Bé trai 11 tuổi ở Nam Định nghi bị sát hại dã man tại nhà riêng

Chủ nhật - 25/04/2021 21:50

Bé trai 11 tuổi ở Nam Định nghi bị sát hại dã man tại nhà riêng

Một bé trai 11 tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà tắm, két sắt của gia đình nạn nhân bị mở và mất 16 triệu đồng.

Sáng 25/4, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Yên Cường (Ý Yên, Nam Định) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra nghi án bé trai 11 tuổi bị sát hại tại nhà riêng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30’ ngày 24/4, chính quyền nhận được tin báo tại thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường về việc cháu bé 11 tuổi tử vong bất thường trong nhà tắm.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tình trạng mặt úp vào chậu nước, phía bên trong nhà, két sắt của gia đình bị mở tung và mất đi 16 triệu đồng. CQĐT bước đầu nhận định đây là một vụ giết người, cướp tài sản.

Cũng theo vị cán bộ này, hiện CQCA đã xác định và triệu tập một đối tượng tình nghi liên quan tới vụ án để phục vụ cho công tác điều tra. 

Được biết, nghi phạm là người xã bên, có mối quan hệ quen biết với gia đình nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục đấu tranh, làm rõ.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/phap-luat/be-trai-11-tuoi-o-nam-dinh-nghi-bi-sat-hai-da-man-tai-...Nguồn: https://giadinh.net.vn/phap-luat/be-trai-11-tuoi-o-nam-dinh-nghi-bi-sat-hai-da-man-tai-nha-rieng-20210425101703672.htm

Vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại: Làm rõ tin vợ khai gian dối để "chạy tội" cho chồng
​Phạm Văn Dũng sau khi sát hại bé N. rồi xâm hại tình dục, Dũng thản nhiên bỏ đi đến dự sinh nhật rồi cùng vợ ghé nhà nạn nhân thắp nhang.
Bấm xem >>
Theo C.Lê (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây