5 thanh niên đuổi đánh người, cướp xe sau va chạm giao thông

Thứ năm - 18/08/2016 10:44

5 thanh niên đuổi đánh người, cướp xe sau va chạm giao thông

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, nhóm 5 thanh niên đuổi đánh 2 người đi trên xe máy, sau đó thừa cơ hội ra tay cướp luôn xe của nạn nhân.

Ngày 17/8, Công an quận Gò Vấp, TPHCM cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp nghi can Trương Thanh Việt (26 tuổi, quê Bình Định) để điều tra làm rõ về hành vi “cướp tài sản”.

Trước đó, rạng sáng 16/8, Việt cùng Nguyễn Hữu Trí (quê Đắk Lắk) và 3 người khác chạy xe máy lưu thông trên đường Quang Trung hướng từ cầu Chợ Cầu về ngã 6 Gò Vấp.

Trương Thanh Việt tại cơ quan công an

Khi đến trước nhà số 849 Quang Trung (phường 12, quận Gò Vấp), nhóm 5 thanh niên xảy ra va quẹt với xe máy do anh Đỗ Đình Xuân (21 tuổi) và anh Trương Quang Hòa (20 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi) điều khiển.

Lúc này, Trí vượt lên ép xe và xông vào dùng tay đánh Xuân và Hòa. Thấy vậy, Việt cùng 3 người trong nhóm cũng dừng xe xông vào đuổi đánh 2 nạn nhân.

Bị 5 đối tượng vây đánh, Xuân và Hòa vứt xe chạy bộ thoát thân. Thừa cơ hội, Việt đến lấy xe máy của nạn nhân và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau khi bị cướp xe, 2 nạn nhân đến công an trình báo sự việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay trong sáng 17/8, Công an quận Gò Vấp đã thu hồi chiếc xe máy tang vật đồng thời đưa Việt và những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Việt khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, đồng thời cho rằng việc cướp chiếc xe máy là “ngẫu hứng” khi nạn nhân bỏ lại chứ không có sự bàn bạc với những người còn lại.

Riêng 4 thanh niên còn lại trong nhóm có thừa nhận hành vi tham gia đánh anh Hòa và Xuân, tuy nhiên không có ý định cướp xe của 2 người này.

Qua đó, Công an quận Gò Vấp chưa đủ căn cứ để xử lý hình sự các thanh niên này về tội cướp tài sản.

Thảo Trần

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây