Đi ăn trộm phát hiện nữ chủ nhà chỉ mặc đồ lót đi ngủ, tên trộm hành động đáng sợ

Thứ sáu - 29/10/2021 19:42

Đi ăn trộm phát hiện nữ chủ nhà chỉ mặc đồ lót đi ngủ, tên trộm hành động đáng sợ

Nhìn qua cửa sổ, tên trộm này đã phát hiện nữ chủ nhà chỉ mặc một bộ đồ lót đi ngủ, vì vậy đã có ý định giở trò đồi bại.

Theo tờ TBS News đưa tin mới đây, một người đàn ông đến từ Nhật Bản đã bị bắt giữ với một loạt cáo buộc như trộm cắp, xâm nhập trái phép và tấn công tình dục một người phụ nữ trong đêm.

Sự việc xảy ra tại thành phố Higashimurayama, thuộc khu Tama, vùng ngoại ô thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Theo thông tin của Sở Cảnh sát thủ đô Tokyo, nghi phạm được xác định là Chiaki Hosoda, 32 tuổi. Vào khoảng 3 rưỡi sáng ngày 7/9/2021 vừa qua, tên này đã đột nhập vào một căn nhà với ý định lấy trộm đồ.

Ảnh minh họa.

Chiaki Hosoda đã trèo lên ban công để lấy trộm đồ lót phụ nữ để phục vụ sở thích bệnh hoạn của mình. Nào ngờ đúng lúc đó, hắn nhìn qua cửa sổ kính trên ban công và phát hiện nữ chủ nhân của ngôi nhà này đang ngủ say khi trên người chỉ mặc độc một bộ đồ lót. 

Thấy vậy, thú tính của Chiaki Hosoda nổi lên và hắn nảy sinh ý định đồi bại. Nhận thấy cửa sổ trên ban công của ngôi nhà không khóa chặt, Chiaki Hosoda đã cạy cửa rồi trèo vào bên trong, sau đó lại gần nữ chủ nhà, thò tay định sờ soạng phần thân dưới của cô. Người phụ nữ nhận thấy bên dưới có cảm giác bất thường nên đã choàng tỉnh dậy và vô cùng hoảng sợ khi thấy một người đàn ông lạ mặt đang ở trong nhà mình, muốn quấy rối tình dục cô.

Nghi phạm Chiaki Hosoda.

Ngay sau đó, Chiaki Hosoda đã chạy trốn nhưng nhanh chóng bị cảnh sát Tokyo bắt giữ ngay trong ngày hôm đó. Có thông tin cho rằng Chiaki Hosoda sống ngay gần nhà nạn nhân.

Trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát biết được Chiaki Hosoda vốn là một nhân viên văn phòng bình thường. Nhìn bề ngoài, không ai tin được người đàn ông này có những sở thích tình dục bệnh hoạn. Hắn có sở thích lấy trộm đồ lót của phụ nữ và đã trót lọt rất nhiều lần.

Sau khi bị bắt giữ, Chiaki Hosoda cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Người đàn ông 32 tuổi này hiện đang bị cáo buộc tội trộm cắp, xâm nhập bất hợp pháp và tấn công tình dục phụ nữ. Cảnh sát địa phương hiện đang tiến hành một cuộc điều tra sâu hơn để xác định xem Chiaki Hosoda có liên quan đến các vụ án khác hay không.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-an-trom-phat-hien-nu-chu-nha-chi-mac-do-lot-di-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/di-an-trom-phat-hien-nu-chu-nha-chi-mac-do-lot-di-ngu-ten-trom-hanh-dong-dang-so-d291179.html

Cưỡng hiếp bất thành, nam giảng viên đẩy nữ sinh từ tầng 3 xuống đất rồi thản nhiên nói dối
Nữ sinh viên 20 tuổi này đã bị chấn thương nghiêm trọng sau khi bị chính giảng viên của mình đẩy từ cửa sổ tầng 3 xuống đất.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây