Cô gái gào khóc thảm thiết, cầu cứu khi bị "tình địch" đánh ghen, lột quần áo quay clip

Chủ nhật - 13/05/2018 18:15

Cô gái gào khóc thảm thiết, cầu cứu khi bị "tình địch" đánh ghen, lột quần áo quay clip

Sau khi vô cớ đấm đá "tình địch" ở trong phòng, cô gái 19 tuổi đã giật áo, nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài nhà trọ, xé quần áo, quay clip trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chiều 13-5, ông Trần Tuấn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường 7, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) xác nhận, Công an địa phương đang truy tìm đối tượng Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ đường Mạc Đỉnh Chi, TP Sóc Trăng) để làm rõ dấu hiệu “Làm nhục người khác” và “Cố ý gây thương tích”. Sau khi đánh ghen, đối tượng đã trốn khỏi địa phương. 

Theo ông Nghĩa, vụ việc xảy ra ngày 4-5, tại một nhà trọ ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Sóc Trăng. Khi đó, V.P.Y (19 tuổi, ngụ xã Hòa Tú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) đang ở trong phòng trọ cùng một nhóm bạn (trong có chồng của Mỹ Anh) thì gần chục người đến gõ cửa. 

Chị Y bị đánh dã man (ảnh cắt từ clip)

Một người tên B. mở cửa thì đám đông xông vào khống chế Y. Mỹ Anh cùng 2 người em xông vào đấm, đá búi bụi vào bụng, mặt, đầu... của chị Y. khiến nạn nhân chảy máu mũi. Chưa dừng lại, Mỹ Anh đã lột áo chị Y., nắm tóc lôi ngược ra ngoài đường. 

Thấy có nhiều người dùng điện thoại quay clip khi chỉ còn một mảnh vải nhỏ che thân, chị Y. gào khóc thảm thiết, kêu cứu mọi người thì Mỹ Anh cùng với 2 người em và nhóm bạn mới bỏ đi.

Trong đơn tố cáo của chị P. (27 tuổi, chị ruột Y.) gửi cơ quan điều tra, thì sau khi sự việc xảy ra nạn nhân phải nhập viện điều trị gần một tuần. Sau khi xuất viện, chị Y. vẫn thường xuyên nói nhảm và thường giật mình, hoảng hốt khi ngủ.

Vợ đánh ghen chồng và bồ nhí ở phòng chờ sân bay: Lãnh đạo Cảng hàng không lên tiếng
Trên mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip về việc một người đàn ông và bồ nhí là hot girl bị đánh ghen tại phòng chờ Vip ở sân bay Nội Bài (Hà Nội).
Bấm xem >>
Theo Đ.Văn – S.N (Công an nhân dân)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây