Con trai thiên tài thích sưu tầm búp bê kích thước người, bố mẹ rùng rợn khi biết sự thật

Chủ nhật - 09/01/2022 21:39

Con trai thiên tài thích sưu tầm búp bê kích thước người, bố mẹ rùng rợn khi biết sự thật

Nụ hôn với thi thể của một bé gái năm 11 tuổi đã biến một thiên tài trở thành kẻ bệnh hoạn và tội phạm kinh hoàng.

Anatoly Moskvin yêu thích lịch sử và được coi là một thiên tài. Ông ta nói được 13 thứ tiếng, đi du lịch nhiều nơi, là giảng viên và là một nhà báo ở Nizhny Novgorod, thành phố lớn thứ 5 của Nga. Anatoly cũng tự xưng là một chuyên gia về nghĩa địa, tự cho mình là một “kẻ theo chủ nghĩa xác chết”. Một đồng nghiệp gọi công việc của ông ta là “vô giá”. Thế nhưng, Anatoly đã dùng chuyên môn của mình vào một tội ác khủng khiếp. Vào năm 2011, nhà sử học này bị bắt sau khi 29 thi thể của những cô gái từ 3-25 tuổi được tìm thấy trong căn hộ của ông ta.

Người đàn ông này nổi danh là một chuyên gia giỏi về nghĩa địa tại thành phố Nizhny Novgorod, Nga. Anatoly đam mê nghĩa địa như vậy là do bị ám ảnh bởi sự việc xảy ra năm 1979. Khi ấy, cậu bé Anatoly mới 13 tuổi. Trên đường đi học về, Anatoly gặp một nhóm đàn ông mặc vest đen và bị chặn lại. Những người này đưa cậu bé đến đám tang của một bé gái tên Natasha Petrova, 11 tuổi. Họ kéo Anatoly đến bên quan tài bé gái và ép cậu ta hôn cái xác.

"Tôi hôn cô ấy một lần, rồi một lần nữa, thêm lần nữa", Anatoly viết trên tờ Necrologies ngày 26/10/2011. Mẹ Natasha Petrova sau đó đã đeo nhẫn cưới vào ngón tay Anatoly và cô con gái đã chết của bà.

"Cuộc hôn nhân kỳ lạ của tôi với Natasha Petrova đã có tác dụng", Anatoly viết. Ông ta nói rằng chính nó đã khiến mình có niềm tin vào ma thuật và cuối cùng là niềm đam mê với người chết. Dù câu chuyện này có thật hay không thì kể từ đó, Anatoly đã không kiểm soát được mình trong hơn 30 năm.

Nụ hôn với xác chết ấy khiến Anatoly Moskvin bị ám ảnh. Ông ta bắt đầu đi lang thang qua các nghĩa trang khi còn là học sinh. Mối quan tâm rùng rợn này được Anatoly đưa vào nghiên cứu. Ông ta giành được bằng cấp cao về nghiên cứu Celtic, một nền văn hóa thần thoại thường làm lu mờ ranh giới giữa sự sống và cái chết. Nhà sử học này còn thông thạo 13 ngôn ngữ và là một học giả có những công trình nghiên cứu nổi tiếng.

Trong suốt quãng thời gian trước khi bị bắt, Anatoly đi lang thang từ nghĩa trang này sang nghĩa trang khác và hiểu rõ về những người chết trong thành phố như lòng bàn tay. Từ năm 2005-2007, Anatoly tuyên bố ông đã đến 752 nghĩa trang tại Nizhny Novgorod.

Anatoly ghi chép chi tiết từng nơi, đi sâu vào lịch sử của từng người được chôn ở đó. Mỗi ngày, nhà sử học này đi bộ hơn 30 km, đôi khi ngủ lại trên những đống cỏ khô và uống nước mưa từ các vũng nước trong nghĩa trang. Có lần, ông ta còn ngủ cả đêm trong quan tài trước khi người chết được chôn cất.

Vào năm 2009, người dân địa phương bắt đầu phát hiện ra những ngôi mộ của người thân bị đào bới. Ban đầu, nhà chức trách cho rằng đó là hành vi của một số tổ chức cực đoan. Nhưng trong gần 2 năm, những động thái giám sát, điều tra của Bộ Nội vụ Nga chẳng đi đến đâu. Các ngôi mộ tiếp tục bị xâm phạm mà không ai biết tại sao.

Sau đó, cuộc điều tra có được bước đột phá sau một vụ khủng bố nhằm vào sân bay Domodedovo, Moscow năm 2011. Ngay sau đó, các nhà chức trách nhận được thông báo về những ngôi mộ Hồi giáo bị mạo phạm ở Nizhny Novgorod. Các điều tra viên đã tới một nghĩa trang có những bức tranh của người Hồi giáo đã chết nhưng không có thiệt hại gì.

Đây cũng chính là nơi Anatoly bị bắt. Sau đó, 8 nhân viên cảnh sát đã lục soát căn hộ của ông ta để thu thập bằng chứng. Những gì họ tìm thấy đã khiến cả thế giới chấn động.

Người đàn ông 45 tuổi sống cùng bố mẹ trong một căn hộ nhỏ. Ông ta được mô tả là người đơn độc và có tính nhặt nhạnh. Bên trong căn hộ, cảnh sát tìm thấy những con búp bê có kích thước như người thật.

Những vật thể này giống như búp bê cổ. Chúng mặc quần áo đẹp và rất đa dạng. Một số còn được mang bốt cao đến đầu gối, trang điểm cầu kỳ và được Anatoly che đi. Tuy nhiên, đây không phải những con búp bê thông thường mà là xác ướp của các cô gái trẻ. Khi cảnh sát di chuyển một thi thể, nó phát nhạc. Thì ra, bên trong ngực nhiều con búp bê, Anatoly đã gắn hộp nhạc vào.

Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy những bức ảnh và bia mộ, sách hướng dẫn làm búp bê, bản đồ các nghĩa trang địa phương nằm rải rác gần căn hộ. Nhà chức trách còn phát hiện ra một số xác ướp mặc chính quần áo mà họ được chôn cất.

Khi bị thẩm vấn, Anatoly nói rằng ông ta đã đào mộ các cô gái vì cảm thấy cô đơn. Ông ta nói rằng mình còn độc thân và ước mơ lớn nhất chính là có con. Các cơ quan nhận con nuôi của Nga sẽ không cho phép Anatoly nhận nuôi một đứa trẻ bởi không đủ điều kiện thu nhập. Có lẽ để thỏa mãn ước mơ của mình, cộng thêm sự ám ảnh với các xác chết mà ông ta đã đi đào trộm mộ.

Bố mẹ Anatoly tuyên bố không biết về nguồn gốc thực sự của những con búp bê mà con trai mang về nhà. Bà Elvira, mẹ của nhà sử học nói rằng: "Chúng tôi nhìn thấy những con búp bê đó nhưng không nghĩ có xác chết bên trong. Tôi chỉ nghĩ thằng bé thích làm những con búp bê lớn như vậy, nó chẳng có gì sai trái". Cặp vợ chồng này vô cùng bàng hoàng và sợ hãi khi biết sự thật về người con trai thiên tài.

Hàng xóm của Anatoly đã rất sốc sau khi anh ta bị bắt. Họ nói rằng nhà sử học này nổi tiếng trầm lặng, bố mẹ ông ta lại là những người tốt. Mỗi lần Anatoly mở cửa sẽ có một mùi hôi thối bốc ra, tuy nhiên, một người hàng xóm lúc bấy giờ lại nghĩ đó là mùi thứ gì đó thối rữa bốc lên từ tầng hầm của những tòa nhà quanh đây.

Nhà chức trách đã phát hiện tổng cộng 29 con búp bê có kích thước như người thật trong căn hộ của Anatoly. Tuổi của những thi thể từ 3-25, trong đó có một thi thể đã được lưu giữ trong 9 năm.

Sau đó, Anatoly bị cáo buộc hàng chục tội danh, tất cả đều liên quan đến mạo phạm các ngôi mộ. Truyền thông Nga gọi ông ta là "Chúa tể xác ướp".

Tại tòa, Anatoly đã thú nhận 44 tội danh xâm phạm mồ mả và xác chết. Ông ta nói với bố mẹ các nạn nhân: "Các người đã bỏ rơi con gái mình, tôi chỉ đưa họ về nhà và sưởi ấm cho họ".

Anatoly Moskvin được chẩn đoán mắc chứng tâm thần phân liệt. Thay vì bị truy tố, tòa đã phán ông ta không đủ sức khỏe để hầu tòa và bị đưa tới một bệnh viện tâm thần vào tháng 5/2012. 

Mới đây, các luật sư của Anatoly cho biết sau 9 năm điều trị, hiện ông ta đã đủ điều kiện để trở thành bệnh nhân ngoại trú. Người đàn ông này muốn chuyển đến Moscow và kết hôn. Trước khi bị bắt, Anatoly chưa từng có bạn gái nhưng sau đó, ông ta dường như đã kết bạn với một sinh viên ngôn ngữ. Tuy nhiên, tòa án quận Leninsky tuyên bố tình bạn này không thể tiến tới hôn nhân cho đến khi Anatoly được điều trị ngoại trú.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-trai-thien-tai-thich-suu-tam-bup-be-kich-thuoc...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/con-trai-thien-tai-thich-suu-tam-bup-be-kich-thuoc-nguoi-bo-me-rung-ron-khi-biet-su-that-d298170.html

Mẹ "ân ái" với bạn trai trước mặt con gái, lời giải thích khiến dư luận phẫn nộ
Người ta thường nói "hổ dữ không ăn thịt con" nhưng có một người mẹ tại Singapore lại nhiều lần tạo cơ hội cho người tình của mình xâm hại con gái...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây