Đại gia khai bị hoa hậu Phương Nga lừa 16,5 tỷ mua biệt thự

Thứ năm - 22/09/2016 05:32

Đại gia khai bị hoa hậu Phương Nga lừa 16,5 tỷ mua biệt thự

Ông Mỹ nói rằng vì tin tưởng Nga nên không đi xem nhà, chỉ tra trên mạng biết ở đường Trần Não và "nghe nói là biệt thự".

Chiều 21/9, phiên xử Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi) - Hoa hậu người Việt tại Nga - và bạn Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) tiếp tục với phần xét hỏi.

Trả lời tòa, ông Mỹ - nạn nhân vụ án - khẳng định lời khai của Nga trước đó về việc hai người có "hợp đồng tình cảm" là bịa đặt.

Ông cho biết có quan hệ làm ăn với Nga, nghe cô nói thân quen nhiều người có thể giúp mua được nhà giá rẻ. Vì cũng có nhu cầu nên ông đồng ý và nhiều lần chuyển tiền cho Phương Nga và Dung tổng cộng 16,5 tỷ đồng. "Việc chuyển tiền đều thể hiện qua các ủy nhiệm chi", ông này nói.

Nga không thừa nhận có chuyện mua bán nhà với đại gia Sài Gòn. Ảnh: H. D

Về thỏa thuận mua nhà, ông Mỹ khai, ban đầu Nga giới thiệu căn nhà trên đường Hùng Vương (quận 5) với diện tích 70 m2, kết cấu 3 tầng. Ông đến nhà đưa cho người đẹp nhiều lần bằng tiền mặt, tổng cộng 6 tỷ đồng. Vì Nga là người đứng ra mua nên ông không đi xem và không biết chính xác địa chỉ nhà ở đâu. Sau đó Nga nói nhà này đã có người mua nên gợi ý ông mua căn khác ở đường Trần Não, quận 2.

Ông Mỹ cho hay chưa bao giờ xem hồ sơ pháp lý căn nhà, cũng như đến xem "vì tin bị cáo Nga" và đã thỏa thuận với cô. Đối với căn nhà ở quận 2, ông cũng không biết chính xác địa chỉ, chỉ tra trên Google thấy nằm ở đầu đường Trần Não. Kết cấu nhà như thế nào ông không rõ nhưng "nghe nói là biệt thự". Căn nhà này sau đó cũng không mua được vì lý do thủ tục. Tiếp đó, ông được Nga giới thiệu mua căn nhà trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, của người thân quen.

Được gọi lên đối chất, Phương Nga tiếp tục khẳng định giữa cô và ông Mỹ không có thỏa thuận mua nhà, chỉ có "hợp đồng tình cảm". Đến giờ cô cũng chưa từng nhìn thấy giấy tờ sở hữu căn nhà trên đường Nguyễn Trãi. Số tiền 16,5 tỷ đồng cô nhận của đại gia là để duy trì quan hệ tình cảm với ông trong "ít nhất 7 năm".

Tuy nhiên, người đẹp thừa nhận có ký vào hợp đồng thỏa thuận mua bán nhà do người tên Phương soạn sẵn, nhưng giải thích: "Chị Phương nói căn nhà của người thân, đã đồng ý cho chị ấy sử dụng vào việc giúp đỡ bị cáo tạo hợp đồng giả tạo với ông Mỹ", Nga khai.

Về việc thuê người dằn mặt ông Mỹ rút đơn tố cáo, Nga nói do người tên Phương "lo giúp" chứ cô không biết gì.

Cuối buổi làm việc, HĐXX tiếp tục hỏi ông Mỹ về việc có hay không nhận được đơn tố cáo của Nga về việc vi phạm luật hôn nhân. Người đàn ông bảo có nhận được đơn gửi đến nhà nhưng không biết ai gửi.

Trước khi Nga bị bắt, ông Mỹ 2 lần làm đơn tố cáo lên Công an TP HCM. Lần đầu vào tháng 4/2014, ông tố cáo Nga vay tiền không trả, lần sau vào tháng 9/2014 tố cáo về hành vi lừa đảo "bởi lúc này mới thu thập đủ bằng chứng về việc bị lừa mua bán nhà".

Trước đó, trả lời VKS, Dung cho biết từng nhìn thấy "hợp đồng" giữa Nga và ông Mỹ, nội dung thực chất là "hợp đồng tình dục" nhưng vì đã lâu cô không nhớ rõ nội dung, điều khoản.

"Nó dài khoảng 1-2 trang", Dung nói và khẳng định những lần nhận tiền của ông Mỹ chuyển cho Nga, cô đều đều rút ra đưa cho bạn chứ không xài đồng nào.

Trước việc hai bị cáo kêu oan, nhiều tình tiết vụ án chưa được làm rõ... HĐXX quyết định trả hồ sơ điều tra lại.

Hải Duyên 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây