Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân gây cái kết kinh hoàng

Thứ hai - 02/11/2020 07:04

Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân gây cái kết kinh hoàng

Trong khoảng thời gian chồng đi làm xa, người vợ đã ngoại tình với bố chồng, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.

Hồi tháng 5/2020, tại tỉnh Songkhla của Thái Lan, một vụ giết người dã man đã xảy ra. Người đàn ông 41 tuổi đã thừa nhận sát hại con trai 21 tuổi của mình sau khi thi thể của anh này được tìm thấy. Sau đó, người vợ của chàng trai 21 tuổi đã lên tiếng thừa nhận ngoại tình với bố chồng, đây cũng được coi là nguyên nhân gây ra thảm kịch kinh hoàng.

Cụ thể vào ngày 22/5, cảnh sát tỉnh Songkhla đã phát hiện hài cốt của một người được bọc trong một bao tải, vứt vào bụi rậm trong khu rừng ở huyện Na Mom. Kết quả kiểm tra cho thấy nạn nhân đã bị sát hại ở một nơi khác rồi chuyển đến địa điểm này. 

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân là nam giới, khoảng 20 tuổi, có khả năng đã bị đâm chết khoảng 1 tháng trước. Cảnh sát cũng nhận thấy nạn nhân có vết thương ở cổ và ngực do dao gây ra, tay bị trói bằng sợi dây nilon. Người phát hiện ra thi thể này đầu tiên là một trợ lý của trưởng thôn địa phương khi ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc, sau đó người này đã báo cảnh sát. Bên cạnh đó, các nhà điều tra cũng tìm được một số vật dụng của nạn nhân như quần áo, đồng hồ, bật lửa và gói thuốc lá.

Sau một quá trình điều tra, cảnh sát đã xác nhận được danh tính của nạn nhân là anh Chanchai Plodkaenthong, 21 tuổi. Cô Kung Plodkaenthong, vợ của anh Chanchai, đã được gọi tới đồn cảnh sát để xác nhận danh tính của chồng mình. Khi nhìn thấy những đồ vật của chồng, cô Kung sốc nặng tới nỗi suy sụp, ngồi khóc nức nở, phải nhờ tới sự hỗ trợ của cảnh sát và các nhân viên pháp y để nhận dạng.

Cô Kung cho biết, lần cuối cùng cô gặp anh Chanchai là vài ngày 30/4, khi anh cùng bố chồng lên đường đi cạo mủ cao su. Sau đó, anh Chanchai không thấy trở về nữa, cũng không có thông tin liên lạc gì. Khi bị nghi ngờ giết chồng, cô Kung phủ nhận điều này và khai ra sự thật rằng bản thân và ông bố chồng đã có quan hệ bất chính. Với những tình tiết này, ông Aroon Plodkaenthong, bố chồng của cô Kung, đã bị cảnh sát bắt giữ vì có động cơ giết người.

Ông Aroon bị bắt giữ hôm 23/5 và cảnh sát tin rằng mối quan hệ loạn luân trong gia đình này có thể dẫn tới vụ giết người. Sau đó, ông Aroon thừa nhận đã sát hại con trai nhưng phủ nhận nguyên nhân do ông và cô Kung có quan hệ với nhau. Người bố 41 tuổi này cho biết anh Chanchai là một kẻ nghiện ma túy nguy hiểm và đã từng nhiều lần định giết bố. 

Được biết, anh Chanchai là con trai của ông Aroon với người vợ đầu nhưng đã ly hôn 20 năm trước. Sau đó, ông Aroon dẫn con trai tới tỉnh Phatthalung sinh sống. Tại đây, ông gặp được một người phụ nữ khác, kết hôn và sinh được thêm một cậu con trai. Một thời gian sau, anh Chanchai kết hôn với cô Kung. Cả 5 thành viên trong gia đình này vẫn sống chung dưới một mái nhà, tạo điều kiện cho ông Aroon và cô Kung nảy sinh tình cảm và bí mật qua lại với nhau bất chấp mối quan hệ bố chồng - con dâu.

Thiếu tướng Cảnh sát Thiewtawat Nakhonsri, Cảnh sát trưởng tỉnh Songkhla, chia sẻ với truyền thông rằng ông Aroon đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại con trai mình. Cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra về động cơ giết người cũng như những người có liên quan tới vụ việc.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-dau-tre-bi-mat-ngoai-tinh-voi-bo-chong-bi-kich-lo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/con-dau-tre-bi-mat-ngoai-tinh-voi-bo-chong-bi-kich-loan-luan-gay-cai-ket-kinh-hoang-d254508.html

Mẹ chồng đổ cho con dâu mang thai 4 tháng với bố chồng, gây ra bi kịch kinh hoàng
Bị mẹ chồng đổ oan việc ngoại tình và mang thai với bố chồng, người con dâu đã gây nên bi kịch đau lòng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây