4 ngày trong địa ngục của thiếu nữ 17 tuổi bị 17 người đàn ông bắt cóc, cưỡng hiếp

Thứ bảy - 06/11/2021 10:23

4 ngày trong địa ngục của thiếu nữ 17 tuổi bị 17 người đàn ông bắt cóc, cưỡng hiếp

Thiếu nữ 17 tuổi không thể ngờ rằng việc bước lên chiếc xe taxi đó lại trở thành ký ức đau đớn nhất cuộc đời mình.

Một thiếu nữ 17 tuổi người Kazakhstan đã bị 17 người đàn ông bắt cóc, giam giữ và cưỡng hiếp trong suốt 4 ngày. Vụ việc đã làm dấy lên nhiều tranh cãi và sự phẫn nộ trong nước.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại thị trấn Saryagash, thuộc quận Saryagash, vùng Turkistan, miền trung Kazakhstan. Hồi tháng 5/2021 vừa qua, thiếu nữ 17 tuổi chỉ được biết đến với cái tên Dilnoz đã ra ngoài để mua một chiếc váy dạ hội. Cô gái trẻ đã bước lên một chiếc taxi để đi mua đồ mà không biết rằng đó sẽ trở thành ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời mình.

Sau khi lên taxi, Dilnoz bất ngờ nhận thấy tài xế đã quay xe lại và đi ngược với hướng cần đi. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, Dilnoz đã hỏi tài xế nhưng người này lại nói rằng không có chuyện gì cả, anh ta chỉ đang đi một con đường khác. Khi Dilnoz bắt đầu tỏ ra sợ hãi và khóc lóc, người tài xế đã an ủi cô hãy bình tĩnh lại, sau đó đưa cho cô một chai nước.

Dilnoz ngây thơ uống vài ngụm nước, sau đó cô thấy phía trước đen lại rồi bất tỉnh, hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra với mình.

Khi tỉnh dậy, Dilnoz thấy mình đang nằm cạnh bờ sông, hoàn toàn khỏa thân, xung quanh là những gã đàn ông lạ mặt.

Thiếu nữ 17 tuổi đau khổ kể lại: "Tôi tỉnh dậy bên bờ sông. Tôi thấy mình đang nằm trên mặt đất, không mặc gì trên người và xung quanh là một số gã đàn ông. Họ lần lượt cưỡng hiếp tôi, sau đó đưa tôi đến một ngôi nhà. Ở đó, họ tiếp tục cưỡng hiếp tôi lần nữa rồi bắt đầu gọi cho bạn bè họ, nói rằng: "Đến đây đi, chúng tôi có một cô gái". Từng người một, họ bước vào căn phòng khóa chặt rồi làm chuyện đó với tôi. Họ đánh tôi và đe dọa sẽ dìm tôi xuống sông nếu tôi dám chống cự lại họ".

Mẹ của nạn nhân Dilnoz cho biết, cô gái đã bị giam giữ và xâm hại trong 4 ngày. Sau đó, những gã đàn ông kia đã trả lại quần áo cho Dilnoz rồi thả cô đi.

Dù rất đau đớn và tủi hổ nhưng Dilnoz không muốn những kẻ đã gây tội với mình lại nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, vì vậy cô gái đã cùng mẹ mình đi báo án. Tuy nhiên, cảnh sát dường như thờ ơ với vụ việc này. Sau khi đã mất niềm tin rằng thủ phạm sẽ bị trừng phạt, Dilnoz và mẹ đã tìm đến sự giúp đỡ của các phương tiện truyền thông xã hội.

"Vụ án hình sự đã được mở cáhc đây 5 tháng. Từ đó đến nay, không có bất cứ ai bị bắt giữ", mẹ của Dilnoz cho biết.

Sau khi báo chí đưa tin về vụ việc trên, 17 gã đàn ông đã bị bắt giữ và đang bị điều tra với cáo buộc hiếp dâm tập thể. Dilnoz vẫn ghi nhớ rõ khuôn mặt của 17 gã đàn ông đã tấn công tình dục mình và báo cho cảnh sát. Tất cả họ đều đã nhận được lệnh không được phép rời khỏi thị trấn.

Theo cảnh sát, bằng chứng quan trọng của vụ việc này là bộ quần áo của nạn nhân đã bị mẹ của nạn nhân tiêu hủy. Người mẹ này giải thích rằng cô muốn đốt bộ quần áo đó đi để xóa bỏ những ký ức tồi tệ trong lòng con gái.

Người phát ngôn của sở cảnh sát khu vực Turkistan, ông Saltanat Karakozova, cho biết: "Một loạt các cuộc điều tra đang được tiến hành".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/4-ngay-trong-dia-nguc-cua-thieu-nu-17-tuoi-bi-17-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/4-ngay-trong-dia-nguc-cua-thieu-nu-17-tuoi-bi-17-nguoi-dan-ong-bat-coc-cuong-hiep-d291764.html

Bé gái 12 tuổi nhập viện vì đau bụng rồi sinh con, danh tính bố đứa trẻ gây bàng hoàng
Danh tính người đã khiến bé gái này mang thai và sinh con khiến nhiều người sốc nặng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây