Quan hệ phóng túng, nhiễm căn bệnh thế kỷ nhưng giấu bạn trai, cô gái bàng hoàng trước lời thú nhận của bạn thân

Thứ tư - 21/09/2022 20:45
Cô gái biết rõ bản thân nhiễm HIV nhưng lại giấu tiệt với bạn trai, cuối cùng gây ra bi kịch cho 3 người.
Quan hệ phóng túng, nhiễm căn bệnh thế kỷ nhưng giấu bạn trai, cô gái bàng hoàng trước lời thú nhận của bạn thân

Ai cũng mong muốn mình tìm được một tình yêu sâu đậm, lâu dài trong cuộc đời, thế nhưng luôn có những cám dỗ, trắc trở xung quanh mà không phải ai cũng vượt qua được. Một cô gái người Trung Quốc đã rơi vào hoàn cảnh như thế, khi đã có bạn trai nhưng vẫn qua lại với nhiều người đàn ông khác, cuối cùng gây ra bi kịch cho 3 người.

Cô Wang Xiaoyan sống tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, có ngoại hình xinh đẹp và tính cách phóng túng, thích yêu đương với nhiều người. Sau khi ra trường, Wang Xiaoyan xin vào làm tại một công ty nhỏ chỉ có vài chục nhân viên. Ngay ngày đầu tiên đi làm, cô Wang Xiaoyan đã "tăm tia" những người đàn ông xung quanh. Cuối cùng, cô đã lựa chọn anh Liu Qingshan là mục tiêu, cho rằng đây là đối tượng phù hợp nhất để hẹn hò.

Sau một thời gian tán tỉnh lẫn nhau, anh Liu Qingshan và cô Wang Xiaoyan chính thức trở thành người yêu của nhau. Trong mắt đồng nghiệp, bạn bè và những người xung quanh, đây là một cặp trai tài gái sắc, tình cảm vô cùng ngọt ngào. Thế nhưng trên thực tế, chỉ người "sống trong chăn mới biết chăn có rận". Cả anh Liu Qingshan và cô Wang Xiaoyan đều có tính cách mạnh mẽ, cái tôi lớn, không chịu nhường nhịn nhau. Cô Wang Xiaoyan cho rằng bạn trai quá cổ hủ, không chịu nghe lời góp ý của cô. Ngược lại, anh Liu Qingshan cho rằng bạn gái quá phóng túng và thoải mái, không biết tiết chế bản thân.

Ảnh minh họa

Vốn sẵn tính không chung thủy, lại thêm những mâu thuẫn nảy sinh với anh Liu Qingshan, cô Wang Xiaoyan đã nhiều lần lừa dối bạn trai. Cô là một giáo viên dạy nhảy bán thời gian nên có cơ hội tiếp xúc với nhiều phụ huynh của học sinh. Wang Xiaoyan đã bí mật ngoại tình với bố của học sinh nhiều lần bất chấp việc họ có gia đình còn cô cũng đã có bạn trai.

Thế rồi hậu quả nhãn tiền cũng tới, trong lần đi khám sức khỏe định kỳ, cô Wang Xiaoyan được chẩn đoán đã mắc căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Dù rất lo sợ và hoảng loạn nhưng cô Wang Xiaoyan đã quyết định giữ kín chuyện này, không kể với bất cứ ai kể cả người thân hay bạn trai. Khi thấy bạn gái có vài thay đổi bất thường, anh Liu Qingshan nhận ra nhưng không quá quan tâm.

Cho đến một ngày khi đi làm về, anh Liu Qingshan vào phòng tắm, còn cô Wang Xiaoyan vào giường lấy gối để nghỉ ngơi. Nào ngờ khi vừa lật gối lên, cô phát hiện một bộ đồ lót rơi ra. Cô nhận ra đây là bộ đồ lót đến từ thương hiệu nổi tiếng, phong cách rất táo bạo và hớ hênh nhưng không phải kiểu đồ mà cô hay mặc.

Khi cô Wang Xiaoyan còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì anh Liu Qingshan từ phòng tắm bước ra. Thấy bộ đồ lót trên tay bạn gái, anh Liu Qingshan lập tức nói rằng đó là món quà anh mua cho cô, muốn tạo một bất ngờ để thay đổi không khí. Thấy tâm ý của bạn trai, nghĩ rằng anh ta sẵn sàng mua cho mình bộ đồ lót đắt tiền như vậy, cô Wang Xiaoyan rất vui.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cô Wang Xiaoyan đã cảm nhận được lời nói của bạn trai là dối trá. Bộ đồ lót kia đã bị tháo mác, dù còn rất mới nhưng chắc chắn đã có người khác mặc qua. Nó cũng không vừa với size của cô. Wang Xiaoyan tin chắc rằng bạn trai đã làm chuyện có lỗi với mình. Tuy nhiên, cô không quá tức giận hay ghen tuông, bởi chính bản thân cô cũng không chung thủy trong tình yêu này. Chỉ là cô vô cùng tò mò không biết "tiểu tam" là ai khi hầu như mọi lúc cô đều ở bên bạn trai.

Ảnh minh họa

Vài ngày sau, cô Wang Xiaoyan đang đi làm thì nhận được cuộc gọi từ bạn thân Liu Wen, nói rằng có chuyện bí mật rất gấp muốn kể. Tan làm, cô Wang Xiaoyan lập tức tới nhà bạn thân để hỏi han. Sau một hồi ngập ngừng, cô Liu Wen kể với cô Wang Xiaoyan rằng: "Tớ đã nhiễm HIV".

Wang Xiaoyan vô cùng sững sờ và lo lắng bởi bạn thân Liu Wen chưa có bạn trai, sao lại nhiễm căn bệnh này được, liệu chuyện này có liên quan đến cô? Sau đó, Wang Xiaoyan lại nhận thấy biểu hiện ngại ngùng, đau khổ và lén lút của Liu Wen, cô dường như hiểu ra mọi chuyện.

Hóa ra một tháng trước, khi Wang Xiaoyan và bạn trai Liu Qingshen đang chiến tranh lạnh, cô đã mời bạn thân Liu Wen tới nhà uống rượu giải sầu. Lần gặp gỡ đó đã tạo cơ hội cho anh Liu Qingshen và cô Liu Wen làm quen, thân thiết với nhau hơn. Chỉ trong thời gian ngắn, 2 người họ đã lén lút ngoại tình sau lưng cô Wang Xiaoyan. Bộ đồ lót gợi cảm kia chính là của cô Liu Wen để quên, kích thước vừa đúng size của cô ta.

Điều không ai ngờ tới nhất là anh Liu Qingshan đã nhiễm bệnh từ cô Wang Xiaoyan, sau đó lại lây nhiễm cho cô Liu Wen. Phát hiện sự thật rằng bạn trai và bạn thân lừa dối mình, cô Wang Xiaoyan đau đớn và phẫn nộ không nói nên lời.

Vài ngày sau, cô Wang Xiaoyan quyết định thú nhận mọi chuyện. Cô gọi anh Liu Qingshan và cô Liu Wen tới nói chuyện, thành thật nói rằng mình nhiễm HIV/AIDS, chính là nguồn cơn khiến bạn trai và bạn thân nhiễm bệnh. Tuy nhiên, Wang Xiaoyan cũng không thể tha thứ cho sự phản bội của bạn trai và bạn thân nên quyết định chia tay.

Vụ lùm xùm 3 người nhanh chóng bị nhiều người biết đến. Cả Wang Xiaoyan và Liu Qingshan đều bị công ty sa thải. Trong khi đó, cô Liu Wen bị nhiễm căn bệnh thế kỷ nên không thể kết hôn. Chỉ vì sự trăng hoa, cuộc đời 3 người đã rơi vào bi kịch.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quan-he-phong-tung-nhiem-can-benh-the-ky-nhung-gia...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/quan-he-phong-tung-nhiem-can-benh-the-ky-nhung-giau-ban-trai-co-gai-bang-hoang-truoc-loi-thu-nhan-cua-ban-than-a576610.html

Chị gái mách chuyện chồng ngoại tình, vợ lắp camera kín trong nhà, bàng hoàng với danh tính "kẻ thứ ba"
Trong lúc đi công tác xa, người vợ đã nghe tin đồn từ chị gái rằng chồng mình dẫn người phụ nữ khác về nhà.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây