Đâm chết chủ nợ vì bị đòi tiền lãi

Thứ sáu - 12/08/2016 21:24

Đâm chết chủ nợ vì bị đòi tiền lãi

Sau khi trả hết 20 triệu tiền vay, Thành dây dưa không chịu trả khoản lãi 10 triệu đồng như đã cam kết. Bị chủ nợ đánh, anh ta đã rút dao đâm làm nạn nhân tử vong.

Ngày 12/8, TAND TP HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Võ Minh Thành (37 tuổi, ngụ Trà Vinh) 7 năm tù về tội Giết người.

Thành bị dẫn giải sau phiên tòa. Ảnh: T.Thảo.

Theo cáo trạng, Thành làm thuê cho một cửa hàng bán đồ uống trong chợ Tôn Thất Đạm (quận 1). Giữa năm 2015, Thành vay 20 triệu đồng của anh Nguyễn Văn Út Hai (43 tuổi) trong thời hạn 6 tháng với tổng lãi suất 10 triệu. Thành cam kết mỗi tháng trả góp 5 triệu đồng.

Sau khi trả khoản vay cho anh Hai, Thành dây dưa không trả phần lãi như đã cam kết. Bị chủ nợ nhiều lần đòi tiền, anh ta hẹn ngày 9/11/2015 sẽ trả 5 triệu đồng tiền lãi. Đến hẹn, anh Hai gọi điện thì Thành nói vài ngày nữa mới có tiền trả.

Nghe vậy, chủ nợ tức giận dọa đánh, Thành cầm dao lận vào người rồi đi làm. Đến chợ, Thành cùng 2 người bạn mua rượu về uống trước sạp. Một lúc sau, anh Hai chạy xe máy đến đòi nợ và đá vào mặt Thành.

Tức giận, thanh niên này rút dao đâm nhiều nhát vào người chủ nợ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, hung thủ đến Công an quận 1 đầu thú.

 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây