Bé gái 13 tuổi bị xâm hại và sinh con: Đã có kết quả ADN về bố của đứa trẻ

Thứ sáu - 18/05/2018 10:45

Bé gái 13 tuổi bị xâm hại và sinh con: Đã có kết quả ADN về bố của đứa trẻ

Khi về nhà bạn chơi, em N. (13 tuổi) đã bị hàng xóm dụ dỗ và quan hệ tình dục khiến có thai.

Liên quan đến vụ em N. (13 tuổi, ngụ TP. Mỹ Tho, Tiền Giang) bị xâm hại tình dục khiến mang thai rồi sinh con, sáng 17/5, bà T.T.X (50 tuổi, mẹ N.) cho biết gia đình vừa nhận được kết quả giám định ADN từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Mỹ Tho.

Theo đó kết quả giám định của Phân viện khoa học hình sự tại TP.HCM chính người hàng xóm Châu Thái B. - người bị tố cáo hiếp em N. là cha ruột của đứa trẻ.

Thông báo kết quả giám định

Bà X. chia sẻ: “Sau nhiều tháng chờ đợi, gia đình tôi đã nhận được kết quả giám định ADN. Hiện mong muốn lớn nhất của tôi là vụ án nhanh chóng được làm sáng tỏ để đòi lại công bằng cho con gái và cháu ngoại tôi”.

Bà X. cho biết thêm, sau khi sinh con, sức khỏe của hai mẹ con em N. đều tốt. Nhưng để chăm sóc cho con gái và cháu ngoại, bà X. phải nghỉ làm ở nhà quán xuyến mọi công việc.

Trước đó 8/12/2017, bà X. đã gởi đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM để nhờ sự giúp đỡ khi con gái bị đối tượng Châu Thái B. (39 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo) dụ dỗ xâm hại tình dục.

Sau khi sinh con, sức khỏe của hai mẹ con em N. đều tốt

Qua lời kể của bà X., cuối tháng 11/2016, trong lúc bà đi nằm viện do bệnh cũ tái phát, em N. vào bệnh viện chăm sóc cho mẹ thì có hai bạn học rủ đến nhà chơi. Khi về nhà bạn ở huyện Chợ Gạo, Châu Thái B. – hàng xóm của bạn em N. đã dụ dỗ và quan hệ tình dục với em.

Cuối tháng 6/2017, em  N. có dấu hiệu nôn ói, biếng ăn, bụng to lên bất thường. Bà X. đã đưa con gái đi khám và phát hiện N. đã mang thai 18 tuần tuổi.  Sau đó bà làm đơn tố cáo Châu Thái B. đến công an phường 4, TP. Mỹ Tho.

Nhận đơn báo, Công an TP. Mỹ Tho đã triệu tập B. và lấy lời khai các bên nhưng phải đợi N. sinh em bé mới tiến hành lấy ADN xét nghiệm để làm rõ.

Được biết, thời điểm N. bị xâm hại tình dục dẫn đến có thai chưa đủ 13 tuổi.

Vụ nữ sinh lớp 8 tố sinh con với bạn cùng lớp: Nam sinh khẳng định không "quan hệ"
Sau khi có kết quả ADN gây sốc, nữ sinh lớp 8 vẫn một mực khai chỉ quan hệ với bạn cùng lớp. Trong khi nam sinh bị tố thì phản bác lời khai của cô...
Bấm xem >>
Theo Minh Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây