Cô gái 19 tuổi bị hiếp dâm đến hoảng loạn: Hé lộ bất ngờ về "yêu râu xanh"

Thứ tư - 16/09/2020 18:51

Cô gái 19 tuổi bị hiếp dâm đến hoảng loạn: Hé lộ bất ngờ về "yêu râu xanh"

Lãnh đạo xã Đồng Văn (Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, nghi phạm hiếp dâm cô gái 19 tuổi không có tiền án, tiền sự, là người không có điều tiếng ở địa phương.

Ngày 15/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Đậu Hồng Sơn (57 tuổi, trú xóm Tân Đồng, xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ) về tội hiếp dâm.

Bị hại là chị P.T.G. (19 tuổi, trú huyện Tân Kỳ).

Theo thông tin trên tờ Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, tại cơ quan công an, Sơn khai nhận, ngày 27/8, khi đang đi ra khu vực đồng thì phát hiện chị G. đang đứng một mình tại bãi đất hoang. Biết chị G. không bình thường nên ông Sơn áp sát cô gái trẻ, dùng vũ lực khống chế rồi kéo vào bụi rậm thực hiện hành vi đồi bại mặc cho nạn nhân chống cự, van xin.

Đối tượng Đậu Hồng Sơn - Ảnh: Báo Nghệ An

Trao đổi trên báo này, Chủ tịch UBND xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ, cho biết: “Chính quyền địa phương chỉ biết sự việc sau khi cơ quan công an tiến hành triệu tập đối tượng Đậu Hồng Sơn lên trụ sở. Trước đó, gia đình và nạn nhân không có đơn tố cáo gửi lên UBND xã. Chúng tôi cũng đã cử cán bộ đến thăm hỏi gia đình, nhưng hiện nay nạn nhân vẫn đang hoảng loạn sau sự việc nên cũng chưa chia sẻ gì nhiều”.

Vị Chủ tịch xã cho biết thêm, nạn nhân đúng là người không bình thường, có dấu hiệu tâm thần, tuy nhiên do không có hồ sơ bệnh án nên không được hưởng chế độ. Riêng về Đậu Hồng Sơn, đây là đối tượng không có tiền án, tiền sự, là một người không có điều tiếng ở địa phương.

“Ông Sơn đã có gia đình và 4 người con, trước nay làm nông, chưa có mâu thuẫn với hàng xóm, cũng không gây ra điều tiếng gì nên cuộc sống bình thường như mọi gia đình khác...”, vị Chủ tịch xã cho biết.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Nghệ An, ngày 39/8, Công an huyện Tân Kỳ nhận được đơn trình báo của chị P.T.G với nội dung, ngày 27/8, chị G. đang chặt củi một mình thì bị ông Sơn thực hiện hành vi hiếp dâm.

Do sợ dư luận chê cười nên chị G. không nói cho ai biết. Tuy nhiên, sau khi được gia đình động viên, chị G. đã làm đơn trình báo công an.

Vào cuộc điều tra, công an huyện Tân Kỳ đã triệu tập làm việc với đối tượng Đậu Hồng Sơn. Tuy nhiên, suốt quá trình làm việc, đối tượng Sơn không thừa nhận đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị G.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, thu thập các tài liệu chứng cứ bước đầu ông Sơn đã khai nhận hành vi phạm tội.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-co-gai-19-tuoi-di-chat-cui...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/phap-luat/an-ninh-hinh-su/vu-co-gai-19-tuoi-di-chat-cui-bi-hiep-dam-den-hoang-loan-chu-tich-xa-he-lo-bat-ngo-ve-yeu-rau-xanh-a339135.html

Phẫn nộ người đàn ông 57 tuổi dùng dây thừng trói, hiếp dâm 2 bé gái hàng xóm
Sau khi đưa 2 bé gái hàng xóm ra khu vực chuồng lợn bỏ hoang của gia đình, Chung lấy dây thừng trói bé 11 tuổi lại rồi xâm hại bé gái 15 tuổi.
Bấm xem >>

Theo Cự Giải (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây