Xôn xao clip nam thanh niên phóng xe máy tông sập rào chắn tàu

Thứ tư - 21/02/2018 09:30

Xôn xao clip nam thanh niên phóng xe máy tông sập rào chắn tàu

Sự việc xảy ra vào sáng mùng 3 Tết Mậu Tuất (18/2/2018) ở thành phố Biên Hoà, tỉnh Đông Nai, và đã được chia sẻ clip trên một số trang mạng nước ngoài.

Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 0h36 trên đường Võ Thị Sáu, đoạn gần Pegasus Plaza, thuộc phường Quyết Thắng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, một thanh niên điều khiển xe gắn máy chạy với tốc độ rất nhanh, đâm thẳng vào rào chắn đang được kéo ra để chờ tàu đi qua. Cú đâm trực diện mạnh đến mức khiến cả người và xe lộn vòng qua rào chắn, ngã xuống giữa đường ray tàu hoả, còn rào chắn cũng bị sập xuống.

Nhiều người đi đường cùng các nhân viên gác ghi đã nhanh chóng kéo nam thanh niên, chiếc xe máy và cả rào chắn bị đổ ra khỏi đường ray trước khi tàu hỏa tới.

Trước khi xảy ra vụ tai nạn, một thanh niên đi xe máy khác cũng đã tăng tốc và luồn lách rất nguy hiểm qua rào chắn tàu đang được kéo ra. Chính người này sau đó đã tham gia hỗ trợ nam thanh niên đâm xe máy vào rào chắn.

Có vẻ như không có ai bị chấn thương nghiêm trọng, vì clip cho thấy nam thanh niên đã tự đi lại được.

Điều khiến hầu hết mọi người xem clip đều thắc mắc là không hiểu vì lý do gì mà nam thanh niên này phóng xe thẳng vào rào chắn tàu, không hề có dấu hiệu giảm tốc, như vậy, trong khi khu vực này được chiếu sáng khá tốt. Hy vọng đây sẽ là một bài học để đời không chỉ cho nam thanh niên này, mà cho tất cả những ai vẫn xem nhẹ sự an toàn của bản thân và người khác khi tham gia giao thông!

Nhật Minh
Nguồn video: Youtube

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây