Bắt 2 người trong nhóm nổ súng ở Hà Đông

Thứ sáu - 04/11/2016 16:03

Bắt 2 người trong nhóm nổ súng ở Hà Đông

Nửa đêm, Sinh và đồng bọn cầm 3 khẩu súng đi tìm người đàn ông đánh nữ nhân viên phục vụ tại quán karaoke. Nhóm này nổ súng rồi trốn biệt tích.

Ngày 2/11, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị này phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã bắt 2 nghi phạm liên quan đến vụ nổ súng trên phố Nhuệ Giang, phường Nguyễn Trãi đêm 19/10.

Hai người đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi Sử dụng, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng là Vũ Văn Sinh (33 tuổi, quê Ninh Bình) và Nguyễn Quốc Phong (53 tuổi, ở Thanh Trì, Hà Nội).

Hai khẩu súng colt Vũ Văn Sinh gửi tại nhà Nguyễn Quốc Phong. Ảnh: Hoàng Lam.

Theo điều tra, Sinh là người quản lý nhóm nữ nhân viên phục vụ tại quán karaoke. Khuya 18/10, 5 cô gái do Sinh điều động bị nhóm của Bùi Đức Hậu (33 tuổi, ở Kiến Hưng, Hà Đông) đánh tại quán ăn đêm.

Ít phút sau, Sinh cùng 5 người khác mang một khẩu súng bắn đạn hoa cải, 2 khẩu colt xoay, phóng xe máy đến văn phòng tư vấn nhà đất ở phố Nhuệ Giang tìm anh Hậu.

Theo hình ảnh camera và lời khai người liên quan, nhóm của Sinh đã bắn thủng cửa kính văn phòng tư vấn nhà đất nhưng không trúng 4 người ở bên trong.

Thấy người dân kéo đến hiện trường, nhóm nghi phạm phóng xe rời đi, mang 2 khẩu súng colt đến gửi tại nhà Nguyễn Quốc Phong.

Trưa 2/11, Công an quận Hà Đông đã hoàn tất thủ tục bàn giao vụ án cho Phòng cảnh sát hình sự tiếp tục truy bắt 5 người bỏ trốn.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây