Á hậu kiêm tiếp viên bị hiếp dâm tập thể: Dòng trạng thái cuối cùng rùng mình của nạn nhân

Thứ tư - 06/01/2021 12:10

Á hậu kiêm tiếp viên bị hiếp dâm tập thể: Dòng trạng thái cuối cùng rùng mình của nạn nhân

Chỉ 3 ngày trước khi qua đời, nạn nhân đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái như "điềm báo" lên trang cá nhân của mình.

Sau thông tin nữ tiếp viên hàng không kiêm Á hậu Philippines Christine Angelica Dacera tử vong trong bồn tắm của khách sạn sau bữa tiệc đón năm mới cùng nhóm bạn, nghi bị cưỡng hiếp tập thể đến chết, truyền thông và mạng xã hội đang hết sức quan tâm tới vụ việc này. Trên mạng xã hội Facebook và Instagram, cư dân mạng còn tạo nên một hashtag mới là "Justice for Christine Dacera" (Công lý cho Christine Dacera) nhằm đòi lại công bằng cho nạn nhân.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng cũng nhanh chóng tìm được trang cá nhân của Christine, phát hiện chỉ 3 ngày trước khi qua đời, cô đã đăng tải một bức ảnh kèm dòng trạng thái đáng sợ, giống như "điềm báo" trước khi chết.

Cụ thể, vào ngày 28/12/2020, Christine đã chia sẻ một bức ảnh đang mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang, đứng trước cửa khoang máy bay, kèm theo dòng trạng thái: "Chuyến bay cuối cùng của một năm như địa ngục này". Chẳng ai ngờ rằng đó cũng là chuyến bay cuối cùng trong đời của cô gái 23 tuổi.

Hiện tại, cảnh sát Philippines đã bắt giữ được 3 nghi phạm của vụ án là John Pascual Dela Serna III, 27 tuổi; Rommel Daluro Galido, 29 tuổi; và John Paul Reyes Halili, 25 tuổi. 8 nghi phạm khác cũng được xác định có liên quan là Gregorio Angelo de Guzman, Louie de Lima, Clark Jezreel Rapinan, Rey Englis, Mark Anthony Rosales, Jammyr Cunanan, Valentine Rosales và Ed Madrid. Cảnh sát đã nộp đơn đăng ký vụ án lên văn phòng công tố viên.

Được biết, 11 nghi phạm đều là bạn bè và người quen của nạn nhân Christine. Nhóm bạn đã cùng tổ chức tiệc đón năm mới tại khách sạn City Garden, thuộc thành phố Makati. Đến sáng 1/1/2021, Christine được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh trong bồn tắm. Cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Nguyên nhân dẫn đến cái chết được cho là do chứng phình động mạch chủ. Qua khám nghiệm, cảnh sát phát hiện bộ phận sinh dục của Christine bị rách và có dấu vết tinh trùng. Ngoài ra, cơ thể của cô có nhiều vết bầm tím và trầy xước, chứng tỏ đã có hành vi vũ lực. Trước đó, nạn nhân vẫn còn gọi điện cho mẹ để kể về việc sẽ đón năm mới cùng bạn bè.

Hôm 5/1 vừa qua, trang News Entertainment Portal cũng đăng tải lại dòng trạng thái của 2 trong số 8 nghi phạm chưa bị bắt giữ của vụ việc. Đây được cho là lời phân trần của 2 nghi phạm, khẳng định rằng mình không có liên quan tới vụ án, đồng thời như muốn "nói kháy" truyền thông thổi phồng và thêu dệt chi tiết, đổ oan cho những người không liên quan.

Trên trang cá nhân của mình, Rey Englis - một trong số các nghi phạm, đã viết: "Sự thật sẽ sớm được tiết lộ. Khi đó, tôi không cần lời xin lỗi của mọi người nhưng hãy cầu nguyện cho đức tin, bản thân và gia đình của cô ấy (Christine). Tôi sẽ không bao giờ khóa tài khoản mạng xã hội của mình".

Trong khi đó, một nghi phạm khác là Valentine Rosales cũng viết trên trang cá nhân: "Mạng xã hội, truyền thông thật giả tạo và kinh tởm. Tôi chờ bản báo cáo khám nghiệm tử thi chính thức. Chúa là nhân chứng, lẽ phải sẽ luôn luôn chiến thắng".

Hôm 5/1, Hãng hàng không Philippine Airlines đã bày tỏ sự tiếc thương về sự ra đi của Christine: "Chúng tôi bày tỏ sự thương tiếc về cái chết bi thảm của Christine Angelica Dacera hôm 1/1 vừa qua sau cuộc vui đón năm mới tại Makati. Cô ấy là một thành viên phi hành đoàn chuyên nghiệp và xuất sắc. Đồng nghiệp và bạn bè sẽ vô cùng nhớ cô ấy".

Thị trưởng thành phố Makati, ông Abigail Binay, cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình nạn nhân, đồng thời ra lệnh cho cảnh sát thành phố tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng về vụ việc. Trong khi đó, cảnh sát kêu gọi công chúng không đăng tải thông tin chưa được xác minh và suy đoán trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng tới quá trình điều tra vụ án.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/a-hau-kiem-tiep-vien-bi-hiep-dam-tap-the-dong-trang-t...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/a-hau-kiem-tiep-vien-bi-hiep-dam-tap-the-dong-trang-thai-cuoi-cung-rung-minh-cua-nan-nhan-d261457.html

Á hậu Philippines nghi bị hiếp dâm tập thể đến chết trong khách sạn
Nữ tiếp viên hàng không Christine Angelica Dacera, từng giành danh hiệu á hậu tại một cuộc thi sắc đẹp ở Philippines, được phát hiện tử vong trong...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây