lo lắng, anh Yin Cheng gọi điện cho người dì của cô Nana và nói sẽ để cô ở lại thêm vài ngày nữa, nếu không thấy cô về thì sẽ đích thân tới đón.

Anh Yin Cheng nhớ lại rằng sau 2 tháng kết hôn, vợ anh ở nhà chỉ khoảng 10 ngày. Ban đầu, anh không chút mảy may nghi ngờ gì, nhưng trong một lần đang lướt xem các video trên mạng, anh Yin Cheng bất ngờ bắt gặp một hình ảnh quen thuộc. Trong video, một đám cưới đang diễn ra và cô dâu không ai khác chính là cô Nana. Anh Yin Cheng không tin vào mắt mình, xem đi xem lại vẫn xác nhận đó chính là vợ mình.

Để xác nhận, anh Yin Cheng đã đi tới thị trấn Xixiaozhao, nơi diễn ra đám cưới trên và tìm ra danh tính chú rể. Hai người đàn ông nói chuyện riêng tư với nhau và xác nhận họ đã cưới cùng một người.

Lúc đó, anh Yin Cheng tin chắc mình đã bị lừa nên nhanh chóng thông báo sự việc với cảnh sát địa phương. Khi cảnh sát tới tìm cô Nana, cô ta nói rằng mình với anh Yin Cheng không còn tình cảm gì nữa, ngoài ra cũng chưa đăng ký kết hôn nên chuyện cô ta có thể kết hôn với người khác là lẽ đương nhiên.

Sau đó, cảnh sát tiếp tục đến tìm người dì họ Li của cô Nana, cũng là người đã mai mối cho cuộc hôn nhân này. Sau khi bị bắt giữ và tra hỏi, bà Li mới thú nhận chuyện lừa đảo. Hóa ra, cả bà Li và cô Nana đều đến từ Cam Túc nhưng không có họ hàng với nhau. Cả hai liên kết với nhau để lừa đảo hôn nhân nhằm chiếm tiền bạc của cải từ gia đình chú rể. Để không bị phát hiện, cô Nana còn cố tình làm đám cưới với nhiều người đàn ông khác nhau ở các tỉnh khác nhau. Trước khi cưới anh Yin Cheng, cô ta đã kết hôn với 19 người khác.

Hiện nay, cả bà Li lẫn cô Nana đều đã bị bắt giữ vì tội lừa đảo. Cảnh sát đang truy lùng những kẻ có liên quan đến đường dây này và sẽ xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-cuoi-duoc-2-thang-chong-phat-hien-vo-minh-la-co-d...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/moi-cuoi-duoc-2-thang-chong-phat-hien-vo-minh-la-co-dau-cua-19-nguoi-dan-ong-khac-d276103.html

Chồng qua đời vì tai nạn, vợ phát hiện bí mật cất giấu bấy lâu nhờ khoản tiền bảo hiểm
Chưa kịp hết sốc khi chồng qua đời vì tai nạn, người vợ lại thêm phẫn nộ khi biết sự thật anh ta che giấu bấy lâu nay.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây