Giật mình lời khai của nghi can trong vụ đâm 2 hiệp sĩ tử vong trên phố

Thứ ba - 15/05/2018 04:34

Giật mình lời khai của nghi can trong vụ đâm 2 hiệp sĩ tử vong trên phố

Tại cơ quan công an, nghi can khai nhận băng cướp toàn những đối tượng có tiền án, tiền sự.

Chiều 14/5, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đã bắt được một nghi can liên quan đến vụ băng cướp tấn công nhóm “hiệp sĩ đường phố” khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương vào tối 13/5.

Trong quá trình lấy lời khai, bước đầu nghi can thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Dù vậy danh tính của đối tượng vẫn chưa được cơ quan công an tiết lộ.

Theo đó nghi can khai nhận là thành viên trong băng trộm xe xịn tại TP.HCM. Nhóm này thường trộm các xe máy tay ga giá trị cao như Vespa, SH,… Trước đây, đối tượng cùng đồng bọn từng thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm xe.

Sau khi đâm chết 2 hiệp sĩ đường phố , băng cướp đã tẩu thoát theo 2 hướng khác nhau

Đặc biệt nhóm toàn những đối tượng có tiền án, tiền sự. Mỗi lần đi trộm cướp, chúng thường thủ theo hung khí để chống trả nạn nhân hoặc người dân khi bị truy đuổi.

Trước đó, khoảng 21h tối 13/5, nhóm “hiệp sĩ đường phố” tại Tân Bình, TP.HCM đang di chuyển trên đường Cách mạng tháng Tám thì bất ngờ phát hiện 2 thanh niên đi xe máy định cướp xe SH ở một cửa hàng.

Nhóm hiệp sĩ đã hô hoán nhưng bị  hai tên cướp và đồng bọn đi phía sau dùng hung khí tấn công. Sau đó nhóm cướp nhanh chóng tẩu thoát theo 2 hướng khác nhau.

Sự việc khiến 2 hiệp sĩ: anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ quận Gò Vấp,) và anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định, trú quận Tân Bình) tử vong; 3 người bị thương nặng phải vào bệnh viện cấp cứu: anh Trần Văn Hoàng (47 tuổi, trú quận Tân Bình), anh Nguyễn Đức Huy (22 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và anh Đinh Phú Quý (22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).

Nhận tin báo, Công an quận 3 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh để nhận dạng nhóm đối tượng.

Được biết, hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi đã ly hôn vợ. Anh kiếm tiền chính bằng việc chạy xe ôm để nuôi mẹ già và con nhỏ. Khi đêm xuống, hết khách thì anh tham gia đội săn bắt cướp. Trong khi đó hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam đang chuẩn bị kết hôn.

Vợ sắp cưới khóc ngất bên linh cữu của "hiệp sĩ" Nguyễn Hoàng Nam
Khi thi thể của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam được đưa lên xe tang, về huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, chị Trang – vợ sắp cưới của anh Nam khóc òa.
Bấm xem >>
Theo Minh Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây