Giữa đêm thấy bóng đen nằng nặng đè lên người mình, người phụ nữ choáng nặng khi tỉnh dậy

Thứ tư - 20/04/2022 18:22

Giữa đêm thấy bóng đen nằng nặng đè lên người mình, người phụ nữ choáng nặng khi tỉnh dậy

Sau khi đi uống rượu say về, người phụ nữ lập tức nằm ra giường ngủ say, không hề biết nguy hiểm đang rình rập ngay cạnh mình.

Vào tối 20/3/2020, tại một khu nhà tập thể dành cho cán bộ nhân viên ở quận Hải Ninh, thuộc thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, một người đàn ông họ Xiang đang uống rượu vui vẻ cùng một nhóm đồng nghiệp trên căn phòng tầng 3. Cô Xiaoliang là đồng nghiệp của họ, cũng sống ở ngay căn phòng bên cạnh nên đã được mời sang ăn uống cùng. Tại bữa tiệc này, anh Xiang tỏ ra quan tâm cô Xiaoliang nhưng bị cô từ chối, tuy nhiên không vì thế mà anh ta chịu bỏ cuộc.

Tới khoảng 23h21 đêm hôm đó, trong khi cô Xiaoliang và những đồng nghiệp khác vẫn đang vui vẻ ăn uống, trò chuyện thì anh Xiang đột ngột biến mất. Không ai biết anh ta đi đâu nhưng cũng không quan tâm lắm. Hóa ra, Xiang đã lẻn sang phòng của cô Xiaoliang, trốn dưới gầm giường chờ cô về.

Một lúc sau, cô Xiaoliang thấy người đã say nên mơ hồ trở về phòng mình, thay đồ rồi nhanh chóng lên giường ngủ vì đã quá mệt. Cô Xiaoliang không hề biết rằng nam đồng nghiệp mà mình ghét cay ghét đắng đang nằm ngay bên dưới gầm giường của cô.

Ảnh minh họa.

Thực ra, ngay từ lần đầu Xiang quen biết với cô Xiaoliang trong công ty, anh ta đã say đắm cô, luôn muốn cô trở thành bạn gái của mình. Tuy nhiên, cô Xiaoliang tự đặt ra tiêu chuẩn bạn trai khá cao nên luôn tỏ vẻ khinh thường Xiang, không muốn tiếp cận anh ta. Mặc dù Xiang đã nhiều lần bày tỏ lòng mình, cố gắng tán tỉnh cô Xiaoliang nhưng đều bị cô lạnh lùng từ chối.

Sau đó, Xiang và cô Xiaoliang được sắp xếp ở chung tầng của khu ký túc xá cho nhân viên công ty. Thấy người mình thích suốt ngày quẩn quanh bên mình cả ngày mà không làm được gì, Xiang vừa khó chịu vừa bức xúc.

Xiang đã thèm muốn cơ thể của cô Xiaoliang từ lâu, vì vậy buổi tiệc đêm hôm đó là cơ hội ngàn năm có một với anh ta. Nhân lúc cô Xiaoliang đang nhậu say và không khóa cửa phòng, Xiang đã lẻn vào trong, trốn dưới gầm giường đợi thời cơ.

Tới khoảng 1h sáng 21/3/2020, Xiang thấy cô Xiaoliang có vẻ đã ngủ say nên quyết giở thú tính. Anh ta trực tiếp trèo lên người cô Xiaoliang, muốn xâm hại cô. Lúc này, cô Xiaoliang vẫn đang mơ màng cảm nhận thấy có bóng đen nằng nặng đè lên người mình nhưng chưa nhận ra sự thật. Sau đó, cô mới từ từ mở mắt tỉnh dậy và sốc nặng khi phát hiện Xiang đang ở trong phòng mình, thậm chí còn định giở trò đồi bại với cô.

Ảnh minh họa.

Mặc dù cô Xiaoliang đã cố gắng chống trả nhưng không thể đấu lại với sức của Xiang nên đã bị anh ta cưỡng hiếp thành công. Sau khi xong chuyện, Xiang vẫn nằm trên giường không rời, còn cô Xiaoliang vì quá sốc, lại bị Xiang đe dọa đến mức run rẩy không nói nên lời. Vài tiếng sau đó với cô Xiaoliang dài như vài năm.

Tới rạng sáng, bên ngoài bắt đầu có tiếng người qua lại, Xiang tỉnh dậy và định cưỡng hiếp cô Xiaoliang thêm lần nữa nhưng cô Xiaoliang vẫn tuyệt vọng kháng cự. Vì sợ những người bên ngoài phát hiện ra, Xiang đành từ bỏ rồi nhanh chóng rời đi, bỏ lại cô Xiaoliang trong sự sợ hãi và bàng hoàng.

Cuối cùng, cô Xiaoliang đã quyết định gọi điện báo cho một số đồng nghiệp thân thiết, nhờ họ báo cảnh sát. Thế nhưng khi cảnh sát ập vào bắt giữ Xiang, người đàn ông này lại không chịu thừa nhận tội danh, cố gắng trốn tránh. Mặc dù vậy, các bằng chứng rõ ràng đã tố cáo hành vi đồi bại của Xiang.

Hành vi của Xiang đã cấu thành nên tội hiếp dâm. Anh ta đã lợi dụng lúc cô Xiaoliang say rượu, đột nhập vào nhà cô để xâm hại tình dục. Khi cô Xiaoliang chống cự quyết liệt, Xiang thậm chí còn đe dọa bằng vũ lực và lời nói để ép cô Xiaoliang nghe lời, thậm chí còn muốn cưỡng hiếp cô lần 2 nhưng không thành. Dựa trên Điều 263 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, tòa án thành phố Gia Hưng đã tuyên phạt Xiang 4 năm 9 tháng tù.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/giua-dem-thay-bong-den-nang-nang-de-len-nguoi-minh...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/giua-dem-thay-bong-den-nang-nang-de-len-nguoi-minh-nguoi-phu-nu-choang-nang-khi-tinh-day-d307373.html

Xem "phim người lớn" thấy nhân vật chính giống hệt vợ, chồng tức giận gây ra thảm kịch
Thấy nhân vật chính trong bộ phim khiêu dâm rất giống vợ mình, người chồng đã nổi cơn ghen vì cho rằng vợ không còn chung thủy.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây