Đám tang cô giáo bị chồng sắp cưới sát hại: Tiếng khóc nức nở của người thân và học trò

Thứ ba - 24/04/2018 16:10

Đám tang cô giáo bị chồng sắp cưới sát hại: Tiếng khóc nức nở của người thân và học trò

Một ngày trôi qua, bà H. vẫn chưa thể tin con gái đã ra đi mãi mãi. Ngồi cạnh linh cữu T., bà vừa khóc vừa gọi tên con gái: “T. ơi! Con chết oan uổng quá".

Trưa 24/4, con hẻm nhỏ nằm trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) – nơi ở của gia đình cô giáo trẻ bị người yêu sát hại bao trùm không khí tang thương. Tấm bảng ghi dòng chữ “Cô T., Thạc sĩ Toán…” treo trước cửa nhà, bên cạnh là chiếc quan tài đặt linh cữu của cô gái xấu số.

“Thắng vừa quen T. vừa chung sống với một người phụ nữ khác…”

Một ngày trôi qua, bà H. vẫn chưa thể tin con gái đã ra đi mãi mãi. Ngồi cạnh linh cữu T., bà vừa khóc vừa gọi tên con gái: “T. ơi! Con chết oan uổng quá. Sao con lỡ bỏ mẹ đi xa”.

T. vốn là con gái út của bà H.. Từ nhỏ, cô và hai chị gái sớm chịu cảnh mồ côi bố. Họ sống trong vòng tay yêu thương, chăm sóc của người mẹ! “Nhà tôi có 3 chị em gái. Tôi và chị Hai đều đã lập gia đình . Còn em T. sau tốt nghiệp Đại học đã xin mẹ học tiếp thạc sĩ. Sau đó em về một ngôi trường cấp III gần nhà giảng dạy rồi quen với Thắng (giáo viên thể dục cùng trường).

Gia đình tôi ai cũng ủng hộ bởi hai đứa cùng nghề lại công tác chung trường. Thậm chí, chúng tôi còn nghĩ đến chuyện sẽ tổ chức đám cưới cho hai đứa”, chị Ba của cô giáo T. nghẹn ngào.

Không khí tang thương bao trùm khắp con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh

Gần đây T. phát hiện người yêu “bắt cá hai tay”, sống chung với một người phụ nữ khác. Cô đã kiên quyết từ hôn Thắng và nhận được sự ủng hộ của gia đình. “Nếu biết thằng Thắng hằn học thì gia đình tôi đã lựa chọn cách giải quyết mềm mỏng hơn. Tôi không ngờ nó thật nhẫn tâm khi cầm dao đâm chết người mà nó đã từng yêu thương. Cả đời này tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho nó”, chị Ba bật khóc.

Theo một số người thân trong gia đình cô giáo T., trưa ngày 23/4 lúc chưa xảy ra vụ việc, cô có gọi điện cho mẹ nhờ người lên trường đón về nhà. Bởi T. lo sợ Thắng tiếp tục làm phiền không buông tha. Vậy mà gia đình chưa kịp đón thì T. đã ra đi mãi mãi.

“T. gọi điện về cầu cứu mẹ vợ tôi và sợ hãi nói: “Anh Thắng tìm con rồi! Con sợ lắm. Mẹ lên đón con đi”. Khi gia đình tôi đến thì thấy mọi người đã tụ tập xung quanh chân cầu  Bông. Mẹ tôi liền lao vào tìm em nhưng công an không cho và thông báo T. đã chết. Hơn 18h tối, gia đình tôi mới được nhận thi thể em đưa về nhà. Cuộc sống thật đỗi mong manh”, anh rể T. tâm sự.

Nhiều người thân của cô giáo T. vẫn chưa hết bàng hoàng về sự ra đi "vội vàng"

Tiếng khóc nức nở của đám học trò nhỏ

Giữa trưa nắng, từng đoàn học sinh và thầy cô giáo nơi T. công tác lặng lẽ đến thắp nén nhang. Những giọt nước mắt và lời tiễn biệt cứ thế tiếp diễn. Ai cũng buồn bã khi nhìn di ảnh của nữ giáo viên trẻ.

Cái chết của T. đã khiến rất nhiều thầy cô giáo và học sinh bàng hoàng. Họ không dám tin hai giáo viên hàng ngày đứng trên bục giảng sẽ không còn xuất hiện nữa. Bởi T. đã trở về với đất mẹ, còn Thắng chịu sự trừng phạt của pháp luật cho hành vi giết người của mình.

“Cô T. là giáo viên chủ nhiệm lớp 10A15. Cô dạy Toán và rất dễ thương. Thường ngày, cô thường chỉ dạy chúng em nhiều kiến thức và kỹ năng trong cuộc sống. Chúng em sẽ mãi nhớ về cô”, một học sinh vừa nói vừa nấc nghẹn.

Linh cữu của nữ giáo viên trẻ sẽ được mai táng vào sáng mai (25/5) tại huyện Củ Chi. Theo chị của T., vì bà H. thương con nên quyết định không thỏa thiêu. Sau đám giỗ tròn 1 năm, T. sẽ được gia đình đưa về quê – nơi có ông bà để thờ cúng. Thậm chí hai chị của cô cũng không được phép để tang.

Hịên trường nơi cô giáo T. bị giết hại

Trước đó (trưa 23/4), một vụ án kinh hoàng đã xảy ra tại khu vực đường Trường Sa (dưới chân cầu Bông, Q. Bình Thạnh, TP.HCM) khiến nhiều người bàng hoàng.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều ra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, cả hai đều là giáo viên trường THPT V.T.S (ngụ Bình Thạnh).

Chiều cùng ngày, Công an quận Bình Thạnh thông tin đang tạm giữ hình sự Võ Minh Thắng (27 tuổi, giáo viên dạy thể dục) để làm rõ hành vi giết người.

Tại trụ sở công an, bước đầu Thắng khai nhận là chồng sắp cưới của chị T. (27 tuổi, cùng là giáo viên trường THPT V.T.S). Theo kế hoạch, dịp 30/4 sắp tới cả hai sẽ kết hôn với nhau. Mới đây, T. phát hiện Thắng quen nhiều cô gái khác nên quyết định từ hôn.

Thắng nghe được thông tin liền tìm vợ sắp cưới năn nỉ bỏ qua nhưng không được chấp thuận. Vì vậy, Thắng liền dùng dao đâm nhiều nhát khiến T. tử vong tại chỗ.

Vụ thầy giáo thể dục đâm chết cô giáo dạy toán: Nhiều người sốc
Nhiều giáo viên và học sinh trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh, TP.HCM) tỏ ra rất "sốc", bàng hoàng khi hay tin thầy giáo dạy thể dục đâm chết cô...
Bấm xem >>
Theo Minh Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây