Chủ trọ nơi chồng bắt quả tang vợ sống với nhân tình: "Tôi rất thương, đồng cảm với người chồng”

Thứ tư - 09/05/2018 09:50

Chủ trọ nơi chồng bắt quả tang vợ sống với nhân tình: "Tôi rất thương, đồng cảm với người chồng”

Chủ nhà trọ nơi người vợ thuê để ở với nhân tình chia sẻ rằng bà không ngờ sự việc lại có kết cục như vậy. Bà rất thương, đồng cảm với người chồng.

Nhiều ngày nay, dọc con ngõ dẫn vào nhà bà Nguyễn Thị Chắt (Long Biên, Hà Nội) luôn có nhiều người bàn tán xôn xao về việc một người đàn ông bế theo con nhỏ lên Hà Nội và bắt quả tang vợ đang thuê phòng trọ, ở với nhân tình.

Trao đổi với chúng tôi, bà Chắt cho biết, bản thân bà rất buồn khi sự việc xảy ra và buồn hơn nữa khi nhân tình của người vợ (tên C.) làm đơn tố cáo anh H. (người chồng) về hành vi cướp tài sản.

Người vợ giờ đây tỏ ra hối hận trước việc làm của mình.

Kể lại câu chuyện với chúng tôi, bà Chắt cho biết, cách đây 4 tháng có 4 người bao gồm 3 gái, 1 trai đến thuê phòng trọ để ở cùng nhau. Khi đó, bà Chắt cảm thấy có điều bất thường nên có gặp riêng nam thanh niên tên C. để nói chuyện.

Tuy nhiên, C. trả lời rằng chỉ ở tạm vài hôm, vài ngày nữa tìm được phòng sẽ chuyển. “Tôi nghĩ làm công nhân lương ba cọc ba đồng, tiết kiệm chi tiêu nên tôi đồng ý cho họ ở đông vậy”, bà Chắt nói.

Trong quá trình ở cùng nhau, bà Chắt nhận thấy C. và một cô gái (sau này mới biết đã có chồng) có tình cảm đặt biệt. Bà Chắt còn tưởng đôi nam nữ này là vợ chồng, vì hàng ngày họ đưa nhau đi làm, dính với nhau như hình mới bóng.

“Mãi sau này tôi và mọi người mới ngã ngửa khi biết cô gái này đã có gia đình, có con nhưng lại đi thuê trọ và ăn ở với một nam thanh niên chưa có gia đình”, bà Chắt buồn rầu nói.

Bà Chắt cảm thấy thương người chồng khi bị tố cáo ngược.

Cảm thấy sự việc đã đi quá xa, không thể giấu trong lòng mãi, cách đây ít hôm khi anh H. đưa con ra có hỏi về vợ mình thì bà Chắt đã nói toàn bộ sự việc. Sau đó, anh H. giả vờ đưa con về thì người vợ lại gọi người tình về và bị chồng bắt quả tang.

Nhận xét về anh H., bà Chắt thấy đây là một người tử tế và khá hiền. Nhưng có lẽ vì quá bức xúc nên đã có hành vi đánh vài cái vào mặt người tình của vợ. “Sau sự việc, tôi và nhiều bà con trong ngõ rất thương và đồng cảm với người chồng. Dù sao đi nữa trong trường hợp này anh H. vẫn là người đáng thương hơn đáng trách.

Giờ H. lại bị công an mời lên làm việc về hành vi cướp tài sản mà C. làm đơn tố cáo. Hôm đó sau khi xảy ra sự việc tôi đuổi tất cả ra ngoài vì không muốn họ ở đây nữa”, bà Chắt chia sẻ.

Trước đó, do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính bên ngoài, nên anh H. đã bế con nhỏ từ Thanh Hóa ra Hà Nội và tìm đến phòng trọ của vợ. Tại đây, anh H. đã bắt quả tang vợ đang thuê phòng trọ ở với nhân tình. Ngay sau khi bắt quả tang, anh H. đã quay lại clip, đồng thời có hành vi đánh vợ và nhân tình của vợ.

Vụ chồng đưa hai con đi bắt quả tang vợ ngoại tình: Bồ của vợ bất ngờ "tố" ngược
"Nếu anh H. cho tôi cơ hội làm lại thì cả gia đình phải đi đâu đó làm ăn, chứ tôi không còn mặt mũi nào về quê gặp hàng xóm", Khánh nói.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây