Bố chồng lao vào đánh ghen khi phát hiện con dâu ngoại tình, danh tính tình nhân mới gây sốc

Thứ hai - 12/10/2020 13:32

Bố chồng lao vào đánh ghen khi phát hiện con dâu ngoại tình, danh tính tình nhân mới gây sốc

Bắt quả tang con dâu của mình đang "ân ái" với người đàn ông khác, người bố chồng lập tức lao vào cho gã tình nhân kia một bài học, nào ngờ bị sốc nặng khi nhận ra danh tính của anh ta.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một clip đánh ghen nhận được sự chú ý rất lớn, trong đó ghi lại cảnh một người bố chồng bắt gặp con dâu đi ngoại tình, lập tức lao vào đánh ghen hộ cho con trai mình, nào ngờ lại phát hiện tình nhân của con dâu chính là một người con trai khác của mình.

Câu chuyện vô cùng "cẩu huyết" này thực sự xảy ra tại thành phố Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Một người đàn ông lớn tuổi đã vô tình bắt quả tang con dâu của mình đi ngoại tình với người đàn ông khác. Quá tức giận và phẫn nộ thay cho con trai, người bố chồng này đã lao vào đánh ghen hộ, kéo gã tình nhân của con dâu ra giữa vỉa hè để dạy cho anh ta một bài học.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, người bố chồng đang kéo tình nhân của con dâu ra ngoài, đánh liên tiếp vào người và đầu của anh ta rồi hỏi: "Cô ta dụ dỗ anh à?", trong khi cô con dâu ngồi bên cạnh liên tục cầu xin và can ngăn nhưng bị người khác giữ lại. Tuy nhiên khi vừa đánh được vài nhát, người bố chồng thấy gã tình nhân lấy tay xua mình rồi vội vàng nói: "Là con, là con, là con mà".

Người bố chồng dừng tay lại, lật mặt gã tình nhân lên mới sốc nặng khi nhận ra đó là người con trai thứ của mình. Hóa ra, anh ta đã bí mật đi ngoại tình với chính chị dâu của mình, những tưởng sẽ không ai phát hiện ra, nào ngờ lại bị chính bố mình phát giác.

Khi phát hiện ra sự thật này, người bố càng tức giận và phẫn nộ hơn, không những không dừng lại mà còn đánh thêm vào chính con trai mình. Vì không thể chấp nhận hành vi đồi bại về mặt đạo đức này, cho rằng cậu con trai thứ và cô con dâu đã phá hoại hạnh phúc và sự yên ổn của gia đình, người bố thẳng thắn tuyên bố sẽ từ mặt cậu con trai thứ trước mặt rất nhiều người, mặc cho anh ta và cô con dâu ra sức van xin.

Những người chứng kiến sự việc này cũng can ngăn và thuyết phục người bố, khuyên ông đừng đưa ra quyết định trong lúc tức giận, đánh mất lý trí, tuy nhiên ông đều bỏ ngoài tai. Vụ đánh ghen làm ầm ĩ cả một khu phố, khiến cảnh sát địa phương cũng phải can thiệp giải quyết, đưa tất cả những người có liên quan về đồn để điều tra và hòa giải.

Không rõ sau đó, kết cục của câu chuyện này như thế nào, tuy nhiên nó đã gây "bão" cộng đồng mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều:

"Thật sự không biết xấu hổ. Đó là vợ của anh trai mà vẫn dám làm như thế".

"Không biết sau này mọi người trong gia đình sẽ nhìn mặt nhau như thế nào?".

"Sự thật còn cẩu huyết hơn cả phim truyền hình".

"Nếu tôi là người bố này thì có lẽ tôi cũng giải quyết như ông ấy"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-chong-lao-vao-danh-ghen-khi-phat-hien-con-dau-ngoa...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-chong-lao-vao-danh-ghen-khi-phat-hien-con-dau-ngoai-tinh-danh-tinh-tinh-nhan-moi-gay-soc-d252320.html

Chồng bắt quả tang vợ "lên giường" với trai trẻ, phản ứng của cậu con trai gây "bão" MXH
Bắt quả tang tại trận vợ ngoại tình với chàng trai khác, người chồng lập tức lao vào đánh ghen nhưng diễn biến sau đó mới khiến cộng đồng mạng xôn...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây