Xe tải đâm vỡ tan ôtô vượt lấn làn

Thứ ba - 11/04/2017 06:55

Xe tải đâm vỡ tan ôtô vượt lấn làn

Hai ôtô nối đuôi nhau lấn làn vượt xe cùng chiều. Xe đầu tiên kịp trở lại đúng làn, nhưng xe thứ 2 mất lái lao sang đối đầu xe tải.
 

Ôtô gắn camera hành trình đang vượt xe cùng chiều thì 2 xe khác từ phía sau lấn hẳn sang làn ngược chiều nối đuôi nhau vọt lên. Cú húc ở tốc độ cao khiến vô số mảnh vỡ văng ra từ xe nhỏ hơn. Nhưng theo thông tin từ người đăng video, thì người trên xe may mắn sống sót. Tai nạn xảy ra ở nước Cộng hòa Ingushetia thuộc Nga.

Ôtô húc thẳng vào đuôi xe tải:

 

Tài xế dường như không nhìn đường khi chuyển làn khiến ôtô đâm thẳng vào đuôi xe tải ở tốc độ cao. Va chạm mạnh đến mức một bánh xe gãy rời và bay ngang đường, suýt đập trúng ôtô cùng chiều.

Siêu xe Ferrari bị xe khác đâm 2 lần liên tiếp:

 

Chiếc Ferrari 488 Spider màu đen bị một tài xế chuyển làn không quan sát kỹ đâm trúng ở ngay lối vào một đường hầm. Siêu xe bị hích ngang lao sang đâm đầu vào tường trước khi bị chính xe kia đâm tiếp lần hai.

Lốp xe ben suýt đập trúng người phụ nữ đẩy xe nôi:

 

Tai nạn hy hữu được cho là xảy ra ở Nga, khi chiếc lốp sau bất ngờ rời khỏi xe ben và phi như bay sang lề đường, sượt qua một người phụ nữ đẩy xe nôi. Chiếc lốp đập gãy một biển báo giao thông rồi mới dừng lại. Điều may mắn là xe ben cũng kịp dừng lại trước khi bất cứ tai nạn nào xảy ra.

Tài xế bay ra từ ôtô mất lái:

 

Ôtô lao tới như bay, trượt ngang rồi phi vào lề đường, đụng mô đất và bật lên cùng lúc một bóng người từ trong xe bay ra ngoài. Tai nạn được cho là xảy ra ở Nga và không rõ tình trạng của nạn nhân ra sao.

Mỹ Anh
Nguồn video: Youtube, LiveLeak

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
Siêu Thị | Cho thuê nhóm fb | Pin Laptop | Nhà hàng ngon Gò Vấp | Mầm non Hà Đông
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây