Ba mẹ con tử vong bất thường dưới kênh ở Tây Ninh

Thứ tư - 07/09/2022 18:17
Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường triển khai tìm kiếm người mất tích.
Ba mẹ con tử vong bất thường dưới kênh ở Tây Ninh

Đến 17h ngày 5/9, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã bàn giao thi thể chị N.T.N.Q (SN 1995) và 2 con nhỏ là Đ.Đ.K (SN 2018), Đ.Đ.N.P (SN 2020, cùng ngụ thị xã Hòa Thành) cho chính quyền địa phương và gia đình để lo hậu sự.

Lãnh đạo UBND huyện Dương Minh Châu cho hay, khoảng 23h ngày 4/9, gia đình phát hiện 3 mẹ con chị Q. "mất tích" cùng chiếc xe máy nên gia đình tỏa đi tìm kiếm.

Hiện trường vụ việc người mẹ cùng 2 người con tử vong

Gia đình đã tìm thấy xe máy của chị Q. tại khu vực kênh Tây (cầu K13), thuộc xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu. Nghi ngờ nạn nhân đã nhảy xuống sông nên báo cảnh sát.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã huy động lực lượng có mặt tại hiện trường triển khai tìm kiếm người mất tích.

Đến sáng 5/9, thi thể bé trai được cảnh sát tìm thấy, người mẹ được tìm thấy sau đó. Đến chiều cùng ngày, thi thể bé gái cũng được cảnh sát tìm thấy.

Theo thông tin sơ bộ, nguyên nhân nghi do chị Q. buồn chuyện gia đình.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nghi-buon-chuyen-gia-dinh-nguoi-phu-nu-dan-2-con-nhay-xuong...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nghi-buon-chuyen-gia-dinh-nguoi-phu-nu-dan-2-con-nhay-xuong-song-tu-tu-d564818.html

Tin tức 24h: Người phụ nữ đang mang thai bị 5 thanh niên dìm xuống mương và đạp vào bụng, CĐM phẫn nộ
Chiều 5/9, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Tuân – Chủ tịch UBND xã Giai Phạm xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa bàn vào tối qua.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Bùi Tư (Báo giao thông)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây