Hà Nội: Bé sơ sinh bị bỏ trong túi bóng, khi phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn

Thứ năm - 24/09/2020 12:32

Hà Nội: Bé sơ sinh bị bỏ trong túi bóng, khi phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn

Sau khi phát hiện thi thể cháu bé không còn nguyên vẹn, người dân địa phương đã nhanh chóng báo chính quyền, đồng thời mai táng cháu bé theo phong tục địa phương.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một cháu bé sơ sinh bị cho vào túi nilon rồi buộc kín ném xuống ruộng. Khi thi thể cháu bé bắt đầu phân hủy thì bị vật nuôi kéo lên đường trong tình trạng không còn nguyên vẹn và được người dân phát hiện.

Bài đăng được chia sẻ lên MXH về một thi thể em bé ở ruộng thu hút sự quan tâm của dư luận

Khi thông tin trên được chia sẻ, rất nhiều người bày tỏ sự thương xót đối với em bé, đồng thời lên án mạnh mẽ hành động của người nào đó đã nhẫn tâm vứt bỏ cháu bé xuống ruộng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc trên xảy ra ở thôn Ngoại Độ, xã Đội Bình, Ứng Hòa, Hà Nội. Một lãnh đạo xã Đội Bình cho biết thời điểm lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, thi thể cháu bé đang nằm trên mặt đường quốc lộ 21B và được người dân bảo vệ.

Hiện trường nơi phát hiện ra cháu bé và lực lượng chức năng đến làm việc.

Do cháu bé đã tử vong, không còn nguyên vẹn nên lực lượng chức năng đã báo công an huyện, hiện sự việc vẫn đang được xác minh, điều tra làm rõ. Sau khi ghi nhận xong hiện trường, thi thể đã được trưởng thôn Ngoại Độ đưa về chôn cất.

Thời gian gần đây liên tiếp phát hiện nhiều trường hợp các bé sơ sinh bị bỏ rơi, trong đó có cháu may mắn được cứu sống, có cháu do tình trạng sức khỏe quá nặng nên đã tử vong khi đưa đến bệnh viện,

Gần đây nhất là trường hợp một em bé sinh non ở tuần thứ 31 được nhóm thiện nguyện phát hiện khi đang nằm trong túi nilon ở đống rác ven đường. Cháu bé còn sống nhưng rất yếu ớt, ngay sau đó nhóm thiện nguyện đã đưa em bé vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Tại đây, trải qua hơn 2 tháng điều trị tích cực tại khoa Sơ sinh, em bé may mắn đã hồi phục và mới được xuất viện, bàn giao cho trung tâm bảo trợ xã hội thuộc TP Hà Nội.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-be-so-sinh-bi-bo-trong-tui-bong-khi-phat-hien-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-be-so-sinh-bi-bo-trong-tui-bong-khi-phat-hien-thi-the-khong-con-nguyen-ven-d5120201591021566.html

Bố rời mắt vài phút, con trai 2,5 tuổi mất tích trong công viên, trắng đêm tìm kiếm chưa thấy
Kể từ tối ngày 21/8 cho đến nay, lực lượng chức năng cùng gia đình đã tổ chức nhiều phương án tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy bé trai 2,5 tuổi mất tích ở...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây