Hé lộ danh tính đối tượng liều lĩnh cướp tiệm vàng ở đường Láng

Thứ bảy - 21/04/2018 14:01

Hé lộ danh tính đối tượng liều lĩnh cướp tiệm vàng ở đường Láng

Đối tượng liều lĩnh xông vào cướp tiệm vàng bạc tại địa chỉ 1160 đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội) vào khoảng 21h đã được xác định danh tính.

Theo thông tin PV báo điện tử Người Đưa Tin nắm được, danh tính nghi phạm gây ra vụ cướp tại tiệm vàng bạc ở đường Láng được xác định là Tạ Quang Minh (SN 1978, trú tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội).

Đối tượng Minh bị lực lượng Công an bắt giữ.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã đưa, vào khoảng 21h ngày 19/4, tại cửa hàng vàng bạc có địa chỉ 1160 đương Láng (Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra một vụ cướp tài sản. Đối tượng vô cùng liều lĩnh, mang theo một vật giống súng tiến vào hiệu vàng và đe dọa. Trong khoảng thời gian ngắn, đối tượng đã khống chế chủ tiệm vàng, lấy được khoảng 60 triệu tiền mặt của cửa hàng vàng để ở trong tủ kính.

Trong lúc giằng co, đối tượng đã bị chủ hiệu vàng cắn gần đứt lìa 1 ngón tay, ngay sau đó, chủ hiệu vàng đã hô hoán báo mọi người xung quanh. Đối tượng hoảng sợ bỏ chạy vào ngõ chùa Nền. Nghe thấy tiếng hô, người dân đó đã nhanh chóng phối hợp với lực lượng Công an phường Láng Thượng bắt giữ được đối tượng.

Theo anh H., một người dân chứng kiến vụ bắt tên cướp tiệm vàng bạc 1160 đường Láng chia sẻ: “Lúc đó khoảng gần 21h, mọi người đang ở trong chùa Nền (quận Đống Đa, Hà Nội) để dự lễ hội thì nghe thấy tiếng hô hào có cướp nên đã chạy ra xem sao.

Lúc này, chúng tôi thấy 1 đồng chí công an phường đang chạy đuổi theo 1 đối tượng nam giới to béo mặc áo chống nắng, đội mũ và bịt kín mặt. Xung quanh mọi người hô với theo “cướp cướp”. Chúng tôi đoán kẻ mà đồng chí công an đang đuổi bắt chính là tên cướp.

Khi tên này chạy đến cửa hàng tạp hóa thì bị đồng chí công an khống chế, vật ngã ra đường. Lúc này, có anh C. cùng một số người dân xung quanh đã lập tức chạy ra hỗ trợ đồng chí công an khống chế đối tượng”.

Hiện trường, nơi bắt giữ được đối tượng.

Ngay sau đó, đối tượng đã được lực lượng Công an phường Láng Thượng đưa về trụ sở.

Theo đó, cơ quan công an xác định, vật giống khẩu súng mà tên cướp mang theo để dọa chủ tiệm vàng chỉ là khẩu súng giả. Bước đầu cho thấy, vật này là súng nhựa bắn đạn bi.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Đống Đa điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Nam thanh niên đập vỡ tủ kính, táo tợn cướp tiệm vàng lớn ở Bình Dương
Giả vờ khách mua vàng, nam thanh niên táo tợn rút hung khí đã thủ sẵn đập bể tủ kính lấy nhiều lượng vàng, trang sức rồi nhanh chóng tẩu thoát.
Bấm xem >>
Theo Thành Phong (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây