Cuộc gọi cuối với chồng của chị lao công bị thanh tra giao thông đi ngược đường đâm tử vong

Thứ tư - 25/11/2020 03:48

Cuộc gọi cuối với chồng của chị lao công bị thanh tra giao thông đi ngược đường đâm tử vong

Trước khi vụ tai nạn giao thông xảy ra, anh Hà còn gọi điện hỏi thăm vợ, không ngờ đó là lần nói chuyện cuối cùng của hai vợ chồng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào tối ngày 21/11 tại đường Lê Văn Lương, TP Hưng Yên khiến một người phụ nữ tử vong đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Người lái ô tô đi ngược chiều gây tai nạn được xác định là cán bộ thanh tra giao thông đang công tác tại tỉnh Hưng Yên. Nạn nhân vụ tai nạn là chị V.T.H. (38 tuổi, ở Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên), công nhân môi trường đô thị.

Vụ tai nạn khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Chiều ngày 24/11, tại nhà chị H. ở thôn Nghĩa Chế vẫn có rất đông người thân, hàng xóm đến để chia buồn trước nỗi đau quá lớn của gia đình. "Chị H. là người sống tình cảm, luôn giúp đỡ mọi người và rất chịu khó làm ăn để chăm lo cho gia đình. Ngày 23/11, tại đám tang chứng kiến 2 đứa con còn quá nhỏ đứng trước di ảnh mẹ, chúng tôi không cầm được nước mắt”, một người dân cho biết.

Anh Nguyễn Hà (chồng chị H.) tiều tụy đi rất nhiều sau khi lo xong hậu sự cho vợ. Chia sẻ với chúng tôi, giọng anh khàn đặc, nói không lên lời: “Đến hôm nay (24/11) dù đã lo việc cho vợ xong mà tôi vẫn còn không tin đó là sự thật”.

Anh cho biết ngày đưa vợ về nơi an nghỉ cuối cùng, chứng kiến cả đứa con lớn ngã quỵ ngoài nghĩa trang, mọi người phải bế cháu về nhà, anh xót xa vô cùng và không biết thời gian tới 3 bố con anh sẽ sống ra sao. “Tôi là đàn ông nhưng chỉ biết ngày đến công ty làm việc, lo đối nội đối ngoại, còn việc trong gia đình từ miếng cơm, chén nước từ trước đến nay đều do một tay vợ tôi lo liệu”, anh Hà nói.

Hai vợ chồng anh Hà lấy nhau gần 20 năm, trước đây hai vợ chồng anh cùng làm trong công ty may đóng trên địa bàn. Cách đây 6 năm vợ anh xin nghỉ để bắt đầu công việc mới tại công ty vệ sinh môi trường ở TP Hưng Yên.

Dấu vết vụ tai nạn trên đường Lê Văn Lương.

Mục đích chị H. chuyển đổi công việc cũng chỉ để có nhiều thời gian chăm con hơn, vậy mà không ngờ khi đang làm việc lại bị chiếc xe đi ngược chiều đâm tử vong. Hai con anh Hà cháu lớn năm nay 16 tuổi, cháu nhỏ 11 tuổi, do các cháu sức khỏe yếu nên chị H. mới quyết định đi làm lao công, vì ban ngày có thời gian chăm sóc con nhiều hơn.

“Hàng ngày vợ tôi ở nhà lo bữa sáng, bữa trưa và chiều trước khi đi làm ca tối cũng chuẩn bị sẵn cơm nước mọi thứ cho 3 bố con tôi. Kể từ ngày có thời gian chăm sóc con nhiều hơn, các con tôi cũng đỡ phải đi viện, sức khỏe tốt hơn nhiều. Nhưng giờ đây chúng tôi biết nương tựa vào đâu nữa”, chồng chị H. chia sẻ.

Nhớ lại buổi tối định mệnh cướp đi người vợ hiền, anh Hà cho biết trước khi xảy ra tai nạn 1 tiếng, anh còn gọi điện cho vợ hỏi xem hôm nay việc nhiều không, mấy giờ về, không ngờ đó lại là cuộc nói chuyện cuối cùng của vợ chồng anh chị.

Anh Hà kể lại thời điểm nhận tin báo khi vợ bị tai nạn.

Khi tai nạn xảy ra, người dân sinh sống quanh đó không ai biết chị H., vì thế phải gần 2 tiếng sau gia đình mới nhận được tin báo. “Tôi vào nhận dạng còn không nhận ra đó là vợ mình nữa. Rồi nhìn bộ quần áo mặc trên người, nhìn những vật dụng, vỏ chai, vỏ lon bắn tung tóe trên đường tôi càng xót xa hơn”, anh Hà gạt đi những giọt nước mắt và nói.

Lo lắng lớn nhất của anh Hà khi vợ đột ngột qua đời đó là cuộc sống ngày mai và tương lai của hai đứa con không biết sẽ ra sao, bố mẹ hai bên cũng đã cao tuổi, ốm đau, lại ở xa không thể giúp được nhiều.

“Sau khi lo hậu sự cho vợ xong, tôi động viên các con cố gắng. Những lúc tìm đồ dùng, quần áo cho các con, tôi không biết để ở chỗ nào, lúc đó chỉ biết khóc vì nhớ vợ, thương con. Rồi mai đây việc học hành, sinh hoạt của các con nữa không biết sẽ như thế nào. Mà tôi nghỉ làm ở nhà lo cho con thì lấy đâu tiền để nuôi chúng”, anh Hà lo lắng.

Anh Hà cho biết người gây tai nạn cũng đã đến gia đình thắp nén hương chia buồn. Về quan điểm giải quyết sự việc, anh Hà cho rằng trước mắt để pháp luật giải quyết theo đúng quy định bởi sự sống của vợ là quan trọng nhất, nhưng giờ vợ anh đã mất rồi; hơn nữa trong thời điểm này anh chưa thể đủ tỉnh táo để gặp gỡ hay nói chuyện gì.

Trước đó, vào khoảng gần 23h tối 21/11, ông Vũ Văn Vương (cán bộ Thanh tra Sở GTVT tỉnh Hưng Yên) điều khiển xe ô tô con mang BKS 89A - 104.55 đi ngược chiều từ chợ Đầu Tiên Lữ, Hưng Yên về Chợ Gạo - Hưng Yên.

Khi đến đường Lê Văn Lương (P. An Tảo, TP. Hưng Yên), xe của ông Vương đã va chạm với một xe taxi, sau đó tiếp tục va chạm với xe máy do chị V.T.H (38 tuổi, trú huyện Tiên Lữ; là nhân viên của Công ty môi trường đô thị TP. Hưng Yên) khiến chị H. tử vong tại chỗ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoc-goi-cuoi-voi-chong-cua-chi-lao-cong-bi-thanh-tra...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cuoc-goi-cuoi-voi-chong-cua-chi-lao-cong-bi-thanh-tra-giao-thong-di-nguoc-duong-dam-tu-vong-d256919.html

Thanh tra giao thông đi ngược đường đâm chị lao công tử vong: Lời kể bất ngờ của nhân chứng
Người dân cho biết sau khi gây tai nạn tài xế còn đẩy nạn nhân đi hàng chục mét, sau đó lấy đèn điện thoại soi nạn nhân nằm dưới đường rồi bỏ đi,...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây