Cặp đôi thuê khách sạn mãi không trở ra, nhân viên đập cửa xông vào thấy cảnh tượng nhạy cảm

Thứ bảy - 09/10/2021 09:23

Cặp đôi thuê khách sạn mãi không trở ra, nhân viên đập cửa xông vào thấy cảnh tượng nhạy cảm

Thấy đã hết giờ thuê phòng nhưng cặp đôi vẫn không trở ra, nhân viên khách sạn cảm thấy lo lắng nên đã gọi cảnh sát tới giúp đỡ.

Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan đã thuê phòng khách sạn để nghỉ ngơi trong vài giờ đồng hồ, tuy nhiên khi đã hết giờ mà vẫn không thấy ra ngoài trả phòng và thanh toán. Vì lo lắng, nhân viên khách sạn đã thông báo với cảnh sát để tới giúp đỡ. Khi vào trong, họ phát hiện cặp đôi đang ôm nhau ngủ trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân và tâm trạng bất ổn. Khi kiểm tra kỹ căn phòng khách sạn, cảnh sát còn phát hiện một hành vi phạm pháp khác.

Theo trang Ettoday đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 6/10 vừa qua tại thành phố Cao Hùng, phía nam Đài Loan. Hôm đó, một cặp nam nữ đã tới thuê phòng khách sạn trong vài giờ để nghỉ ngơi. Vài tiếng sau, nhân viên khách sạn nhận thấy đã quá giờ thuê nhưng không thấy cặp đôi xuống trả phòng và thanh toán.

Sau một hồi đợi chờ, nhân viên khách sạn quyết định gọi điện lên căn phòng này nhưng không hề thấy ai nhấc máy. Sau đó, nhân viên khách sạn tiếp tục lên phòng gõ cửa nhiều lần mà vẫn không có động tĩnh gì. Vì lo lắng khách hàng có thể gặp chuyện không may, nhân viên lễ tân khách sạn đã quyết định gọi điện báo cảnh sát vào khoảng 13 chiều ngày 6/10.

Xem thêm:

Vừa "mây mưa" trong khách sạn thì lễ tân gọi điện, cặp đôi xấu hổ khi nhìn ra cửa sổ

Cặp đôi sờ soạng rồi "mây mưa" ở quầy thu ngân siêu thị, nhân viên choáng khi xem lại camera

Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại khách sạn, liên tục đập cửa kêu gọi từ bên ngoài mà không thấy ai ra mở cửa. Không thể tiếp tục chờ đợi được nữa, chủ khách sạn đã tìm chìa khóa dự phòng để mở cửa từ bên ngoài. Nào ngờ, khi họ xông vào trong, phát hiện cặp nam nữ kia vẫn đang ôm nhau ngủ say trên giường.

Ban đầu, cảnh sát và nhân viên khách sạn cảm thấy vô cùng ngại ngùng khi thấy cặp đôi này đang ôm nhau ngủ trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Tuy nhiên ngay sau đó, cảnh sát đã nhận thấy một vài dấu hiệu bất thường, khi trạng thái tâm lý của cặp đôi khá bất ổn, tỏ ra kiệt sức mà mơ màng, dù bị đánh thức một cách bất ngờ nhưng vẫn không hề tỉnh táo. Dù cặp đôi này có ngủ say đến mức nào cũng không thể phớt lờ mọi tiếng kêu gọi từ bên ngoài, thậm chí cả khi có người xông vào phòng vẫn thờ ơ được.

Lục soát căn phòng khách sạn kỹ hơn, cảnh sát tìm thấy 20 gói bột lạ. Cặp đôi nói rằng đó chỉ là một hoa quả nhưng khi kiểm tra, cảnh sát bàng hoàng phát hiện trong 20 gói có 16 gói là ma túy.

Nghi ngờ cặp đôi mua bán và sử dụng ma túy trái phép, cảnh sát đã đưa cả 2 về đồn. Danh tính cặp đôi được xác nhận là anh Zheng, 27 tuổi và cô Cai, 26 tuổi. Sau quá trình thẩm vấn, anh Zheng đã thừa nhận 16 gói bột kia là ma túy tổng hợp. Một số bằng chứng khác về việc mua bán ma túy cũng đã được tìm thấy trong điện thoại của Zheng.

Sau đó, cảnh sát Cao Hùng đã chuyển giao hồ sơ vụ việc theo Quy định về phòng chống hiểm họa ma túy. Hiện nay, cặp đôi trên đang bị tạm giam để phục vụ điều tra.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-thue-khach-san-mai-khong-tro-ra-nhan-vien-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/cap-doi-thue-khach-san-mai-khong-tro-ra-nhan-vien-dap-cua-xong-vao-thay-canh-tuong-nhay-cam-d289015.html

Hẹn hò với bạn trai qua mạng bị chuốc thuốc kích thích, cô gái phát hiện sự thật động trời
Cô gái không hề biết mình bị hại cho đến tận sáng hôm sau khi vừa tỉnh lại.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây