Hải Dương: Mẹ cho con gái 9 tuổi uống thuốc trừ cỏ rồi cắn lưỡi tự tử

Thứ bảy - 28/04/2018 19:43

Hải Dương: Mẹ cho con gái 9 tuổi uống thuốc trừ cỏ rồi cắn lưỡi tự tử

Đi khám bệnh, biết mình mắc căn bệnh ung thư nên chị Ng. đã sinh ra trầm cảm, chán nản. Chị này đã cho con gái 9 tuổi uống thuốc trừ cỏ sau đó cắn lưỡi tự tử.

Ngày 28/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Dân – Chủ tịch UBND phường Thanh Bình (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã xác nhận thông tin kể trên.

Khu dân cư Đức Minh nơi xảy ra sự việc (ảnh Google Maps)

Vào khoảng 11h30 sáng nay (28/4), tại khu dân cư Đức Minh, phường Thanh Bình đã xảy ra một sự việc đau lòng. Cháu gái đang học lớp 9 khi đi học về thì thấy nhà đóng cửa, gọi không thấy ai trả lời.

Sau khi bố của cháu bé là thợ xây đi làm về, mở cửa nhà thì phát hiện vợ là chị Nguyễn Thị Ng. (SN 1980) đang trong tình trạng nguy kịch, miệng chảy nhiều máu. Cạnh đó là một người con gái của chị Ng. là cháu Nguyễn Thị Ánh T. (SN 2009) cũng đang co quắp”. Ông Dân nói.

Ngay lập tức, chị Ng. và cháu T. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Tuy nhiên, cháu T. đã tử vong, chị Ng. đang được tiếp tục điều trị.

Ông Dân cũng cho hay, nhiều khả năng cháu T. đã bị mẹ cho uống thuốc trừ cỏ, sau đó bản thân mình cắn lưỡi để tự tử.

Khi được hỏi về nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc, ông Dân thông tin thêm, mối quan hệ gia đình chị Ng. bình thường. Vợ chồng chị Ng. sinh được 3 người con 2 cháu gái và 1 cháu trai là út.

Sau khi sinh con trai được khoảng 3 tháng, chị Ng. đi khám bệnh thì phát hiện bị ung thư. Từ đó, chị Ng. chán nản và có biểu hiện trầm cảm, hay suy nghĩ tiêu cực.

Khi thấy vợ và con gái như vậy, chồng chị Ng. đã đưa người con trai hiện tại được khoảng 8 tháng tuổi đi khám, xét nghiệm xem có chất độc trong người hay không nhưng cháu bé may mắn không nhiễm độc.

Hiện tại, sự việc đang được Công an TP.Hải Dương phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Mẹ kế nhẫn tâm dùng thuốc diệt cỏ cho vào nước đầu độc con riêng của chồng
Dù chưa có tiền án, tiền sự và không nghiện ngập gì nhưng Pưng đã xuống tay một cách dã man đối với con riêng của chồng.
Bấm xem >>
Theo Minh Sơn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây