Hé lộ quan hệ gây bất ngờ của đôi nam nữ tử vong trong căn nhà cháy ở Sóc Trăng

Thứ sáu - 25/12/2020 05:28

Hé lộ quan hệ gây bất ngờ của đôi nam nữ tử vong trong căn nhà cháy ở Sóc Trăng

Ông N. được cho là đã phóng hỏa rồi tử vong trong phòng ngủ với vợ hờ.

Ngày 23/12, trên Báo Giao thông đăng tin, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) đang phối hợp cùng Công an tỉnh Sóc Trăng điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi nam nữ tử vong trong căn nhà bị cháy.

Người dân hiếu kỳ đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường đôi nam nữ tử vong trong căn nhà bị cháy.

Theo điều tra ban đầu, chiều 22/12, người dân ở ấp Ninh Thới, xã Thới An Hội, huyện Kế Sách (Sóc Trăng) phát hiện căn nhà của ông L.T.N. (40 tuổi) bị cháy, nên mọi người hô hoán cùng nhau dập lửa.

Sau đó, mọi người phát hiện ông N. với người phụ nữ sống như vợ chồng là bà T.T.M.D. (31 tuổi) đã tử vong. Một phần nội thất ở trong nhà bị cháy.

Theo cơ quan công an, hai nạn nhân tử vong là ông L.T.N. (40 tuổi) và bà T.T.M.D (31 tuổi), cùng ngụ xã Thới An Hội, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng.

Về cái chết của hai người này, công an xác định do bị ngạt khí độc. Bên trong căn nhà bị ám khói đen, trần nhà bằng nhựa bị cháy rơi xuống nền nhà.

Trên báo Dân trí đăng tin, trích xuất camera trong nhà cho thấy, vào gần 3h sáng ngày 22/12, ông N. mang can xăng ra tạt khắp nhà, phóng hỏa rồi chạy vào phòng ngủ. Lửa bùng phát dữ dội khiến cho 2 người bị chết ngạt trong phòng.

Trong ngày 23/12, người thân của bà D. và ông N. đã tổ chức đám tang cho hai người ở quê nhà.

Theo người dân địa phương, chiều 21/12, thấy ông N. mua khoảng 10 lít xăng về nhà. Trước đó, giữa ông N. và bà D. có xảy ra cãi cọ nhau. Đến trưa 22/12, mẹ bà D. không thấy con gái nên gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Bà qua nhà con gái thì thấy cửa nhà khóa trái. Nghi có chuyện chẳng lành, mẹ bà D. báo công an. Khi cửa nhà và cửa phòng ngủ được mở ra thì công an phát hiện hai thi thể.

Được biết, ông N. và bà D. đã từng có vợ, chồng nhưng sau đó ly hôn, rồi cả 2 đến sống chung với nhau.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/xa-hoi/he-lo-quan-he-gay-bat-ngo-cua-doi-nam-nu-tu-vong-trong-ca...Nguồn: https://giadinh.net.vn/xa-hoi/he-lo-quan-he-gay-bat-ngo-cua-doi-nam-nu-tu-vong-trong-can-nha-chay-o-soc-trang-20201223154948252.htm

Tin tức 24h: Lời tiên tri đáng sợ về năm 2021 của nhà ngoại cảm biệt danh "Nostradamus mới"
Một nhà ngoại cảm Anh, người tự tuyên bố là người đoán đúng các sự kiện như ông Trump thắng cử năm 2016, Anh rời Liên minh châu Âu (Brexit)..., đã dự...
Bấm xem >>
Theo K.N (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây